สังคม

เร่งล่า 2 วัยรุ่น ใช้มีดดาบไล่ฟันคู่อริไม่ยั้ง เดือดไม่แคร์สายตาชาวบ้าน

โดย thichaphat_d

15 ธ.ค. 2564

20 views

เมื่อเวลา 19.30น. วันที่ 14 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเเหตุบริเวณ ตึก 49 โครงการบ้านเอื้ออาทรวัดกู้ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 18.06น. นายจักรกฤษ ปานพิพัฒน์ อายุ 21 ปี ถูกวัยรุ่นชายใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุพบร่องรอยคราบเลือดตกอยู่ที่พื้นจำนวนมาก ยาวไปถึงบริเวณสนามเด็กเล่นหน้าอาคาร 40 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ป่อเต๊กตึ๊งจึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลกรมชลประทาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 13 ธ.ค.64 เวลาประมาณ18.54 น.จับภาพชายอายุประมาณ17-18 ปีสวมเสื้อยืดสีขาวใส่กางเกงขายาวสวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ ขับมาด้วยความเร็วชนเข้ากับท้ายรถวินจยย.รับจ้างอย่างแรง รถล้มไถลไปไกล ก่อนจะลุกขึ้นมาเดินไปขอโทษผู้ขับขี่รถจยย.รับจ้าง


ขณะกำลังจะเดินไปยกรถที่ล้มคว่ำอยู่ ปรากฎว่ามีชายวัยรุ่นสวมเสื้อกันหนาวสีดำมีฮูทใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบถือมีดดาบยาวมาไล่ฟันหลายครั้ง ทำให้ผู้เสียหายต้องวิ่งหนีตายเพื่อไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่เดินไปมาบริเวณสนามเด็กเล่นก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำตัวส่งรพ.ชลประทาน

จากการสอบถามน้องบอส อายุ 14 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนยืนซื้อของอยู่เห็นกลุ่มวัยรุ่นปามีดใส่ผู้เสียหายที่ชื่อริว ทำให้รถล้มและไปชนกับวินจยย.รับจ้าง ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นมีประมาณ 2 คน หลังจากรถล้ม กลุ่มวัยรุ่นหนึ่งในนั้นที่ชื่ออ้น วิ่งลงมาจากรถและไล่ฟัน


หลังจากนั้นผู้เสียหายที่โดนฟันก็วิ่งมาที่สนามเด็กเล่นและนั่งพักเพื่อขอความช่วยเหลือเพราะเขามาคนเดียว ต่อมาคนเจ็บเขาก็ตามเพื่อนมาและให้หาตัวกลุ่มวัยรุ่นแต่ไม่พบ ซึ่งผู้เสียหายถูกฟันที่แขนลึกประมาณ 7 เซนติเมตร บริเวณหัว และขา


จังหวะนั้นเขาไม่ได้สติ ตนจึงพยุงตัวเขาขึ้นมานั่งพัก ผู้เสียหายบอกว่าเดินไม่ไหว และจะหมดสติตลอดเวลา ตนจึงเอาน้ำเย็นมาราดให้ได้สติและสอบถามว่ามาที่นี่มาทำอะไร เขาบอกว่ามาหาเพื่อน ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถหนีไป ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นหน้าเขามาก่อนอายุน่าจะประมาณ 18-19 ปี ใช้อาวุธมีดเล่มยาว 1 เล่มในการก่อเหตุ


ซึ่งตนอยู่แถวนี้มานานในนี้เกิดเหตุบ่อยมาก แต่เกิดเหตุครั้งนี้ตนก็ตกใจพอสมควรเพราะตอนนั้นเด็กเยอะมาก ตอนเกิดเหตุตนได้ยินผู้ก่อเหตุตะโกนขู่ผู้เสียหายว่าจะขอโทษไหม แต่ผู้เสียหายไม่ขอโทษจึงเกิดเหตุดังกล่าว จุดที่เขาวิ่งหนีมายังคงมีรอยเลือดติดอยู่หลายจุด ซึ่งตอนเกิดเหตุคนอยู่เยอะมากแต่ก็ยังกล้าทำ

นายอภิจิต มีพิมพ์ อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากวิทยุว่าให้ตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายในเอื้ออาทรวัดกู้ 2 พบว่ามีผู้ถูกทำร้ายร่างกายโดยอาวุธมีดมีอาการสาหัสตนจึงรีบมา เมื่อมาถึงพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ แต่มีอาสากู้ภัยชาลีกรุงเทพปฐมพยาบาลเบื้องต้น


ผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกมีดฟันลากยาวตั้งแต่ข้อศอกถึงมือ และหัวเข่าข้างขวาประมาณ 7 เซ็น จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บให้ข้อมูลว่า เขากำลังนั่งคร่อมรถจยย.อยู่ ก็มีกลุ่มวันรุ่นเข้ามาฟันแต่ไม่ทราบสาเหตุ หลังจากเกิดเหตุตนนำตัวคนเจ็บส่งรพ.โรงพยาบาลกรมชลประทานต้องส่งที่ใกล้ก่อน เพราะน้องได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุบริเวณใกล้เคียงทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใครอยู่ระหว่างติดตามตัวคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UzJbMwcBFMA

คุณอาจสนใจ

Related News