สังคม

รวบทีมอุ้มสาวทอม อ้างถูกโกงเงิน แค่พาตัวเข้ามาคุยในรถเฉยๆ ไม่มีเจตนาอุ้ม

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2564

374 views

จากกรณีที่มีชาย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ และรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว เข้ามาจอดในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางเขน ก่อนก่อเหตุอุ้มสาวทอมรายหนึ่งขึ้นรถไป ล่าสุดตำรวจสืบสวน สน.บางเขนเข้าจับกุมนายจักรกฤษณ์ หรือเจ ทองแผ่ อายุ 29 ปี และนายวศิน หรือสิน เกื้อกูล อายุ 27 ปี พร้อมของกลาง รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว และรถจักรยานยนต์ ชูซูกิ รุ่นสกายไดร์ สีชมพู ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน


โดยจับได้ที่บ้านพักย่านเสนานิคม โครงการ2 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว ต่อเนื่องลานจอดรถแมคโดนัลด์ ภายในห้างสรรพสินค้าอเวนิวซิตี้ นวมินทร์ เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา


นายจักรกฤษณ์ ให้การว่า ก่อนหน้าตนทำงานเป็นกัปตันร้านอาหาร แต่ประสบปัญหาช่วงโควิด-19 ร้านปิดตัวจึงไม่มีรายได้ และรู้จักกันนายหฤษฎ์ ที่เป็นลูกค้าประจำของร้าน และรับรู้เรื่องราวที่นายหฤษฎ์ ถูกสาวทอมโกงเงิน ด้วยความสนิทกันมานานจึงอาสาออกตามหาสาวทอมให้


โดยชักชวนนายวศิน และนายภานุพงศ์ มาช่วยตามหา โดยวันก่อเหตุตนมาเฝ้าที่คอนโดตั้งแต่เช้า กระทั่งพบตัวสาวทอมตนจึงส่งสัญญาณให้พาตัวเข้ามาคุยในรถยนต์ ไม่มีเจตนาที่จะอุ้ม แต่อีกฝ่ายขัดขืน จึงต้องทำท่าทางหลอกว่ามีอาวุธ เพื่อให้ยินยอมโดยดี ยืนยันว่าในวันก่อเหตุตนไม่มีอาวุธใดๆ ทั้งนั้น


จากนั้นได้พาสาวทอมไปหานายหฤษฎ์ โดยนายหฤษฎ์ ได้โอนเงินจำนวน 15,000 บาทมาให้ตน จากนั้นตนได้นำเงิน 10,000 บาทให้นายวศิน ไปแบ่งกับนายภานุพงศ์ ก่อนแยกย้ายกันไป


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีอีก 1 รายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MDYc_0ARsUw

คุณอาจสนใจ

Related News