สังคม

สาวเจ้าของร้านหีบศพผวา โทรศัพท์ปริศนาอ้างตัวเป็นตร.ภาค 1 ขู่จะมากระทืบถึงร้าน

โดย pichaya_s

30 ก.ย. 2564

998 views

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 ก.ย.64 น.ส. สิรัญญา แก้วศรีนนท์ อายุ 31 ปี อาชีพ เจ้าของร้าน"รุ่งเรืองนนทบุรีหีบศพ"อยู่บ้านเลขที่ 78/34 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีนำหลักฐานคลิปเสียงเดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ดำรวจสอบสวนสภ.ไทรน้อยกรณีมีโทรศัพท์ปริศนาโทรเข้ามาเครื่องของบิดาอ้างว่าเป็น ร้อยตำรวจโท


ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ ตำรวจภูธรภาค 1 โดยขอพูดคุยกับนายวิชัย แก้วศรีนนท์ (บิดาผู้แจ้ง) อ้างว่านายวิชัย ได้กระทำความผิดแต่ไม่ยอมบอกว่าผิดข้อหาอะไร เมื่อพยายามขอชื่อก็ตัดสายทิ้งไป ก่อนตัดสายยังพูดจาลักษณะข่มขู่ว่าจะมาทำร้ายถึงที่ร้านทำให้เกรงว่าจะเป็นอันตรายจึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


น.ส. สิรัญญา ผู้เสียหายกล่าวว่าวันนี้เวลา 12.00 น.ตนนั่งอยู่บ้านมีผู้ชายคนหนึ่งโทรเข้ามาและแอบอ้างว่าเป็นร้อยตำรวจโท จึงถามกลับว่าพ่อทำความผิดอะไร แต่เขาก็ไม่บอกและบอกว่าจะคุยกับพ่ออย่างเดียว ตนจึงเข้าไปดูชื่อของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค1แต่ไม่พบ จึงถามชื่อใหม่อีกครั้งแต่เหมือนเขาอารมณ์เสีย บ่ายเบี่ยงและตัดสาย


ตนจึงเอาเบอร์โทรอื่นไปอีกรอบแต่เขาก็รู้ว่าเป็นเรา และพูดขมขู่เอ่ยชื่อร้านบอกว่าร้านมึงอยากเดือดร้อนใช่ไหม ร้านรุ่งเรืองหีบศพ และขู่ว่าร้านอยู่ที่ไหนจะส่งคนมากระทืบและเรียงลำดับรายชื่อมาเลยว่าบ้านเรามีใครบ้างตนงงมากว่ารู้ได้อย่างไร จึงรีบเข้ามาแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อยแต่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้งความบอกว่าให้เหตุเกิดขึ้นก่อนตนจึงกลับมาแจ้งความใหม่ครั้งที่2 เนื่องจากมีการข่มขู่ จึงไม่เข้าใจว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดปัญหาอะไรถึงไม่รับแจ้งความ


ซึ่งตนเสียความรู้สึกมากต้องรอให้เหตุเกิดก่อนหรอถึงจะแจ้งความได้ เพราะเราไม่ทราบเลยคนที่โทรเข้ามาเป็นใคร เป็นมิจฉาชีพอ้างตัวมาหรือไม่ ตอนที่ตนมาแจ้งความเราก็ติดสายกับเขาอยู่ เขาก็บอกว่า สภ.ไทรน้อย กระจอก ทำไรเขาไม่ได้ และขู่ให้ไปแจ้งความตนจึงถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าอาจจะเป็นคนใกล้ตัวในช่วงนี้จึงอยากให้ระวังตัว พ่อตนอายุประมาณ 60 ปีแล้ว อยากจะฝากบอกถึงเขาว่าถ้าทางพ่อของตนมีความผิดจริงให้มาคุยกัน แต่ถ้าไม่มีความผิดตามที่เขาแอบอ้างตนจะแจ้งความดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News