สังคม

พ่อพาลูกวัย 13 ขึ้นโรงพัก แจ้งจับ ‘4 รุ่นพี่’ ตามรุมกระทืบ-ไฟแช็คลนต้นคอ

โดย paweena_c

14 พ.ค. 2567

51 views

พ่อขึ้นโรงพัก เอาผิด “4 รุ่นพี่” รุมกระทืบทำร้ายร่างกาย เอาไฟแช็คลนต้นคอ ถ่ายคลิปประจาน ลูกชายวัย 13 ปี ชั้น ม.1 จนเด็กไม่อยากไปโรงเรียน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพจกล้าที่จะก้าว พาตัวพ่อของน้องแอร์ฟอร์ช อายุ 13 ปี เข้าพบกับตำรวจ สน.ลุมพินี หลังก่อนหน้านี้ น้องแอร์ฟอร์ช ถูกเพื่อนรุ่นพี่ อายุประมาณ 15 ปี จำนวน 4 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และยังถูกเอาไฟแช็คลนที่ต้นคออีกด้วย

พ่อน้องแอร์ฟอร์ช เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนกับเด็กรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ ก็เป็นเพื่อนเล่นกันในกลุ่ม แต่เพื่อนรุ่นพี่มักจะชวนลูกของตน ไปเล่นอะไรที่รุนแรง เช่น จุดไฟเผาห้องน้ำในมินิมาร์ท เอาสีพ่นตามกำแพง จนทำให้ลูกชายของตนไม่อยากคบหาด้วยและได้ตีตัวออกห่าง จนทำให้รุ่นพี่กลุ่มนี้ไม่พอใจ และคอยหาเรื่องลูกของตนมาโดยตลอด

จนเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลูกชายของตนได้นัดกับเพื่อนอีกคน เพื่อจะไปเล่นที่สวนลุมพินี แต่วันนั้นเพื่อนของลูกไม่มา ทำให้ลูกของตนต้องอยู่คนเดียว ต่อมารุ่นพี่กลุ่มนี้มาเจอลูกของตน ก็ตรงเข้ามาทำร้ายร่างกาย และเอาไฟแช็คลนที่ต้นคอ และยังเอาเงินของลูกชายตนไปด้วย

หลังเกิดเรื่องตนไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี แต่คดีก็ไม่คืบหน้า ที่สำคัญตอนนี้ลูกชายของตนยังคงหวาดกลัวกลับเรื่องที่เกิดขึ้น ถึงขั้นอยากจะย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด ทั้งที่อีกไม่กี่วัน จะเข้าเรียนชั้น ม.1 ที่โรงเรียนแห่งใหม่ แต่ก็ไม่กล้าไปเรียน เพราะกลัวที่จะต้องเจอกับรุ่นพี่กลุ่มนี้

ขณะที่น้องแอร์ฟอร์ซ เล่าให้ฟังว่าวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนนั่งอยู่ที่สวนลุมพินี กลุ่มรุ่นพี่ได้เดินเข้ามาลากตนไปที่ห้องน้ำ และทำร้ายร่างกายตน นอกจากนี้ยังจะถ่ายคลิปเพื่อประจานลงโลกโซเชียลด้วย

มีรายงานว่าขณะนี้ตำรวจ สน.ลุมพินี เตรียมประสานผู้ปกครองของกลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุให้มาพบตำรวจในช่วงสัปดาห์หน้า ส่วนในช่วงบ่ายจะมีการนำตัวน้องแอร์ฟอร์ซ ไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนการสอบสวนต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2x6ec50hzjs


คุณอาจสนใจ