อาชญากรรม

บุกทลาย แก๊งปาร์ตี้ยาเมืองจันทบุรี รวบวัยรุ่นชาย-หญิงกว่า 10 ราย

โดย olan_l

26 ก.ค. 2567

898 views

วันนี้ (26 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.อ.พรชัย แช่มช้อย ผกก.ตชด.ที่11 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในพื้นที่ว่ามีการจัดปาร์ตี้ในบ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงมอบหมายพ.ต.ท.จำเริญ อินทร์เเก้ว สว.กก.ตชด.11(ขว)ประสานการปฏิบัติกับพ.ต.ท.คณิศน์ ผิวขาว รองผกก.ตชด.11 นำกำลังชุดปฏิบัติการทางด้านการข่าวของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11ร่วมกับฝ่ายปกครองอ.เมือง จ.จันทบุรีเเละสภ.เมืองจันทบุรี สนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานที่ บ้านเช่าดังกล่าวตามที่แหล่งข่าวแจ้งเบาะเเส

พบวัยรุ่นทั้งผู้ชายและผู้หญิงนั่งมั่วสุมเสพยาเสพติดกันจำนวนประมาณ 10 คน เบื้องต้นจากการตรวจค้นพบของกลาง ยาเสพติดชนิดยาเค ยาอีตกเกลื่อนอยู่บนพื้นและยังพบบุหรี่หนีภาษีจำนวนหลาย 10 กล่องอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

ทั้งนี้ในพื้นที่จ.จันทบุรี กก.ตชด.11 ได้ร่วมกับฝ่ายปกครองและตำรวจในพื้นที่ ร่วมกันปราบปรามจับกุมแก๊งปาร์ตี้กันมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 ร่วมกับฝ่ายปกครองได้บุกจับกุมแก๊งปาร์ตี้ยาเสพติดในพื้นที่อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรีและสามารถจับกุมได้ผู้ต้องหา 30 กว่าคน จนมาถึงวันนี้ได้มีการจับกุมอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ตชด.และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รวมทั้งฝ่ายปกครองขอความร่วมมือหากมีใครพบเห็นมีการจัดปาร์ตี้ในพื้นที่ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลาในส่วนของการจับกุมในครั้งนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองจันทบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปาร์ตี้ยา ,บุกทลาย ,จันทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News