สังคม

ฮือฮา! แม่ค้าสาวแซ่บ แต่งหวิวขายโตเกียว หนุ่มๆแห่ต่อคิวแน่นร้าน ยอดขายสุดปัง

โดย pichaya_s

23 พ.ย. 2564

4.9K views

กำลังเกิดเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากในโซเชียลเมื่อพบแม่ค้าสาวสวยรายหนึ่งเปิดร้านขายขนมโตเกียวเนยกรอบย่านเจ็ดยอด ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีจุดขายอยู่ที่การแต่งกายของแม่ค้ารายที่สุดแสนจะเซ็กซี่และวาบหวิว ซึ่งดึงดูดใจในหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่พบเห็นต่างพร้อมใจสมัครตัวเป็นลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำเข้าอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง


นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ อายุ 23 ปี แม่ค้า ขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ย่านถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สร้างความฮือฮาใส่เสื้อแหวกอกทำขนมขาย กระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าแห่มาอุดหนุน


น้องโอลีฟ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ หารายได้ระหว่างเรียน แต่ช่วงหลังสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ยอดขายเสื้อผ้าลดลง เธอจึงคิดหาค้าขายอย่างอื่นมาทดแทน ประกอบกับเป็นคนชอบกินขนมโตเกียวเนยกรอบและเห็นว่าในจังหวัดเชียงใหม่มีขายน้อย จึงตัดสินใจเช่าหน้าร้านเสื้อผ้าแฟชั่นของคนรู้จัก เปิดขายขนมโตเกียว ชื่อร้าน “ ขนมโตเดียวเนยกรอบ ปัง ปัง ปุริเย่”


สามเดือนแรกหลังเปิดขายก็พอขายได้ แต่ล่าสัปดาห์ที่ผ่านมาเริ่มเปลี่ยนแนว แต่งชุดแฟชั่นมาใส่ขายขนม มีทั้งชุดแหวกอกและชุดอื่น ๆ และได้แชร์ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับดีเกินคาด มีลูกค้าพากันมาอุดหนุนมากขึ้น ขายดีจนทำแทบไม่ทัน ยอดขายจากวันละ 40-50 กระปุก เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ลูกค้าพากันมาซื้อที่หน้าร้านและสั่งออนไลน์ทั้งวัน


น้องโอลีฟ บอกว่า ปกติเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว มีเทรนด์เสื้อผ้าใหม่ ๆ ก็จะใส่ตามเทรนด์พร้อมถ่ายลงเพจร้านออนไลน์ไปด้วย ส่วนที่ใส่มาขายขนมจะมองว่าโป๊หรือไม่ อยากให้มองเป็นแฟชั่นมากกว่า เพราะชุดแบบนี้กำลังฮิตใคร ๆ ก็ใส่กัน ยอมรับว่าลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชาย แต่นอกจากชุดเสื้อผ้าแล้วก็อยากให้เน้นขนมด้วย เพราะขนมที่ทำขายทำจากแป้งสูตรพิเศษและอร่อยมาก ส่วนราคาไม่แพง มีหลายรสชาติ ทั้ง เนยนม ชาโคล ชาเขียว ชาเย็น นมเย็น และ ที่ขายดีเป็นรสนูเทลล่า สคริปปี้ และ โอวันตินพั้นชี่ ราคากระปุกละ 25-50 บาท

คุณอาจสนใจ