สังคม

ผัวช้ำเมียนอกใจคบชาย 5 คน ส่งทนายชายชู้สร้างเรื่องฟ้องหย่า ข่มขู่กีดกันไม่ให้เลี้ยงลูกสาววัย 3 ขวบ

โดย paweena_c

2 ก.ย. 2567

655 views

หนุ่มผู้ช่วยพยาบาล สุดทนร้องเพจสายไหมต้องรอด ภรรยามีชู้ถึง 5 คน โดยคนล่าสุดเป็นทนายความ และยังมีพฤติกรรมข่มขู่ แถมยังกีดกันไม่ยอมให้เอาลูกสาววัย 3 ขวบมาเลี้ยง

หนุ่มผู้ช่วยพยาบาล มาร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังถูกชายชู้คนที่ 5 ของภรรยา ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย แถมภรรยาก็ขอหย่าทั้งที่ตอนนี้มีลูกสาวอายุ 3 ขวบด้วยกัน 1 คน

โดยผู้เสียหายบอกว่า ตนเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ส่วนภรรยาก็เป็นผู้ช่วยพยาบาลทำ

งานอยู่ที่เดียวกัน ซึ่งตนกับภรรยาได้คบหาอยู่กินกันแบบสามีภรรยาตั้งแต่ปี 2560 จดทะเบียนสมรสปี 2562 และแต่งงานในปี 2563

โดยภรรยาของตนเริ่มคบชู้คนแรก คือช่วงปลายปี 2562 ชายคนนี้เป็นคนที่เคยรู้จักกับตนและภรรยา โดยคบกันประมาณเกือบ 1 ปี แต่สุดท้ายก็เลิกกันเพราะตนจับได้

จนกระทั่งช่วงปี 2563 ภรรยาก็ตั้งครรภ์ลูกสาวและคลอดลูกออกมา โดยหลังจากที่ภรรยาคลอดลูกแล้วก็ไปคบชู้กับชายคนที่สอง แต่ตนก็จับได้และเลิกลากันไป

จนปี 2564 ภรรยาของตนก็ย้ายไปทำงานที่โรงพยาบาลอีกแห่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ และก็ไปคบชู้กับชายคนที่ 3 ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกันกับภรรยา โดยเริ่มคบกันในช่วงเดือนกรกฎาคม

ซึ่งตนรู้เพราะภรรยาของชายชู้คนที่สาม ส่งรูปและคลิปของชายชู้ที่กอดและจูบภรรยา และภาพถุงยางอนามัยส่งมาให้ตน

ตนจึงบุกไปที่โรงพยาบาลและจะขอเคลียร์กับชายชู้คนนี้ แต่ฝ่ายชายชู้ไม่ออกมาเจอตน จนเรื่องไปถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาล และมีคำสั่งไล่ชายชู้คนนี้ออก

หลังเกิดเรื่องตนเครียดมากถึงขนาดคิดจะฆ่าตัวตาย แต่พ่อและแม่ของภรรยามาช่วยกันห้ามไว้ ตนจึงคุยกับภรรยาว่าจะขอดูแลลูกสาวเอง โดยจะยังไม่หย่าเพราะไม่อยากให้ลูกมีปัญหาครอบครัว

จนเดือนธันวาคมปี 65 ภรรยาของตนได้ส่งทนาย ความมาคุยกับตน โดยบอกว่าภรรยาของตนต้องการจะฟ้องหย่า โดยให้เหตุผลว่าตนไม่ดูแลครอบครัว และอ้างว่าตนล่วงละเมิดลูกสาวตัวเอง ตอนที่ตนอาบน้ำให้ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งตอนนั้นตนเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของภรรยาของตนกับทนายความคนนี้ เพราะรู้สึกว่าทั้งคู่แปลก ๆ

จนช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 67 พ่อและแม่ของภรรยาบอกตนว่า ภรรยาของตนเอาทนายความคนนี้มานอนที่บ้าน และหลักฐานสำคัญที่สุดที่ทำให้ตนมั่นใจว่าทนายความคนนี้กับภรรยาของตนเป็นชู้กัน คือ ภรรยาของตนไปเที่ยวเมืองจีนกับทนายความคนนี้และลงรูปในโลกโซเชียลอย่างเปิดเผย

ต่อมาภรรยาของตนก็เอาลูกไปอยู่กับทนายความคนนี้ และกีดกันไม่ให้ตนไปยุ่ง ที่สำคัญทนายความคนนี้มีการแอบอ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และรู้จักกับตำรวจระดับผู้กำกับในกรุงเทพ

แต่สิ่งที่ทำให้ตนช็อกที่สุดคือ ก่อนหน้านี้ภรรยาของตนถูกทนายความคนนี้ทำร้ายร่างกาย เพราะจับได้ว่าภรรยาของตนแอบคบซ้อนหมอที่โรงพยาบาล (เท่ากับว่าคบหมอเป็นคนที่ 4 และ คบทนายเป็นคนที่ 5)

ตอนนี้ตนยืนยันว่าต้องการจะหย่ากับภรรยา และต้องการเอาลูกสาวมาอยู่ในความดูแลของตน เพราะตนไม่ไว้ใจว่าชายชู้ จะทำร้ายร่างกายลูกสาวตนหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ ชายชู้คนนี้ทะเลาะกับภรรยาของตน และทำร้ายร่างกายภรรยาและตีลูกสาวของตนด้วย

ที่สำคัญตอนนี้ภรรยาของตนก็ตั้งท้องกับทนายความคนนี้ได้ 2 เดือน และทนายความคนนี้ก็มีลูกชายอยู่แล้ว ตนไม่อยากให้ลูกสาวของตนต้องเติบโตมาในสภาพครอบครัว หรือต้องมาเจอปัญหาเรื่องแบบนี้ แต่ภรรยาไม่ยอมและต้องการเอาลูกสาวไปอยู่กับชายชู้

ขณะที่นายเอกภพ เปิดเผยว่าหลังจากนี้จะประสานกับทางผู้ใหญ่ ให้เข้ามาช่วยเหลือเพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Y1JMJruxmhg


คุณอาจสนใจ

Related News