สังคม

เอาจริง! 'ผบ.ตร.' สั่งกวาดล้างแก๊งเยาวชนป่วนเมืองทั่วประเทศใน 1 เดือน คุมเข้มโดยเฉพาะเด็กสระแก้ว

โดย paweena_c

22 ม.ค. 2567

52 views

ผบ.ตร.สั่งกวาดล้างแก๊งเยาวชนป่วนเมืองทั่วประเทศใน 1 เดือน คุมเข้ม เด็กสระแก้วออกนอกบ้านหลัง 4 ทุ่มต้องทำประวัติ พร้อมเชิญผู้ปกครองมาพบ

พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการกรณีตำรวจ สภ.อรัญประเทศบังคับ ขู่เข็ญ ลุงเปี๊ยก ให้รับสารภาพในคดีฆาตกรรมป้ากบ แต่จากการสอบสวนพบว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ที่มีลูกตำรวจร่วมด้วย

ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้มีการระดมกวาดล้างกลุ่มแก๊งเยาวชนกวนเมือง ทั่วประเทศให้ลดลงภายใน 1 เดือน โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ได้มอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วกวาดล้าง เข้มงวด จัดทำบันทึกประวัติกลุ่มกวนเมืองและพฤติกรรมของกลุ่มแก๊งเยาวชนในพื้นที่ทั้งหมด พร้อมกำชับให้กวดขันเยาวชนอายุ 10-15 ปี ที่ออกนอกบ้านหลัง 4 ทุ่มโดยไม่มีผู้ปกครองมาด้วย หากพบจะต้องเชิญมาทำประวัติและเชิญผู้ปกครองมาสอบถาม

นอกจากนี้ยังได้ให้หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมดำเนินการในพื้นที่อื่นๆอีกด้วย เช่น จังหวัดเชียงใหม่ที่มีกลุ่มชาติพันธุ์ตั้งกลุ่มกวนเมือง หรือ ที่จังหวัดนนทบุรี และสมุทปราการ ที่มีกลุ่มแก๊งในพื้นที่ก่อเหตุบ่อยครั้ง

ส่วนคดีความที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเด็ก 5 คนในจังหวัดสระแก้วนั้น มีผู้เสียหายอีกหลายคนที่ถูกกลุ่มเด็กทำร้ายมาแจ้งความดำเนินคดีแล้ว 5 คดี ส่วนคดีที่เกี่ยวเนื่องกับกลุ่มใหญ่ที่มีทั้งหมด 20 คนนั้นมีทั้งหมด 8 คดี




รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/3j9tguswSro

คุณอาจสนใจ

Related News