สังคม

เปิดใจสาวขับเก๋งตกน้ำ รอความช่วยเหลือข้ามคืน เผยวูบทำรถเสียหลัก อาศัยเบาะหลังนั่งหายใจ

โดย panwilai_c

8 เม.ย. 2567

67 views

รอดปาฏิหารย์!สาวขับเก๋งพุ่งตกน้ำรถจมมิดคัน เธออยู่ในรถทั้งคืน ก่อนมีกู้ภัยมาช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย



เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย เข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำริมถนนสายเอเชีย พบรถเก๋ง ทะเบียน กอ 3797 พระนครศรีอยุธยา สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าจมน้ำเกือบมิดคัน ประตูทุกด้านของรถยังปิดสนิท จึงรีบประสานยกรถเข้ามาดำเนินการ



ระหว่างนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ทุบกระจกเคาะรถ ร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ยิงกระจกรถให้แตก เพื่อนำร่างหญิงสาวออกมา ซึ่งเป็นคนขับ ช่วยเหลือออกมาจากรถซึ่งมีน้ำอยู่เต็มภายในรถ ได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลราชธานี



จากการสอบถามหญิงคนขับทราบชื่อนางสาวอุษา อายุ 27 ปี อยู่ในอาการ เนื้อตัวซีด หนาวสั่น แต่มีสติดี ได้เปิดเผย สั้นๆว่า ขับรถกลับจากกรุงเทพฯเมื่อกลางดึก เกิดอาการเพลียง่วงนอนตั้งใจจะจอดซื้อกาแฟ เพื่อเดินทางต่อให้ถึงบ้านอยู่ๆ เกิดอาการวูบ รถเสียหลักตกถนน จมอยู่ในน้ำ คลานมาอาศัยช่วงเบาะหลังคนขับ นั่งหายใจรอคนมาช่วยตั้งแต่เที่ยงคืน กว่าจะมีคนมาช่วยประมาณ 7 โมงเช้า



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยารวมใจ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุพบเห็นรถเก๋งสีขาวเสียหลัก ตกลงไปข้างทาง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 22 ขาขึ้นจังหวัดนครสวรรค์ ต.หันตรา จ.พระนครศรีอยุธยา แต่เมื่อไปถึงก็ไม่พบรถเก๋งคันดังกล่าว จนกระทั่งรุ่งเช้า ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีรถเก๋ง ตกพลิกคว่ำหงายท้อง อยู่ริมถนนสายเอเชีย จึงประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vNoVMeouRJ4

คุณอาจสนใจ

Related News