สังคม

ตร.วงแตก บุกจับแก๊งแหกกฎจัดปาร์ตี้ 2 สาวคอสเพลย์รับสาย รพ.แจ้งติดโควิด คาโรงพัก

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2564

891 views

สงขลา-ชาวบ้านแจ้งว่ามีวัยรุ่นรวมตัวมั่วสุมกันเป็นจำนวนมาก ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายในบ้านพักถนนเพชรเกษม ซอย 27 ริมคลองท่าเคียน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว


เบื้องต้นพบมีวัยรุ่นชายหญิงทั้งหมด 53 คน ได้รวมตัวกันแอบจัดปาร์ตี้วันเกิด โดยมีหญิงสาววัยรุ่นประมาณ 11 คน แต่งตัวคอสเพลย์ในชุดแม่บ้านญี่ปุ่น ซึ่งได้รับงานทำหน้าที่ชงเหล้าให้กับเพื่อนๆเจ้าของงานวันเกิด


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สั่งให้ทางเจ้าของงานยกเลิกงานทั้งหมด เนื่องจากรัฐบาลมีคำสั่งห้ามรวมตัวกันเกินกว่า 5 คน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ได้ ก่อนที่จะควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมด 53 คน ไปสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมนำตัวฝากขังที่ สภ.หาดใหญ่


ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัววัยรุ่นสาวคนหนึ่งทราบชื่อ น.ส.พลอย อายุ 21 ปี มาทำการสอบปากคำ ซึ่งระหว่างสอบปากคำมีโทรศัพท์โทรเข้ามาแจ้งว่า น.ส.พลอย ติดเชื้อโควิด หลังได้เดินทางไปทำการสวอปหาเชื้อโควิดเมื่อ 3 วันก่อนกับทางโรงพยาบาล หลังวางสายได้แจ้งพนักงานสอบสวนได้ทราบ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องหยุดสอบปากคำทันที และเกิดการชุลมุนวุ่นวายขึ้นในโรงพัก 


ขณะเดียวกัน น.ส.แพรวา เพื่อนของ น.ส.พลอยก็ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล แจ้งว่าติดเชื้อโควิดเช่นกัน ทำให้ในปาร์ตี้ดังกล่าว ตอนนี้มีผู้ติดเชื้อ 2 คน พนักงานสอบสวนจึงได้ประสานและส่งตัวให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดสงขลา นำตัวเข้าสู่กระบวนการขั้นตอนการรักษาต่อไป ส่วนกลุ่มเพื่อนและกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ได้กักตัวอยู่ที่บ้านของตนเองแล้วเพื่อเฝ้าดูอาการต่อไป


เบื้องต้นหญิงสาวทั้งคู่ ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยช่วงเวลาถ่ายรูปทำประวัติ และในห้องขังของ สภ.หาดใหญ่


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมทั้งหมด 36 นาย เดินทางตรวจหาเชื้อโควิด พบว่าบางรายผลเป็นลบ ขณะที่บางรายผลยังไม่ออก


จากการตรวจสอบคลิปปาร์ตี้ดังกล่าวในแอป TikTok ซึ่งเป็นคลิปงานปาร์ตี้วันเกิดที่บันทึกเอาไว้ เบื้องต้นพบว่าวัยรุ่นที่อยู่ภายในงานปาร์ตี้ไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัยแม้แต่คนเดียว อีกทั้งตรวจสอบไทม์ไลน์ของหญิงผู้ติดเชื้อ พบว่าทั้ง 2 คน ไม่มีการกักตัวอยู่บ้านเพื่อเฝ้าดูอาการแต่อย่างใด ยังคงเดินทางไปตามสถานที่และร้านต่างๆ ภายในอำเภอหาดใหญ่อีกด้วย หลังเข้ารับการตรวจเชื้อโควิดที่โรงพยาบาลเมื่อ 3 วันก่อน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4qLB-yQLSCM

คุณอาจสนใจ

Related News