ข่าวโซเชียล

แม่ค้าส้มตำนมโตตำป่า ยันโพสต์หวิวแค่เฟซส่วนตัว โวยเพจดังนำไปลง ทำคนโทรหาทั้งคืน

โดย thichaphat_d

24 ก.พ. 2565

101 views

โลกออนไลน์แชร์ภาพ แม่ค้าขายส้มตำร้านนมโตตำป่า” ที่ อ.ปะคำ บุรีรัมย์ สวมชุดบิกินี่สุดวาบหวิว ตำส้มตำเรียกลูกค้า เจ้าตัวเผยแต่งบิกินี่แค่ถ่ายโปรโมทร้านเท่านั้น แล้วเอาลงเฉพาะเฟซบุ๊กตัวเอง เวลาขายปกติแต่งมิดชิด แต่มีเพจดังเอาภาพไปลงโดยไม่ขออนุญาต ให้ลบไม่ยอมลบ ระบุเดือดร้อนมีคนโทรหาทั้งคืน จ่อดำเนินคดีเพจ

โดย น.ส.ปุ๊กกี้ อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของร้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวฟังว่า ภาพของตนที่ปรากฎอยู่ในเพจๆหนึ่ง ของ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เป็นภาพของตนจริง เป็นภาพที่ตนใส่ชุดบิกินี่ ให้สามีถ่าย แล้วเอาไปโพสต์ในเฟชบุ๊กส่วนตัว จะมีเพื่อนเฉพาะในเฟซบุ๊กเท่านั้นที่เห็น สาเหตุที่ถ่าย เพราะต้องการโปรโมทร้านตัวเอง แต่เวลาขายส้มตำ ก็จะใส่ชุดธรรมดาทั่วไปไม่เคยใส่ชุดบิกินี่ ตามภาพที่โปรโมทไป

หลังจากทราบว่าเพจดังกล่าวเอาภาพไปลงโดยที่ไม่ขออนุญาต ได้ติดต่อไปยังเพจเพื่อให้ทำการลบภาพออก แต่เพจนั้นไม่ยอมลบทั้งยังบล็อกตนอีกด้วย ถึงเวลานี้ส่วนหนึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี ที่มีคนรู้จักร้าน แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยดี

เพราะตลอดทั้งคืนจะมีคนโทรศัพท์มากวน ตั้งแต่ 23.00น.เป็นต้นไปยันเช้า มีคนโทรมาตลอดเวลา และทั้งหมดแค่โทรมาเพื่อต้องการอย่างอื่น ไม่ใช่ต้องการส้มตำเพราะไม่ใช่เวลาขาย

จึงอยากจะวิงวอนให้เพจดังกล่าว ที่นำภาพตนซึ่งมีลายน้ำด้วยให้ลบออกโดยเร็ว หากพ้นวันนี้ไปแล้ว จะแจ้งความดำเนินคดีฐานละเมิดทันที และอยากจะขอร้องผู้ที่โทรมากวน ว่าไม่ต้องโทรมาเพราะสามีอยู่ข้างๆ อยากให้มาอุดหนุนส้มตำที่ร้านมากกว่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AHfdg5-pJGY

คุณอาจสนใจ

Related News