สังคม

รวบร่างทรงจอมปลอม ทักสาวมีเคราะห์ต้องแก้กรรม ที่แท้ล่อลวงไปเสพยา-อนาจาร

โดย thichaphat_d

26 มี.ค. 2564

34 views

ชลบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ทำการจับกุมนายปิยะวัฒน์ เพิ่มยิ่งยง อายุ 43 ปี ร่างทรง


สืบเนื่องจากมีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศตามหามตัวน้องสาวที่หายไปพร้อมรถเก๋ง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบทราบว่านายปิยะวัฒน์ เป็นผู้ล่อลวงไป และปล่อยให้ผู้เสียหายขับรถกลับไปเอง ตำรวจจึงขอตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา ซึ่งเปิดเป็นตำหนักร่างทรงพ่อปู่พยานาค


ที่เกิดเหตุพบนางสุภินิ เพิ่มยิ่งยง อายุ 44 ปี ภรรยา ออกมารับหน้าแทน ไม่ยอมให้เข้าไป อ้างต้องมีหมายตรวจค้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมีการแสดงถึงเหตุผลซึ่งหน้า และทำการจู่โจมใช้อุปกรณ์งัดประตูรั้วเข้าไป แต่เมื่อผ่านประตูรั้วได้แล้ว คนในบ้านก็ยังไม่ยอมเปิดประตูเข้าไปภายในบ้าน ตำรวจก็ต้องทั้งงีดทั้งทุบประตูลูกบิด เรียกว่ากว่าจะผ่านประตูรั้วและประตูบ้านใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง


เมื่อเข้าไปในบ้านได้จึงทำการควบคุมตัวนายปิยะวัฒน์ ผู้ต้องหา ไปสอบปากคำ ที่สภ.บ้านบึง โดยได้ยอมรับว่าตนเองเสพยาบ้า และรับว่านางสาวบี บุคคลที่ถูกตามหานั้น รู้จักกับตนเองจริง แต่ไม่ได้ลวงไปทำอนาจาร


ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการควบคุมตัว ผู้อยู่ในบ้าน ซึ่งเป็นภรรยาของร่างทรงมีทั้งเมียหลวงและเมียน้อย ไปทำการสอบสวน และมีการตรวจปัสสวะ พบว่าผู้ต้องหาและเมียอีก 2 คน มีสารเสพติดภายในร่างกาย


ด้านทางนางสาวเอ (นามสมมติ) พี่สาว ได้พานางสาวบี ที่ยังอยู่ในอาการเบลอพูดจาไม่รู้เรื่อง เข้าแจ้งความพร้อมเผยว่า ตนและน้องสาว ได้เคยมาดูดวง เสริมบารมี ที่ ตำหนักแห่งนี้หลายครั้ง จนเหมือนจะสนิทกับร่างทรางก็คือนายปิยะวัฒน์ จึงมีการแลกเบอร์และไลน์ เพื่อคุยปรึกษา เพราะเห็นว่ามีการวางตัวดี น่านับถือ


โดยน้องสาวตนก็ถูกทักว่าดวงไม่ดี เคยทำแท้ง มีวิญญาณเด็กคอยตาม และเมื่อคืนวันที่ 24 ที่ผ่านมา ตนได้รับการแชทจากร่างทรงจอมปลอมให้ไปทำพิธีแก้กรรม แต่ได้ปฏิเสธไปเพราะไม่สะดวก


เมื่อหลอกตนไม่ได้ จึงได้โทรหาน้องสาว ว่าให้มารับตอนตี 4 เพื่อมาแก้กรรมโดยมาถึงก็ให้กินน้ำอ้างว่าเป็นน้ำมนต์ และให้ขับรถมารับไปทำธุระที่บางละมุง โดยหลอกให้พาไปซื้อยาไอซ์ จากนั้นก็เปิดห้องโรงแรมเพื่อเสพยา


ขณะที่อยู่ในโรงแรมก็กระทำอนาจาร และจะพยายามข่มขืน แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงทำได้แต่ใช้นิ้วสอดใส่ จากนั้นก็ได้พาขับรถกลับมา โดยผู้เสียหายยังพอมีสติจึงได้ขับรถกลับไปที่โรงงาน และไปเล่าเรื่องให้พี่สาวฟัง และมาแจ้งความกับตำรวจ จนตำรวจบุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว


ซึ่งพฤติกรรมของร่างทรง จะพูดจาหว่านล้อมให้หลงเชื่อในทำนองว่ามีเคราะห์ ต้องแก้กรรม ทำพิธียกบายศรีเสริมความเป็นมงคล แล้วชีวิตจะราบรื่น แต่แท้จริงแล้วเป็นการหลอกลวง เพื่อต้องการพาไปร่วมเสพยาและทำอนาจาร ซึ่งคาดว่ามีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อแล้วหลายราย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HcSaqlToGmk

คุณอาจสนใจ

Related News