ข่าวโซเชียล

‘ดารุมะซูชิ’ คัมแบ็ก! เปิดขายแบบเดลิเวอรี่ เหยื่อคูปองแห่เมนต์ทวงหนี้เก่า

โดย chutikan_o

1 ก.ย. 2567

435 views

‘ดารุมะซูชิ’ คัมแบ็ก! เปิดขายแบบเดลิเวอรี่ เจ้าของร้านเผยรายได้นำไปชดใช้ผู้เสียหายคูปอง โซเชียลแห่เมนต์ทวงหนี้เก่า


จากกรณีนายเมธา ชลิงสุข หรือ บอนนี่ เปิดร้านอาหารญี่ปุ่น ดารุมะซูชิ โดยขายคูปองโปรโมชั่นบุฟเฟต์ จนคนแห่เข้าไปจองซื้อจำนวนมาก รวมทั้งขายแฟรนไชส์ราคาตั้งแต่ 2 ล้าน ถึง 2.5 ล้านบาทต่อสาขา แต่สุดท้ายกลับแจ้งปิดบริการกะทันหัน ทำให้มีผู้เสียหายเกือบ 1,000 ราย อย่างไรก็ตาม ศาลอาญาตัดสินยกฟ้องบอนนี่ ให้เหตุผลว่าเป็นการบริหารและการคาดการณ์ที่ผิดพลาด ไม่ได้มีเจตนาจะทุจริตชัดเจน


ล่าสุด วันที่ 31 ส.ค. 2561 บอนนี่ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ Darumaborny ระบุว่า สวัสดีครับลูกค้า ดารุมะซูชิ ทุกท่าน ตอนนี้ทางผม บอนนี่ได้ทำการเปิดร้าน ดารุมะซูชิ ภายใต้ แบรนด์ ดารุมะซูชิ โก จะทำในส่วนของ เดลิเวอรี่ อย่างเดียว สามารถสั่งได้ทาง 4 ช่องทาง แพลตฟอร์ม


1 Lineman 2 Grab 3 Panda 4 Shopee หากลูกค้าท่านใดสนใจสามารถสั่งได้ตามแพลตฟอร์ม ได้เลยนะครับ รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ผมจะนำมาชดใช้ค่าเสียหายคูปองที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ทั้งหมดตามรายชื่อที่แจ้งไว้ที่เป็นคดีอาญา ทั้งหมดนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสครับ


หลังจากโพสต์ของบอนนี่เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่ค่อยพอใจ และทวงถามถึงการชดเชยความเสียหาย บางคนถามว่าคูปองยังเอาไปใช้ได้หรือไม่


คุณอาจสนใจ

Related News