สังคม

‘รถหรูแม่ตั๊ก’ เกมแล้ว! ตร.ตามยึดถึงอู่ แร็ปสี-เปลี่ยนทะเบียน ผู้เสียหายยื่นหลักฐานเพิ่มอีก

โดย JitrarutP

8 ต.ค. 2567

372 views

ตำรวจ ปคบ. ขออนุมัติหมายค้น 3 จุด ตามสืบทรัพย์บริษัท “แม่ตั๊ก – ป๋าเบียร์” ยึดรถหรูสีน้ำเงิน เดิมเป็นสีดำ และสีเขียว นำมาจากอู่รถย่านหนองเสือ ด้าน “เคนโด้” พาเหยื่อยื่นหลักฐานเพิ่ม หวั่นเรื่องเงียบ

พลตำรวจตรีวิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เปิดเผยว่าปฏิบัติการสืบหาทรัพย์สินของแม่ตั๊ก วันนี้ตำรวจได้ทำการขออนุมัติหมายค้น 3 จุดในกรุงเทพฯและปริมณฑล มีบริษัท Lady คลับ ที่ปทุมธานี, บริษัทขายเครื่องสำอางย่านรามอินทรา และบ้านพักอีก 1 หลังย่านรามอินทรา, โดยจากการสืบทรัพย์สินพบว่า แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ครอบครองรถหรูจำนวน 8 คัน หนึ่งในนั้นก็คือ รถยนต์ยี่ห้อมัสแตง ที่ตำรวจทำการยึดมาได้แล้ว สีน้ำเงิน โดยยึดมาจากอู่อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งตำรวจยืนยันว่า เป็นการแร็ปสีรถ เดิมป้ายแดงสีดำ และเป็นสีเขียวสีเขียว ซึ่งเป็นคันเดียวกัน และเปลี่ยนป้ายทะเบียน 8118 (สีน้ำเงิน)

ส่วนจัดการตรวจค้นจุดอื่นๆตอนนี้ตำรวจกำลังทำงานคาดว่าจะสามารถยึดทรัพย์สินและรถหรูได้อีกจำนวนหนึ่ง เช่น แลมโบกินี ข้อมูลจากการสืบสวนพบว่าจอดอยู่ที่บ้านหรูย่านรามอินทรา, ขณะที่ทรัพย์สินอื่นๆ เช่น นาฬิกาหรูอยู่ระหว่างการสืบหาทรัพย์สินว่ามีการขายหรือฝากไว้ที่ไหน นอกจากนี้ข้อมูลการสืบสวนพบว่า แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ครอบครองที่ดินจำนวน 16 แปลง บ้านพร้อมที่ดินอีกจำนวน 9 หลัง สำหรับการสอบปากคำตั๊กและเบียร์ที่ถูกคุมตัวอยู่เรือนจำให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

ขณะที่ นายเกรียงไกรมาศ พจนสุนทร หรือ เคนโด้ พาตัวแทนผู้เสียหายที่ซื้อทองคำออนไลน์จาก นางสาว กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และ นาย กานต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ มาติดตามความคืบหน้าคดีที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยื่นหลักฐานเพิ่มให้ตำรวจ พร้อมขอเดดไลน์จะส่งฟ้องแม่ตั๊กได้เมื่อไหร่ หลังไม่มั่นใจการทำงานของตำรวจว่าอาจจะล่าช้าเกินไป ด้านตำรวจยืนยันทำงานตามกฎหมายและกรอบเวลา


https://youtu.be/tgnXgU8bWlE

คุณอาจสนใจ

Related News