สังคม

หัวขโมยอาละวาด ใช้คีมตัดกุญแจ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ หอบเงินหนีกลางดึก

โดย thichaphat_d

21 มี.ค. 2565

22 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ nar ja ได้แชร์คลิปกล้องวงจรปิดจับภาพ 2 หัวขโมยขี่ จยย.มา 2 คน มาจอดหน้าร้านตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ แล้ว 1 ในหัวขโมยได้ลงจากรถ จยย.แล้วถือคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ เดินเข้าไปที่ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ใช้คีมลงมือตัดกุญแจที่ล๊อคกล่องเก็บเงินของเครื่องผ้าอย่างใจเย็น โดยมีเพื่อนเป็นคนขี่ จยย.แบบหญิง นั่งค่อมรถคอยดูต้นทาง

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พบนายนัฐวรรธน์ ขันทา อายุ 42 ปี เจ้าของร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตั้งอยู่ริมถนนเสาไห้-สระบุรี ลักษณะเป็นตึกแถว อ.เสาไห้ จ.สระบุรี เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า

เมื่อเวลา 02.00 กว่า ๆ วันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายขี่ จยย.แบบหญิงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมา 2 คน 1 ในคนร้ายได้ถือคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ ลงมาตัดกุญแจที่ล็อคกล่องเก็บเงินจำนวน 3 ตู้ โดยใช้เวลาไม่นาน แล้วขับขี่หลบหนีไป

นายนัฐวรรธน์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวว่าถือว่าอุกอาจมาก ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย เพราะร้านของตนตั้งอยู่ติดถนนสายหลัก มีรถวิ่งตลอดเวลา คนร้ายได้เงินไปจำนวนหนึ่งไม่ทราบจำนวนเงินที่แน่นอน ซึ่งบริเวณแถวนี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้ง ฝากถึงคนร้ายว่าอย่าทำแบบนี้เลย เราก็มีอาชีพหากินรายได้ที่ได้มาก็เอามาจุลเจือครอบครัว

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZCdo8wty_Bk

คุณอาจสนใจ

Related News