สังคม

ไขปริศนาศพเด็กในตู้แช่ เหตุพ่อทำใจไม่ได้ เมียแท้งลูก ก่อนถูกจับติดคุก ทิ้งศพไว้ไม่มีใครรู้

โดย thichaphat_d

9 มี.ค. 2565

356 views

จากกรณีเหตุการณ์สุดช็อก ในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเจ้าของบ้านที่ทำงานต่างประเทศ ได้กลับมาบ้าน แล้ว ​​พบศพทารกถูกแช่แข็งไว้ ภายในตู้เย็นของบ้าน ในพื้นที่ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่​ 


เจ้าของบ้านบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า "บ้านหลังนี้ญาติอยู่อาศัย เพราะตนต้องไปทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ เลยให้ญาติเข้ามาอาศัยอยู่ ซึ่งเก็บข้าวของออกไปแล้ว พอตนกลับไทยได้ไม่นาน ก็เตรียมให้ช่างมารีโนเวทบ้าน และเตรียมเข้ามาอยู่อาศัย แต่เมื่อเข้ามาตรวจสอบสภาพบ้าน พบว่าตู้เย็นเสียบปลั๊กทิ้งไว้ ล็อกกุญแจ เมื่องัดดูภายในก็เจอศพทารก"

ด้าน นางศรีน้อย ประภาพรรณ วัย 83 ปี แม่เจ้าของบ้าน ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ศพทารกเป็นของนายเอ้ว หลานของสามีที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งภรรยานายเอ้ว คลอดลูกและเสียชีวิต ทำให้นายเอ้วทำใจไม่ได้ ขอนำร่างลูกมาแช่ตู้เย็นไว้ 1 เดือน


และกล่าวต่อว่า ก่อนหน้าเคยบอกให้นายเอ้ว นำศพลูกไปทำพิธีตามศาสนาแล้ว แต่นายเอ้ว บอกว่า ขอเก็บไว้ก่อนเพราะทำใจไม่ได้ ก่อนที่ตนเองจะย้ายออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว จึงไม่ได้สนใจ ส่วนนายเอ้ว ทราบว่า ถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ และทราบว่ามีคนไปพบศพดังกล่าว


ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง สามารถติดตามหาตัวนายเอ้วได้แล้ว ทราบว่ายังติดคุกอยู่ที่เรือนจำกลางเชียงใหม่


ทั้งนี้ จะสอบถามข้อมูลที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อรวบรวมข้อมูลทั้งหมด โดยคาดว่า ก่อนที่นายเอ้วจะนำศพออกไปประกอบพิธีทางศาสนาตามที่รับปากกับยายไว้ แต่ถูกจับกุมส่งตัวไปเรือนจำเสียก่อน ทำให้ศพทารกถูกทิ้งไว้โดยไม่มีใครรู้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HZMh4Y-PZtI


คุณอาจสนใจ

Related News