สังคม

ตำรวจ สภ.น้ำเกลี้ยง ติดเชื้อโควิด 32 นาย แนะแจ้งความผ่านออนไลน์

โดย pattraporn_a

6 ต.ค. 2564

73 views

จากกรณี่ที่มีข่าวว่า ตำรวจ สภ.น้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ ป่วยโควิด 19 หลายราย แล้วลือกันว่าถึงกับต้องปิดโรงพัก เรื่องนี้ผู้กำกับยืนยันว่ามีตำรวจติดเชื้อโควิด-19 จริง แต่ยังเปิดบริการประชาชนตามปกติ


ผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่ สภ.น้ำเกลี้ยง อำเภอน้ำเกลี้ยง พบว่าบรรยากาศเงียบเหงา รอบๆ โรงพักถูกกั้นด้วยเชือก และมีป้ายเขียนข้อความไว้ว่า "สถานที่อาจติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต" พร้อมด้วยเบอร์โทรศัพท์ของผู้กำกับการ แล้วก็พบว่ามีตำรวจเพียงหนึ่งนาย คอยอำนวยความสะดวกกับประชาชนที่มาติดต่อราชการ เช่นเดียวกับบริเวณบ้านพักของข้าราชการตำรวจ ก็ปิดเงียบเช่นกัน


พันตำรวจเอกนพดล ช่วยบุญ ผู้กำกับการ สภ.น้ำเกลี้ยง บอกว่าได้สั่งปิดกั้นบริเวณบางส่วนของโรงพัก พร้อมฉีดยาฆ่าเชื้อ และไม่อนุญาตให้ผู้ใดเข้ามาในบริเวณโรงพัก ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตำรวจ 54 นาย ติดเชื้อโควิด-19 ถึง 32 นาย แต่ยืนยันยังเปิดให้บริการประชาชนตามปกติ และเปิดให้แจ้งความทางออนไลน์ได้


ในส่วนที่กำลังเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ ต่อการปฏิบัติงาน ก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และมีการส่งกำลังจากพื้นที่ใกล้เคียงมาช่วยปฏิบัติงาน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็ได้รับการรักษาในโรงพยาบาลแล้ว


ด้าน นายสมศักดิ์ จุฑาวงศ์กุล นายอำเภอน้ำเกลี้ยง ก็ได้สั่งการให้มีการตั้งจุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่บริเวณตลาดประชารัฐ หน้าที่ว่าการอำเภอน้ำเกลี้ยง ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจติดเชื้อหลายราย โดยตั้งเป้าตรวจหาเชื้อประชาชนกลุ่มเสี่ยงวันละ 1,000 คน


ล่าสุดผลตรวจยืนยันแล้วทั้งอำเภอน้ำเกลี้ยง ติดเชื้อทั้งหมด 59 ราย ซึ่งก็ได้ส่งตัวผู้ติดเชื้อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลน้ำเกลี้ยง และโรงพยาบาลสนามทั้ง 2 แห่งแล้ว พร้อมขอให้ประชาชน เคร่งครัดต่อมาตรการสาธารณสุข เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด-19



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sqEVM-qzwCM

คุณอาจสนใจ

Related News