สังคม

ลำปางปิดโรงพัก ตำรวจร่วมวงกินหมูกระทะติดโควิด เชื้อลามแล้ว 6 ราย

โดย narisa_n

8 ต.ค. 2564

2.9K views

สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง ติดกระดาษแจ้งเตือนสถานที่เสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 กรณีแจ้งความร้องทุกข์ ประชาชนสามารถแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สภ.เมืองลำปาง ขออภัยในความไม่สะดวก พร้อมนำแผงกั้นเหล็กมาปิดกั้นบริเวณทางเข้าประตูด้านหน้า หลังมีตำรวจรายหนึ่ง ซึ่งมีหน้าที่รับแจ้งความลงประจำวันติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากไปร่วมวงนั่งกินหมูกระทะ และขณะนี้ได้คุมตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในเขตลำปางแล้ว




ล่าสุด 8 ต.ค. 64 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดลำปาง ได้ทำการสอบสวนโรคและไทม์ไลน์วงหมูกระทะ พบว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ติดเชื้อแล้ว 6 ราย ขณะที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ที่มีอยู่จำนวน 59 นาย จากการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นผลการตรวจเชื้อเป็นลบ แต่ยังถือว่ามีความเสี่ยง ต้องกักตัวและเว้นระยะห่าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจะทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้งหนึ่ง เพื่อสอบสวนโรคต่อไป




อย่างไรก็ตาม การปิดโรงพัก สภ.เขลางค์นคร ได้เริ่มต้นในวันนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 หากประชาชนมีความประสงค์จะแจ้งความร้องทุกข์ ขอให้ไปแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สภ.เมืองลำปางแทน ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.เขลางค์นคร ประมาณ 7 กิโลเมตร



คุณอาจสนใจ