สังคม

รู้ตัวคนร้าย ถีบ จยย.สาว ลวนลาม-รีดเงิน แม่ร่ำไห้ไม่รู้ลูกชายก่อเรื่อง วอนมอบตัวหวังโทษหนักเป็นเบา

โดย paweena_c

18 มิ.ย. 2567

1.9K views

รู้ตัวแล้วโจรหื่นถีบมอเตอร์ไซค์หญิงวัยรุ่นจนล้ม 2 รายในคืนเดียว แล้วพยายามไถเงิน ลวนลาม พบเป็นคนในพื้นที่ หลังก่อเหตุหลบหนีไปชลบุรี ด้านแม่ผู้ก่อเหตุร่ำไห้ ไม่รู้ลูกชายไปก่อเรื่อง วอนมอบตัว หวังโทษหนักเป็นเบา

กรณีหญิงวัยรุ่น 2 คน อายุ 18 และ 15 ปี ได้ถ่ายคลิปขณะถูกคนร้ายเป็นชายขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตาม ช่วงขี่รถกลับจากงานบุญบั้งไฟ ริมอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ตำบลคลองตะเกรา อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนตามประกบจนรถล้ม แล้วถูกลวนลาม ทำให้น้องอายุ 15 ปี ที่กระเด็นตกรถก้นจ้ำเบ้า ส่งเสียงร้องด้วยความตื่นกลัว จนตัวสั่น โดยคนร้ายถามว่า มีเงินไหม หญิงอายุ 18 ปี บอกว่า ตอนนี้ไม่มี ขอให้ปล่อยเรา 2 คนไป แล้วตามไปเอาเงินที่บ้านได้ไหม ไปแอบรอที่หน้าวัดก็ได้ แต่คนร้ายบอก ให้ขี่รถไปเอาเงินมา ก่อนคลิปจะถูกตัดไป เหตุเกิดตอนตีหนึ่งกว่า ๆ ของวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้คุยกับน้องอายุ 15 ปี บอกว่า หลังเกิดเหตุยังไม่กล้าออกจากบ้านตอนกลางคืน เพราะยังหวาดกลัว ซึ่งวันเกิดเหตุ เห็นคนร้ายขี่รถตามมา ตนจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้เป็นระยะ ทำให้สามารถบันทึกภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้ และยังโชคดีที่มีคนได้ยินเสียง เลยมาช่วยได้ทัน ยืนยันว่า ไม่รู้จักคนก่อเหตุ แต่เท่าที่เห็นคิดว่า น่าจะเป็นคนเดียวกับที่เต้นอยู่หน้าเวทีงานบุญบั้งไฟ

นอกจากเคสของน้อง 15 พบว่า ช่วงเที่ยงคืนกว่า ๆ ของคืนเดียวกัน คนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกัน ได้ไปก่อเหตุกับหญิงวัยรุ่นอายุ 16 ปี ขณะขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ริมถนน 3076 ใกล้ อบต.คลองตะเกรา ห่างจากจุดเกิดเหตุแรกแค่ 2 กิโลเมตร ผู้เสียหายบอกว่า ตอนเกิดเหตุตนซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อน กลับจากงานบุญบั้งไฟ ก่อนถูกคนร้ายขี่ประกบ แล้วจับหน้าอกเพื่อนที่เป็นคนขับ เพื่อนเร่งเครื่องหนี ทำให้ถูกถีบรถล้มลงข้างทาง ตนเองได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และมีแผลถลอกที่ใบหน้า ตอนนั้นมีรถขี่สวนมาพอดี คนร้ายเลยขับหนีไป

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.ท่าตะเกียบ ลงพื้นที่หากล้องวงจรปิด ไปพบกล้องวงจรของร้านขายของชำ ที่บ้านเทพเจริญ เห็นผู้ชายรูปร่างท้วม ลักษณะคล้ายคนร้ายในคลิป ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านทุ่งส่าย ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ แล้วขี่ผ่านหน้าร้านมุ่งหน้าไปยังถนน 3076 เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง ยังพบว่า ในวันเกิดเหตุ คนร้ายยังได้มาซื้อของที่ร้านค้าแห่งนี้ด้วย

จากนั้นผู้สื่อข่าว พร้อมผู้ใหญ่บ้าน ไปพบกับแม่ของผู้ก่อเหตุ คือ นางประไพ อายุ 60 ปี โดยผู้ใหญ่บ้านพยายามบอกแม่ ให้เกลี้ยกล่อมลูกชายให้มอบตัว โทษหนักจะได้เป็นเบา แม่ถึงกับร้องไห้ บอกว่า ลูกชายคนนี้ชื่อ นน แม่ไม่รู้เลยว่าลูกชายไปก่อเหตุจนเป็นข่าวใหญ่ เพราะลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน หลังวันเกิดเหตุ ลูกสาวที่อยู่ชลบุรีโทรมาหาบอกว่า นนขับรถไปหา แต่พอเห็นตำรวจ นนก็ขับรถหนี แล้วก็ขาดการติดต่อไปเลย

ด้านพันตำรวจเอก ชัยวัฒน์ โลหะเวท ผู้กำกับการ สภ.ท่าตะเกียบ เผยว่า ตอนนี้รู้พิกัดของคนร้ายแล้ว อยู่ที่จังหวัดชลบุรี ตอนนี้อยู่ระหว่างรอศาลอนุมัติหมายจับ หลังได้หมายจับจะเข้าควบคุมผู้ก่อเหตุทันที



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/UWuuriGKVDQ

คุณอาจสนใจ

Related News