สังคม

คุก 10 ปี 'หน.รปภ.คอนโด' ข่มขืนลูกบ้าน แต่สารภาพลดโทษเหลือ 5 ปี 5 เดือน 10 วัน

โดย thichaphat_d

1 เม.ย. 2565

136 views

ศาลอาญาธนบุรี พิพากษา มนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ. ขืนใจลูกบ้านสาวในคอนโด ที่อัยการยื่นให้เพิ่มโทษหนัก เพราะมีประวัติข่มขืนหลานสาวแท้ๆ วัย 10 ขวบ โดยศาลสั่งจำคุก 10 ปี 10 เดือน 20 วัน แต่จำเลยสารภาพ ลดโทษเหลือ 5 ปี 5 เดือน 10 วัน


จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.65 เวลา 01.00 น. สน.เพชรเกษม รับแจ้งจากหญิงสาวคนหนึ่ง ว่า เธอถูกกระทำชำเรา และ ผู้ต้องหายังอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่ง หนึ่งย่านเพชรเกษม กทม.


ผู้เสียหายได้เล่าว่า เข้าห้องไม่ได้เพราะลืมกุญแจไว้ในห้อง จึงลงมาติดต่อ รปภ.ด้านล่าง ขอให้ นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้าชุดพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ช่วยขึ้นมาเปิดประตูห้องให้ แต่ก็เปิดไม่ได้จึงโทรศัพท์ตามช่างกุญแจให้มาช่วยเปิด 


หลังเปิดห้องได้แล้ว นายมนตรี ได้เคาะประตูห้อง เปิดออกไปเห็นว่าเป็นนายมนตรี ผลักตนเข้าไปในห้องจนเสียหลัก ล็อกประตู ใช้กำลังบังคับใส่กุญแจมือ แถมยังข่มขู่ไม่ให้ทำเสียงดัง จนข่มขืนสำเร็จ 1 ครั้ง ก่อนไขกุญแจมือออก แล้วเผลอนอนเอาแรง ตนจึงฉวยโอกาสรีบใส่เสื้อผ้าวิ่งลงมาชั้นล่างโทรแจ้ง 191


หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ 6 นาย พยายามจะขึ้นไปตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ และจับกุมคนร้าย แต่ฝ่ายนิติฯ อาคาร และ รปภ.ของคอนโดมิเนียม กลับไม่ให้ความร่วมมือ ไม่ยอมให้ขึ้นไป และกว่ายอมให้ดูจอมอนิเตอร์ภาพจากกล้องวงจรปิด ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง โดยอ้างว่าไม่มีหมายค้นและอยู่ในยามวิกาล


วานนี้ (31 มี.ค. 65) ความคืบหน้ากรณี นาย มนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ. คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรีบางแค ก่อเหตุข่มขืนลูกบ้านในคอนโด ย่านบางแค เมื่อกลางดึกวันที่ 3 ธันวาคม 2564 ก่อนจะหลบหนีกลับไปที่บ้านเกิดในจังหวัดสระแก้ว สุดท้ายถูกตำรวจตามจับได้ เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา


คดีนี้พนักงานอัยการมีคำสั่งฟ้อง 2 ข้อหาคือ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย


จากการตรวจสอบประวัติ นายมนตรี ทราบว่าเคยข่มขืนหลานสาวแท้ๆ วัย 10 ขวบ เมื่อปี 2556 และถูกดำเนินคดีฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า15 ปี ก่อนจะพ้นโทษมาในปี 2560 แต่กลับมาก่อคดีนี้อีก


ทางอัยการจึงยื่นขอให้ศาลลงโทษจำเลยสถานหนัก พร้อมขอให้เพิ่มโทษตามกฎหมายเนื่องจากจำเลยกระทำผิดคดีนี้ซ้ำ โดยระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี ศาลอาญาธนบุรีจึงมีคำพิพากษาจำคุก นาย มนตรี รวมเพิ่มโทษตามคำขอของอัยการเเล้ว 10 ปี 10 เดือน 20 วัน แต่จำเลยให้การรับสารภาพคงจำคุก 5 ปี 5 เดือน10 วัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/p7NhmYSgoGg

คุณอาจสนใจ

Related News