สังคม

สุดแสบ! หนุ่มทำทีมาซื้อรถ ขอทดลองขับ ก่อนเชิดหนี ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ให้ดูต่างหน้า

โดย panisa_p

30 พ.ย. 2564

742 views

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จ่า เปี๊ยก รุ่งเรือง ได้โพสต์ข้อความ "ขออนุญาตผู้ดูแลกลุ่มครับ ขอความช่วยเหลือครับ คนร้ายทำมาเป็นลูกค้า มาขอทดลองขับรถ อีซูซุ tfr แค๊ป สีขาว ทะเบียน บง 9774 น่าน วันที่ 25 พ.ย.64 เวลาประมาณ 10.00 ขอทดลองขับรถ ขับหายไป ใครพบเห็นช่วยแจ้งตำรวจพื้นที่ด้วย และติดต่อกลับ 0617213985 , 0897084210 เปี๊ยก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ขอบคุณครับ ขอฝากแชร์ต่อด้วยครับ มีรางวัลนำจับครับ เมื่อวันที่ 26 พ.ย.64 เวลา 1604 ผ่านไปทางปากช่อง นครราชสีมาครับ ออกไปทางอีสาน ฝากแชร์ต่อครับ ขอบคุณมากครับ" 




ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เต็นท์รถ จ่าเปี๊ยก รุ่งเรือง เลขที่ 46/1 หมู่ 1 ต.บ้านโตก อ.เมือง จ. เพชรบูรณ์ มีนางสุพรรณ บุญชู อายุ 52 ปี เป็นผู้เสียหาย ซึ่งได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ได้มีชาย อายุประมาณ 50 - 60 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 1 กต 424 เพชรบูรณ์ มาทำทีจะซื้อรถ แล้วขอทดลองขับ


โดยคนร้ายทำการจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ ก่อนจะเชิดหายไม่กลับมาอีกเลย โดยทิ้งรถจักรยานยนต์เอาไว้ดูต่างหน้า ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายทิ้งไว้ พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยมาจากพื้นที่อำเภอหล่มสัก




และจากการสืบสวน พบว่า คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์จากพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ไปหล่มสัก แล้วยางเกิดแตก จึงไปจอดปะยางที่ร้านปะยางที่ข้างทาง ใกล้กับสี่แยกพ่อขุน และก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของเจ้าของร้านปะยางออกมา อ้างว่าจะขอยืมรถไปกดเงินแล้วขี่หายไป


จนมาก่อเหตุทำทีซื้อรถยนต์จากเต็นท์ผู้เสียหายแล้วเชิดหนี วันนี้ผู้เสียหายเองก็อยากฝากประชาชนว่าหากพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าว ขอให้แจ้งเบาะแส โดยผู้เสียหายมีเงินรางวัลตอบแทน และจากข้อมูลที่เจ้าของพยายามติดตาม พบว่าคนร้าย ก่อเหตุขโมยรถ ขับไปทางจังหวัดนครราชสีมาและน่าจะเดินทางไปทางภาคอีสาน

คุณอาจสนใจ

Related News