เศรษฐกิจ

เบนซ์ ตอกย้ำนโยบายขายราคาเดียว 33 ดีลเลอร์ทั่วไทย

โดย panwilai_c

27 มี.ค. 2567

63 views

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ย้ำการรักษาผลประโยชน์ และมอบโอกาสเท่าเทียมกันให้ผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์เบนซ์ราคาเดียวทั้ง 33 ดีลเลอร์ทั่วไทย พร้อมจัดโปรโมชันใหญ่ 20 รุ่นในงานมอเตอร์โชว์ 2024 นี้



นายมาร์ทิน ชเวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวถึงการนำโมเดลธุรกิจใหม่ที่เรียกว่า Retail of the Future ด้วยการตั้งราคาขายรถยนต์แบบ One Price ขายราคาเดียวกันทั่วประเทศไทย



ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับและเกิดความเข้าใจมากขึ้นระหว่างบริษัทกับลูกค้าชาวไทย นโยบายราคาเดียวกันทุก 33 ดีลเลอร์ของเบนซ์ ทำให้ผู้บริโภคไม่ต้องเจอปัญหาเดิมๆที่ผ่านมา เช่น ราคาขายไม่เท่ากัน การตัดหรือโยกย้ายรุ่นและสีที่ต้องการซึ่งอาจต้องจ่ายราคาสูงโดยไม่จำเป็น เป็นต้น



การขายราคาเดียวทั่วประเทศทำให้ผู้บริโภคซื้อในราคาขายเดียวกัน รู้สต็อกรุ่นที่ต้องการชัดเจน รวมถึงโปรโมชันและแคมเปญเหมือนกันทุกโชว์รูม



โมเดลนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ปรับใช้แล้วกว่า 10 ประเทศ ทั้งในยุโรป ออสเตรเลีย อเมริกาใต้ เอเชีย อาเซียน ซึ่งไทยถือเป็นประเทศที่ 11 ในช่วงที่ตัวแทนจำหน่ายเปลี่ยนผ่านไปใช้กลยุทธ์ราคาเดียวนั้น รวมถึงอาจยังมีสต็อกเดิมของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ในจำนวนจำกัด จึงเป็นโอกาสสุดท้ายที่ผู้บริโภคจะได้รับข้อเสนอที่ดีของตัวแทนจำหน่ายนั้นๆ ในขณะที่ผู้บริโภคเตรียมที่จะได้รับผลประโยชน์ที่ดีที่สุด และเท่าเทียมกันกับนโยบายราคาเดียวที่จะเป็นมาตรฐานถาวรในไทย



งานมอเตอร์โชว์ 2024 เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยการนำรถหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญ จัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่กับรถเบนซ์ 20 รุ่น ด้วยราคาเริ่มต้นที่น่าสนใจมากๆ เช่น รุ่น E 300 e AMG Dynamic ด้วยราคาเริ่มต้น 3.19 ล้าน ถูกลงถึง 830,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี และค่าบำรุงรักษาแพ็กเกจ Easy Care 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง รุ่น CLS 220 d AMG Premium ด้วยราคาเริ่มต้น 4.14 ล้านบาท ประหยัดเงินถึง 5 แสนบาทจากราคาปกติ พร้อมรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี



นอกจากนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ จองรถในงานลุ้นรับ C-Class รุ่น C 220 d AMG Line หรือทองคำกว่า 30 บาท รวมถึงส่วนลดเงินสดที่มีรถมากกว่า 14 รุ่นที่ร่วมรายการ โดยรถยนต์ทุกรุ่นจะมาพร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี แล้วพบกันที่บูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ งานมอเตอร์โชว์ 2024 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคมถึงวันที่ 7 เมษายนที่อิมแพค เมืองทองธานี หรือแวะไปที่เว็บไซต์ www.mercedes-benz.co.th หรือโทร 1250


https://youtu.be/9DKXzdVkoL4

คุณอาจสนใจ

Related News