สังคม

พ่อแม่ใจสลาย ด.ญ.6 ขวบ ไม่ใส่รองเท้า เดินไปเล่นกับลูกหมา ถูกกระแสไฟรั่วดูดเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

28 มี.ค. 2565

490 views

วานนี้ (27 มี.ค.) อุทาหรณ์ของผู้ปกครองควรรู้ ปล่อยเด็กวิ่งเล่นในบ้าน สุดท้ายพบกลายเป็นศพ เพราะถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางวัน ของวันที่ 26 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ภายในบ้านที่อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อเด็กหญิงมลพร สุวรรณธร อายุ 6 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 ประสบอุบัติเหตุถูกกระแสไฟฟ้า ดูดร่างจนเสียชีวิต เนื่องจากน้องจะเดินไปเล่นกับลูกสุนัขที่เพิ่งจะคลอด โดยน้องเดินเท้าเปล่าไม่ได้ใส่รองเท้า จึงทำให้ถูกไฟที่รั่วดูดจนเสียชีวิต ถือเป็นอุทาหรณ์ที่น่าเศร้า

โดยวันนี้ทางญาติได้ทำการตั้งศพเพื่อสวดพระอภิธรรม อยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยมีทั้งญาติ และชาวบ้านเดินทางมาร่วมงาน ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ผู้เป็นแม่เผย น้องกำลังน่ารักช่างพูดทุกคืนก็จะต้องมานอนกอดกับตนเอง การจากไปของลูกสาว จึงสร้างความเสียใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก

จากการสอบถาม นางสาวสายทอง จันทะเสน อายุ 37ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองมีลูกสาว 3 คน คนนี้คนเล็ก อายุเพียงแค่ 6 ขวบ วันเกิดเหตุลูกสาวไปเล่นกับสุนัขแม่ลูกอ่อน เพราะลูกชอบเล่นกับสุนัข ตอนเดินเข้าไปลูกสาวไม่ได้ใส่รองเท้า แล้วไปเหยียบปลั๊กไฟที่ชำรุด ตนเองก็ไม่รู้มาก่อนว่ามีปลั๊กชำรุด

ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ตนออกไปนาหาแฟน ไปดูแบตเตอรี่ นานประมาณ 2 ชั่วโมง กลับมายังคิดว่าลูกไปเล่นอยู่บ้านยาย ไม่ได้เอะใจอะไร กลับมาก็ยังไปล้างผ้า ปั่นผ้า ก่อนเอามาตาก เดินมาก็เห็นลูกนอนไม่ได้สติอยู่ ตกใจมาก ก่อนมาพบลูกเสียชีวิตดังกล่าว สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0Yb9-PVk_JE

คุณอาจสนใจ

Related News