สังคม

อีกแล้ว! กระบะชักดาบค่าน้ำมัน หลังเติมเต็มถังแล้วชิ่งหนี ฟันไปกว่า 2 พันบาท

โดย kodchaporn_j

17 พ.ค. 2565

48 views

วงจรปิดจับภาพ กระบะสีดำเติมน้ำมันเต็มถัง จำนวนกว่า 2 พันบาท แต่พอเติมเสร็จขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย เด็กปั๊มเผยคล้ายรถคันเดิมที่เคยก่อเหตุมาแล้ว



วันนี้ (17 พ.ค. 2565) วงจรปิดจับภาพรถยนต์กระบะสีดำคันหนึ่ง ได้ขับเข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนนมิตรภาพ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครรราชสีมา โดยในภาพเหตุการณ์พนักงานปั๊มได้เติมน้ำมันให้รถยนต์กระบะคันดังกล่าว และเมื่อเติมเสร็จพนักงานกำลังจะเดินไปเก็บเงินกับคนขับ แต่ปรากฏว่าคนขับได้ขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ พบกับ นางสาวอภิญญา รักการเกษตร พนักงานปั๊มน้ำมัน ที่เป็นผู้เติมน้ำมันให้กับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว



โดยนางสาวอภิญญา เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ขับเข้ามาจอดเติมน้ำมันภายในปั๊ม โดยมีชายเป็นคนขับบอกว่าขอเติมน้ำมันดีเซลเต็มถัง ตนจึงเติมน้ำมันให้เต็มถังเป็นจำนวนเงิน 2,210 บาท



และกำลังจะเดินไปเก็บเงินกับคนขับ แต่ปรากฏว่า คนขับกลับบอกว่าเดี๋ยวจะกลับไปเอาเงินที่บ้านมาจ่ายค่าน้ำมันให้ และได้ขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย ตนจึงได้แจ้งกับผู้จัดการปั๊มน้ำมัน และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนขับรถกระบะคันดังกล่าว



ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนพนักงานปั๊มน้ำมันที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าว น่าจะเป็นคันเดิมที่เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะไม่ได้ไปก่อเหตุในลักษณะแบบนี้อีก

คุณอาจสนใจ

Related News