สังคม

สามีร่ำไห้แทบขาดใจ รถตกน้ำจมทั้งคัน ภรรยาเสียชีวิต ขณะไปซื้อชุดตรวจ ATK กว่า 2 แสนช่วย รพ.

โดย thichaphat_d

6 ส.ค. 2564

848 views

เพจเรารักแปดริ้ว ที่รายงานข่าวและความเคลื่อนไหวใน จ.ฉะเชิงเทรา เผยคลิปสะเทือนใจเมื่อสามีร่ำไห้กอดศพภรรยาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ


โดยทั้งคู่ได้ขับรถเก๋งมาด้วยกัน แล้วเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักลงคูน้ำข้างทาง ใกล้เคียงวัดดอนศาลเจ้า รถเก๋งจมน้ำล้อชี้ฟ้า ชายคนดังกล่าวเปิดประตูออกมาได้ แต่รถนั้นจมน้ำลึกทั้งคัน ใช้เวลาอยู่นานกว่าที่จะมีชาวบ้านผ่านมาเห็นและใช้รถยนต์อีกคันลากรถให้ลอยขึ้นมา แต่ก็ช้าเกินไป ส่งผลให้ภรรยาเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ


สอบถามญาติของชายคนดังกล่าวได้ความว่า ผู้เสียชีวิตได้เปิดรับบริจาคเงินจากกลุ่มเพื่อน หาเงินไปซื้อชุดตรวจโควิด-19 แบบ ATK มูลค่าเกือบ 2 แสนบาท เพื่อที่จะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลสนาม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


โดยก่อนเกิดเหตุเพิ่งไปรับชุดตรวจมากำลังจะขับรถถึงบ้าน ระหว่างนั้นเองได้มีคนโทรศัพท์เข้ามา ฝ่ายชายจึงได้หันไปเรียกภรรยาให้รับโทรศัพท์ โดยเป็นจังหวะที่รถเสียหลักจะลงข้างทาง จึงหักหลบไปอีกทางจนรถพุ่งลงน้ำทำให้ภรรยาของตนเสียชีวิต


จากเหตุดังกล่าว ทำให้ฝ่ายชายร่ำไห้อย่างหนัก รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้แต่พูดประโยคเดิมซ้ำๆว่า ภรรยาของเป็นคนเดียวที่ช่วยเหลือเขา และทำให้เขาเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวันนี้ได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YoFXsKNgdzY

คุณอาจสนใจ

Related News