สังคม

'อาจารย์น้องหญิง' คลื่นพลังบุญ เข่าทรุดโหยหวนบนโรงพัก ไม่กังวลถูกจับ ลั่นเป็นแผนสวรรค์

โดย paweena_c

20 พ.ค. 2567

232 views

ตำรวจคุมตัวอาจารย์น้องหญิงสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนพิมพ์ลายมือรับทราบข้อหา พรบ.คอมพิวเตอร์ และลิขสิทธิ์ เจ้าตัวระบุ ไม่กังวลเป็นเรื่องเก่าในอดีตและเชื่อว่าเป็นแผนของสวรรค์

จากกรณี อาจารย์น้องหญิงและอาจารย์ชาย หรือ ท่านพี่ เจ้าของสำนักฯ ซึ่งเปิดดินแดนธรรมสุขขาววะดี บ้านโนนตาแสง ที่จังหวัดอุดรธานี รักษาโรคให้แก่ประชาชนทั่วไปโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยอ้างว่า สื่อสารพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ เรียกคลื่นพลังบุญ ดึงพลังบุญรักษาได้ทุกโรค

โดยล่าสุด อาจารย์น้องหญิง ถูกตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี และตำรวจ สภ.กลางใหญ่ นำหมายศาลอาญามีนบุรี เข้าจับกุม อาจารย์น้องหญิง ถึงที่สำนักฯ หลังจากนั้นก็ถูกส่งตัวขึ้นรถไฟมาดำเนินคดีตาม พรบ.คอมฯ ที่ สน.โคกคราม ท้องที่เกิดเหตุ โดยมีอาจารย์ชาย ติดตามเดินทางมาด้วยพร้อมกับลูกศิษย์บางส่วน

ทันทีที่มาถึง ตำรวจนำตัวอาจารย์น้องหญิงเข้าห้องขังก่อน เพื่อรอพนักงานสอบสวนหญิงมาสอบปากคำ โดยอาจารย์น้องหญิงต้องรออยู่ในห้องขังนานกว่า 4 ชั่วโมง

ขณะที่ตำรวจนำตัวออกมาเพื่อสอบปากคำ อาจารย์ชาย หรือ ท่านพี่ และลูกศิษย์ รีบเข้าไปประคองและคล้องสร้อย ลักษณะคล้ายสร้อยพระ แต่ผู้สื่อข่าวสังเกตดูที่สร้อยจะเป็นเหมือนเศษผ้า หรือ เศษไม้อะไรบางอย่าง เลี่ยมใส่กรอบพลาสติกไว้

ซึ่งท่านพี่ บอกว่า ของเหล่านี้เป็นเหมือนวัตถุมงคลและเครื่องทรงของอาจารย์น้องหญิงที่ต้องใส่ติดตัวตลอด แต่ว่าตอนเข้าห้องขัง ตำรวจให้ถอดออก โดยจะมีผ้าสีน้ำตาลเข้มคล้ายจีวรคลุมศรีษะและใส่หมวกอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งท่านพี่บอกว่า ผ้าผืนนี้คือสิ่งที่ใช้สื่อกับพระพุทธเจ้า 5 พระองค์

ทันทีที่ท่านพี่ใส่สร้อย คลุมผ้าและใส่หมวก ปรากกฎว่า อาจารย์น้องหญิง เข่าทรุดลงไปกับพื้น และมีอาการแปลก ๆ ร้องโหยหวน คำราม ส่งเสียงแปลก ๆ และเสียงพูดก็เปลี่ยนไป ซึ่งท่านพี่บอกว่าตอนนี้ดวงจิตพระพุทธเจ้าองค์ที่ 5 ลงมาในร่างอาจารย์น้องหญิงแล้ว พร้อมบอกว่า ช่วงที่อยู่ในห้องขังได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณนักรบ 5 หมื่นดวงที่สิงสถิตอยู่ ณ สน.โคกครามแห่งนี้ด้วย

จากนั้นพนักงานสอบสวนก็พาอาจารย์น้องหญิงเข้าไปสอบปากคำพร้อมลูกศิษย์และท่านพี่ ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวที่สังเกตุการณ์ตลอด 4 ชั่วโมงที่มีการสอบปากคำ รายงานว่า บางช่วง บางตอน อาจารย์น้องหญิงเดี๋ยวร้องโหยหวน เดี๋ยวตะโกน เดี๋ยวคำราม เหมือนตอนที่ออกมาจากห้องขังเลย

ภายหลังสอบปากคำเสร็จ อาจารย์น้องหญิงได้พิมพ์ลายนิ้วมือและรับทราบในข้อหา ร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน และร่วมกันละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นเพื่อการค้า โดยลูกศิษย์ได้นำเงินสด 40,000 บาท มาประกันตัว

โดยอาจารย์น้องหญิงบอกว่า คดีที่เธอโดนจับเป็นคดีเก่าตั้งแต่ปี 2561 ที่อาจารย์น้องหญิงเคยทำธุรกิจในช่วงนั้นและเกิดปัญหา หลังเกิดปัญหาอาจารย์น้องหญิงก็ปลีกวิเวกเข้าป่า ไม่รู้ว่า มีคดีติดตัว ตอนที่เข้าป่าปฏิบัติธรรม ตนทิ้งทรัพย์สิน ของมีค่าทุกอย่างไม่ได้เอาอะไรติดตัวมาด้วยเลย

มุ่งปฏิบัติธรรม รักษาศีลจนได้ญาณและได้รับบัญชาจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ (พระกะกุสันโธ, พระโกณาคะมโน, พระกัสโป, พระโคตโม, พระศรีอริยเมตไตรย) ให้มาช่วยเหลือมวลมนุษยชาติ ให้พ้นทุกข์ และไปอยู่ในยุคพระศรีอาริยะ หรือ พระพุทธเจ้าองค์ที่ 5

อาจารย์น้องหญิง บอกว่า ไม่กังวลเรื่องคดีความที่ถูกจับกุม เพราะอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด มันเป็นอนิจจัง ที่มันเกิดไปแล้วก็ถือว่าเป็นอดีต ปัจจุบันเธอก็ต้องทำหน้าที่ที่ได้รับบัญชามามันเป็นแผนของสวรรค์

หลังจากนี้ เธอก็ต้องตามหาเทวดา 5 ล้านดวงจิตที่มีพรสวรรค์แบบเดียวกัน ที่มีรหัสบางอย่างตรงกัน ซึ่งท่านพี่ได้ทำการสแกนญาณของคุณอาร์ม นฤชา ผู้สื่อข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ของเราและบอกว่า นี่ก็ 1 ใน 5 ล้านดวงจิตที่กำลังตามหา ถ้าคุณอาร์มพร้อมกาย วาจา ใจ ให้มาร่วมทำภารกิจสวรรค์ด้วยกันและต้องตามช่วยเหลือดวงวิญญาณนักรบในอดีตชาติต่อไป เพราะนี้ถือว่าเป็นชาติสุดท้ายที่เราจะได้ออกมาช่วย ทุกอย่างได้จัดสรรไว้หมดแล้วเราแค่ต้องเดินตามเส้นทาง ไม่ว่าอดีตเป็นอย่างไรปัจจุบันสำคัญที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/d-ByUX-yvbo


คุณอาจสนใจ

Related News