ข่าวโซเชียล

แซวสนั่นโซเชียล! ฮิตใส่ที่คาดผมตามเจ้าอาวาส หลังถูกหมอปลาบุกจับ อ้างแก้ปวดหัว

โดย thichaphat_d

11 ก.พ. 2565

1.3K views

โลกออนไลน์แซวยับ เจ้าอาวาสคาดที่คาดผมผู้หญิงโชว์สื่อ หลังถูกหมอปลาบุกจับคากุฏิ อ้างแก้ปวดหัว จนกลายเป็นที่วิจารณ์ในโซเชียล

กลายเป็นไวรัลในโซเชียลไปแล้วกับภาพที่หมอปลา บุกเข้าไปจับเจ้าอาวาสซุกสีกาคากุฏิ ซึ่งบางช่วงบางตอนจะมีภาพตอนที่พบ "ที่คาดผมผู้หญิง" ตกอยู่ข้างตู้เย็น แล้วเจ้าอาวาสบอกว่าเป็นของตัวเอง และกลัวสื่อจะไม่เชื่อ ก็เลยนำที่คาดนี้มาคาดโชว์ พร้อมอ้างว่าไว้แก้อาการปวดหัว

ทำให้โซเชียลมีการแชร์ภาพนี้ พร้อมทั้งโพสต์ข้อความหยอกล้อกัน อย่างเพจ หมอแล็บแพนด้า ก็โพสต์ภาพตัวเองที่กำลังคาดผมลักษณะเดียวกับเจ้าอาวาส พร้อมข้อความว่า "เวลาปวดหัวตอนเข้าเวร ผมชอบเอาที่คาดผมมาคาดหัว"

หรืออย่างเพจ Veen ของพระมหาเทวีเจ้า แม่หญิงลี ก็ลงภาพเปรียบเทียบ เจ้าอาวาส กับ แม่หญิงลี แล้วระบุแคปชั่นว่า "เธอคนนั้น คือฉันอีกคน"

เช่นเดียวกับ เพจ หมวย SoHot ที่โพสต์ภาพตัวเองกำลังคาดหัว รวมถึงคัฟเวอร์เป็นสีกา นั่งซ้อนตัวอยู่ และมีข้อความประกอบว่า "ตื่นมาปวดหัวมาก เลยใช้สูตรหลวงพ่อ บอกให้เอายางรัดผมมารัดหัว หายเลยค่ะ"

รวมไปถึง พี่หนุ่ม กรรชัย จากเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ที่นำเสนอข่าวนี้ในรายการ และบอกว่าก่อนอ่านข่าวนี้ขออนุญาตสวมที่คาดผมแบบนี้ ซึ่ง พี่หมวย อริสรา ก็หยอกว่า พี่หนุ่มปวดหัวหรอ ซึ่งพี่หนุ่มก็ขอให้เปรียบเทียบภาพตนเอง กับเจ้าอาวาสว่าเหมือนกันไหม

นอกจากนี้ยังมีเปิ้ล นาคร ที่อัดคลิปสวมที่คาดผม และยังมีทิดสมปองและทิดไพรวัลย์ ร่วมแซวไปกับกระแสนี้ด้วยเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SqInIA2AHfQ

คุณอาจสนใจ