สังคม

โจ๋เต้น 'สาวบางโพ' โวยพ่อนาคขอเพลง 'ไก่จ๋า' เดือดจัดหนักใส่วงดนตรี วิ่งกระเจิงหนีตาย

โดย thichaphat_d

28 มี.ค. 2565

950 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 'ลูกเกด เครื่องสองพัน' ได้โพสต์ข้อความ "ชีวิต นักร้อง นักดนตรี ต้องแขวนอยู่บนเส้นด้วย....ตีกันข้าวของพัง หาคนรับผิดชอบไม่ได้ เศษแก้ว เต็มตัว ตีกันตรงกูนั่งพอดีเลยมึงเอ้ย #ตีคอมวอยเลย"


พร้อมคลิปที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ภาพเหตุการณ์ผู้มาร่วมงานยกพวกทำร้ายร่างกายคอนวอย จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งทรัพย์สินของวงดนตรี นักร้อง แดนเซอร์ ได้รับความเสียหาย กระทั่งมีผู้ใหญ่เจ้าของงาน ขึ้นมาประกาศออกไมโครโฟนจนเหตุการณ์สงบลง เพื่อความกระจ่างจึงลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง


จากการสอบถามนายสุรศักดิ์ เชยกลิ่นเทศ อายุ 42 ปี พี่ชายเจ้าของวงดนตรีรวงข้าวมิวสิค ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมดูแลไฟหน้าเวทีเปิดเผยว่า วานนี้ตนเองถูกว่าจ้างให้ไปเล่นดนตรีในงานบวช พื้นที่คลองแปดลำลูกกา


โดยข้อตกลงจะจัดการแสดงตั้งแต่เวลา 19.00 - 23.00 น. ก็เล่นตามไปตามปกติ มีการเล่นเพลงเร็ว สลับเพลงช้า โดยเล่นๆ อยู่ ลูกชายเจ้าภาพก็มาขอเปลี่ยนเพลงบ่อยครั้งขณะเล่นอยู่ ตนเองจึงตอบไปว่า อะไรเดี๋ยวเปลี่ยนเดี๋ยวเปลี่ยน เพราะนักร้องกำลังร้องอยู่ จากนั้นทำให้เกิดความไม่พอใจตบตนเอง 1 ครั้ง


โดยก่อนจะมีเรื่องตามคลิป ตนเองถูกทำร้ายถึง 2 ครั้ง ครั้งที่ 2 ถูกชกเข้าที่ใบหน้า จนใบหน้าฟกช้ำ เส้นเลือดในตาซ้ายแตกทำให้ตกแดง ก่อนที่รอบ 3 จะกรูเข้ามาเป็น 10 คน ตามคลิปที่ปรากฏ ซึ่งขณะนั้นตนเองนั่งคุมไฟของเวที อยู่ด้านหลังวงดนตรี


โดยขณะเกิดเหตุมีน้องคอนวอยอีก 2 คน เข้ามาช่วย ก็ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะเกิดเหตุ ทางวงดนตรีกำลังเล่นเพลงเร็วอยู่ และเจ้าของงานก็เข้ามาขอเพลง ตนเองจำไม่ได้ว่าเพลงอะไร เพราะตนเองไม่ใช่คนกดเพลง ซึ่งน้องอีกคนได้รับบาดเจ็บจากขวดเหล้าปาเข้าโหนกแก้มจนเป็นแผลฉีกขาดเย็บถึง14เข็ม


หลังเกิดเหตุ ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.ลำลูกกาแล้ว ส่วนคู่กรณีก็ยังไม่ติดต่อมา เพื่อรับผิดชอบส่วนที่ได้รับความเสียหาย ส่วนทรัพย์สินของวงดนตรีที่ได้รับความเสียหาย ต้องให้หัวหน้าวงตรวจสอบอีกครั้ง


ด้านนางสาวรักสิกา โพธิ์ทอง อายุ 29 ปี นักร้องที่ถ่ายคลิปไว้ บอกว่า เมื่อวานนี้ตนเองถูกจ้างให้ไปร้องเพลงในงานบวชที่คลองเก้า ลำลูกกา โดยร้อยเพลงไปเรื่อยประมาณเวลา 21.00 น. เล่นเพลงช้าหมดไป 8 เพลง จากนั้นก็เล่นเพลงเร็ว


ขณะที่ตนเองร้องเพลงสาวบางโพนั้น คนออกมาเต้นกันเยอะมาก พวกเด็กวัยรุ่นเต็มหน้าเวที จากนั้น นักร้องชายก็ขึ้นมาแทนตนเองหลังร้องจบ โดยร้องเพลงแนวเพื่อชีวิตที่เป็นเพลงเร็ว จากนั้นตัวพ่อนาคที่ออกมาเต้นหน้าเวทีด้วยได้เข้ามาด้านหลังขอเพลง 'ไก่จ๋า' จากนั้นนักร้องชายก็เลยกดเพลงไก่จ๋าร้องเลย เพราะเกรงใจเจ้าภาพที่เป็นคนหามาแสดง


จากนั้นก็ร้องยังไม่ทันเพลงจบ คนวัยรุ่นที่มาเต้นหน้าเวที ก็อ้อมมาที่หลังเวที และโวยวายว่ามึงเล่นเพลงช้าทำไม จากนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่า คอยวอยพูดอะไรกับวัยรุ่นกลุ่มนั้น จากนั้นแก้วขวดก็ฟาดเข้าที่ใบหน้า จากนั้นตนเองก็ดึงนักร้องหญิงมาหลบ แล้วถ่ายคลิปไว้ตามที่ปรากฏ ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บที่ปากและหน้าอก ที่โดนเก้าอี้ฟาดลงมาที่โต๊ะ และกระเด็นใส่ตนเอง จากนั้นก็เกิดการชุลมุนวุ่นวายครู่ใหญ่ ฝั่งนักดนตรีก็ได้หยุดเล่น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VLUem4hVheM

คุณอาจสนใจ

Related News