สังคม

สาวปั๊มระยอง สุดซวย เจอกระบะชิ่งค่าน้ำมัน 2,000 บาท โอดเดือดร้อน ต้องโดนหักค่าแรง

โดย thichaphat_d

7 เม.ย. 2565

58 views

ทีมข่าวที่ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้รับการร้องเรียนจากปัั๊มน้ำมันบางจาก บริเวณปากทางเข้าตำบลเพ ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ว่า ถูกรถกระบะเข้ามาเติมน้ำมัน แล้วไม่จ่ายเงิน ขับหลบหนีไป


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 3 ทุ่ม 24 นาที มีรถกระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ผส 9058 เชียงใหม่ ลักษณะมีรั้วเหล็กด้านหลังกระบะ เข้ามาเติมน้ำมัน พอเติมเสร็จก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้ชำระเงินค่าน้ำมัน เส้นทางหลบหนีมุ่งหน้าไปทางตัวเมืองระยอง


นางสาววันเพ็ญ นามโล พนักงานปั๊มน้ำมัน ที่ให้บริการในวันเกิดเหตุ บอกว่า รถกระบะคันที่ก่อเหตุ คนขับเป็นชาย มาคนเดียว สวมหน้ากากอนามัย ทำให้ไม่สามารถเห็นใบหน้าได้ชัดเจน ขับรถมาเทียบในจุดเติมน้ำมัน สั่งเติมน้ำมันดีเซลครั้งแรก 1,000 บาท


หลังจากเติมเสร็จแล้ว ได้สั่งให้เติมเพิ่มอีก 1 พันบาท แต่พอเติมเสร็จ จะเดินไปเก็บเงิน คนขับก็ขับรถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ตอนนั้นตนได้ยืนงง ทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้


ล่าสุดได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ พร้อมนำภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้าย เนื่องจากตนเองได้รับความเดือดร้อน ถูกหักเงินค่าแรงเป็นเงิน 2 พันบาท เป็นค่าน้ำมันที่คนร้ายเชิดหนีไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dM6IvWpMN5c

คุณอาจสนใจ