สังคม

'ทิดสมปอง' เปิดใจครั้งแรก หลังจากสึก

โดย panisa_p

30 ธ.ค. 2564

1K views

นายสมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง เปิดใจครั้งแรก หลังจากสึกเมื่อวานนี้ ถึงสาเหตุการสึกว่า มีหลายปัจจัย ก็ยอมรับมีอึดอัดเรื่องแต่งตั้งเจ้าอาวาสด้วย แต่ก็ไม่เกี่ยวข้อง ไม่ได้กดดันจากใคร และส่วนตัวเมื่อลาสิกขาออกมา ก็ยิ่ง อยากทำบุญกับวัด อย่างที่เคยกล่าวไว้ว่า ขอเป็นอุบาสก ยอยกพุทธศาสนา อุปถัมภ์พระเถรานุเถระ พระหนุ่ม เณรน้อย และส่งเสริมการเรียนบาลีไปตลอดชีวิต ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรก็ยังจะอุปถัมภ์พระพุทธศาสนา


ส่วนการรีวิวสินค้า ตามน้องไพรวัลย์นั้น ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีเอเจนซี่คุยกัน และบอกว่าตัวเองอายุเยอะ อยากได้เอาไพรวัลย์เปนหลัก ตอนแรกน้อยใจตัวเอง ไม่ได้น้อยใจน้องนะ เลยมองดูแล้วเห็นว่า 95% เป็นผู้บริโภค 5% เป็นผู้ผลิต จึงเป็นผู้ผลิตเอง และจะจ้างไพรวัลย์มีรีวิว แม้จะเปลี่ยนจากเป็น พส. มาเป็นนักธุรกิจ แต่ก็มีนายทุนที่คอยออกเงินให้ก่อน ซึ่งจะนำ 10% ที่ได้จากผลกำไร มาช่วยเหลือบ้าน วัด โรงเรียน


เมื่อทีมข่าวถามว่า เส้นทางหลังจากนี้ หวังที่จะเป็นนักร้อง (เหมือนคุณศรีสุวรรณไหม ) คุณสมปองบอกว่า ผมเป็นนักร้อง ที่ไม่ใช่เป็นแบบนั้น (ศรีสุวรรณ) จะให้จะเป็นนักร้องให้คนด่าทั้งประเทศไปเพื่ออะไร ผมมีเพลงของผมชื่อเพลง คุณพระรักษา ส่งมาให้ซ้อมตั้งแต่เป็นพระ วันนี้กำลังจะซ้อม ก่อนลองร้องให้ฟัง


ส่วนบทบาทททางการเมือง ที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศไป ถ้าอีก 5 ปีข้างหน้าลูกเพจไม่ด่าไม่ว่า การที่ตนช่วยคนบ่อย เหมือนนายกชัดๆ เลย ยืนยันตนไม่เป็นลูกน้องพรรคไหนนะครับ ขี้เกียจมีอุดมการ อยากทำดี แต่พอไปทำจริง ก็ต้องเป็นตามมติพรรค ตนจะตั้งพรรคเอง เหมือนพูดเล่นแต่ก็จะทำจริง จะไม่ให้ใครมาเปลี่ยนผม เพราะฉะนั้นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ต้องเป็นผมแล้ว เสียดายผมยังไม่รวย ถ้าผมรวยผมจะช่วยทุกคน พร้กล่าวติดตลกว่า พรรคชาติหน้าพัฒนามาแน่นอน แม่ปองการันตี เหมือนพูดเล่นแต่ผมทำจริงผมต้องเป็นนายกฯคนต่อไปให้ได้ พร้อมยกมือขออนุญาตลูกเพจ และยังกล่าวว่า อาจจะชื่อพรรค พส. นายกรัฐมนตรีคนต่อไปควรเป็นผม ถ้าอยากเจริญ เลือกผม นายสมปอง นครไธสง จะไปรอถึงปี 2570 ทำไม


ทั้งนี้วันแรกที่ผ่านมาของการเป็นฆราวาส มีหลายอย่างต้องปรับตัว ทั้งการใส่กางเกง ดื่มไวน์ ก็จะดื่มเพื่อสังคมคงดื่ม ตั้งใจไม่เป็นขี้เหล้า ไม่เจ้าชู้ ต้องรักษาภาพลักษณ์ และที่น้องชาย (ไพรวัลย์) แซวเรื่องเสื้อ ว่าเหมือนคนเข็นกระเป๋า ห๊ตอบกลับติดตลกว่า พี่เป็นคนปูเตียงน้อง แต่เสื่อที่ใส่เป็นผ้าฝ้ายลายขิดดอกแก้ว หลังจากนี้ จะให้น้องมาเป็นสไตลิสต์ให้หรือไม่นั้น ก็ระบุว่า หากเลียนแบบน้อง อะไรดูดี ก็จะทำ พร้อมบอกว่า อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซิกแพคจะมา แบบสิงโต นำโชคแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทิดสมปอง ,พระมหาสมปอง ,แม่ปอง

คุณอาจสนใจ

Related News