สังคม

ต้นสังกัดสอบวินัย อาจารย์ ม.ดัง ทำร้ายลูก-เมีย ด้านภรรยาสุดทน ลั่นฟ้องหย่า

โดย thichaphat_d

16 ก.พ. 2564

1.1K views

กรณี น.ส.สิรินทร์ทิพย์ นำคลิปเข้าแจ้งความที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี เป็นคลิปเหตุการณ์สามี คือนายศศิวุฑฒิ์ ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในชลบุรี โวยวายเสียงดังและโยนข้าวของใส่ ขณะสอนการบ้านลูกวัย 2 ขวบ และ 9 ขวบ จนลูกร้องไห้ เมื่อเข้าไปห้ามก็ถูกทำร้ายด้วย โดยฝ่ายหญิงต้องการขอหย่า เพราะเกรงว่า หากอยู่ด้วยกันต่อไปอาจเป็นอันตราย


เรื่องนี้นายศศิวุฑฒิ์ ชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะลูกไม่ตั้งใจเรียน ไม่ตั้งใจทำการบ้าน แต่แม่เด็กมาถ่ายคลิปส่งไปในกลุ่มของผู้ปกครอง ทำให้เป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต


ขณะที่คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.บูรพา ยอมรับว่า ชายในคลิปเป็นอาจารย์ของทางมหาวิทยาลัยจริง เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง หากมีข้อมูลเพียงพอ จะตั้งกรรมการสอบวินัย พร้อมเปลี่ยนอาจารย์ผู้สอนใหม่ เพื่อไม่ให้นิสิตได้รับผลกระทบ


ล่าสุด น.ส.สิรินทิพย์ ได้นำใบรับรองแพทย์ มอบให้พนักงานสอบสวน และยืนยันต้องการฟ้องหย่ากับสามี เพราะไม่อยากต้องทนรองรับอารมณ์ และถูกทำร้าย และต้องการปกป้องลูก ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา โดยจะพิจารณาตามความผิด พรบ.ความรุนแรงภายในครอบครัว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ojYzu3QkKuY

คุณอาจสนใจ

Related News