สังคม

หนุ่มช้ำ! ตร.หญิงเก๊หลอกให้รัก ดูดเงินเกลี้ยงบัญชี แจ้งความไม่คืบ ซ้ำร้อยเวรตะคอกไล่

โดย paweena_c

6 มิ.ย. 2567

337 views

หนุ่มนครปฐมร้องถูกสาวหน้าตาดี ปลอมโปรไฟล์หลอกเป็นตำรวจหญิงเข้ามาตีสนิทหลอกคบหา สุดท้ายตาสว่างเสียเงินทองจนหมดตัว

หนุ่มนครปฐมรายหนึ่ง อายุ 42 ปี ร้องเรียนกับเพจโหนกระแสว่า โดนหญิงสาวคนหนึ่ง หน้าตาดี อ้างว่าเป็นตำรวจหญิง เข้ามาตีสนิทจนคบหาเป็นแฟน ก่อนผิดสังเกต ว่าแฟนสาวไม่เคยไปเข้าเวรหรือทำงานเลย กว่าจะตาสว่างก็ถูกหลอกเงินในบัญชีหมดเกลี้ยง หมดเนื้อหมดตัว ยิ่งเจ็บใจหนักเพราะแจ้งความดำเนินคดี แต่ตำรวจเสนอทางช่วยเหลือจนฝ่ายหญิงได้ประกันตัว ร้องเรียนอะไรไปกลับโดนตามคุกคามข่มขู่

ผู้ร้องเรียน เล่าให้คุณนฤชา กมุทโยธิน ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ฟังว่า เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2563 มีผู้หญิงคนหนึ่งทักมาหาทางเฟซบุ๊ก จึงได้พูดคุยทำความรู้จักกันประมาณ 1 อาทิตย์

จากนั้นฝ่ายหญิงใจถึงมาก เดินทางจากจังหวัดระยอง มาที่นครปฐม โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจเอก และมีพี่ชายเป็นสารวัตร ตนเองได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่ชายทางเฟซบุ๊กด้วย แต่ไม่เคยได้เจอตัวจริง

วันที่ฝ่ายหญิงมาหา ตนเองก็พาเข้าบ้าน โดยฝ่ายหญิงมากับลูกสาววัย 4 ขวบ ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดกำลังระบาดหนัก ตนจึงไม่อยากพาไปทานอาหารข้างนอก ฝ่ายหญิงบอกอยากกินกระเพรากุ้ง ตนจึงซื้อกุ้งมาทำผัดกระเพราให้กินและนอนค้างที่บ้านของตน แต่จำไม่ได้ว่ามีสัมพันธ์กันหรือไม่

แต่หลังจากนั้นมีแน่นอน เพราะตนและฝ่ายหญิงตัดสินใจคบหากัน จนผ่านมาประมาณ 4-5 เดือน ตนเริ่มสงสัยว่า ทำไมฝ่ายหญิงถึงมาหาตนได้บ่อย ๆ ไม่ต้องเข้าเวร ทำงานทำการอะไรหรือ อีกทั้งยังไม่เคยเห็นบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจและปืนพกประจำกายด้วย แต่ฝ่ายหญิงก็อ้างว่า ทำงานตามที่นายสั่งให้ไปสืบ ส่วนบัตรกับปืนไม่ได้พกติดตัว เพราะเป็นโรคซึมเศร้า อาจใช้ก่อเหตุทำร้ายตัวเอง

ต่อมาฝ่ายหญิงเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน อ้างว่าไปจับคนร้ายคดียาเสพติดแล้วทำของกลางหาย โดนตั้งกรรมการสอบวินัย ต้องหาเงิน 50,000 ไปเคลียร์ หรืออ้างเรื่องข้อมูลของแม่หาย ต้องใช้โทรศัพท์ไอโฟน 11 ขึ้นไปในการดึงข้อมูลกลับมา เพื่อจะได้จัดการเกี่ยวกับที่ดินของแม่ที่มีอยู่ 200-300 ไร่ และเงินในบัญชีแม่อีก 30-40 ล้านบาท

ตนจึงตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน xs ให้ ราคา 17,000 บาท และบอกว่า หลังกู้ข้อมูลให้แม่เสร็จจะโอนเงินคืนให้ แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้นฝ่ายหญิงได้ใช้โทรศัพท์รุ่นที่ถูกลง พอถามก็อ้างต่างๆ นานา ตนสงสัยว่าอาจนำมือถือไอโฟนไปขายแล้วซื้อเครื่องที่ถูกกว่ามาใช้

นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงยังมีพฤติกรรมรุนแรง หากไม่ได้ดั่งใจก็จะอาละวาดทำลายข้าวของและทำร้ายตัวเอง ไม่ทำงาน จนตนเริ่มทนไม่ไหว ไม่อยากอยู่กับผู้หญิงคนนี้อีกแล้ว จึงไปสืบหาตัวตนของฝ่ายหญิงจนรู้ความจริงว่า ไม่ได้เป็นตำรวจ ส่วนพี่ชายที่อ้างว่าเป็นสารวัตรก็ไม่ใช่ตำรวจ ซ้ำยังใช้ชื่อ-นามสกุลปลอม

เมื่อตนจับได้และขอเงิน-ทรัพย์สินคืน ทั้งโทรศัพท์ ค่าปิดไฟแนนซ์รถยนต์ให้ฝ่ายหญิงที่ตนให้พ่อไปกู้ยืมมา ฝ่ายหญิงก็สารภาพว่า โกหกตนจริงๆ และได้คุกเข่าไหว้อ้อนวอน สัญญาว่าจะหามาคืนให้ แต่สุดท้ายก็ไม่คืนและหนีหายไปเลย ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม ฐานฉ้อโกง ช่วงเดือนพฤษภาคม 2564

แต่คดีไม่มีความคืบหน้า ตนต้องคอยทวงถาม อีกทั้งร้อยเวรเจ้าของคดีไม่เคยพูดดีๆ กับตน ตะคอกตวาดไล่ตนออกจากห้อง จนกระทั่งวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 สามารถติดตามตัวฝ่ายหญิงได้ มีการมารับทราบข้อกล่าวหา ตนได้ไปที่โรงพักเพื่อติดตามทวงถามถึงผู้ร่วมขบวนการฉ้อโกง ก็โดนร้อยเวรคนเดิมดุอีก และไล่เหมือนหมูเหมือนหมา บอกเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคุณ ไม่ใช่หน้าที่คุณ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/L-EfACAQanc

คุณอาจสนใจ

Related News