สังคม

สำนึกผิด! 'ชายชู้' เตรียมขอขมา 'หนุ่มรปภ.' ยอมรับแต่งเรื่อง รอยแดงที่คอไม่ใช่ขวดแต่เป็นปากดูด

โดย paweena_c

26 ธ.ค. 2566

1.9K views

จากกรณีที่ หนุ่มรปภ.ร้องกันจอมพลัง ว่าภรรยาคบชู้ และเมื่อวานนี้ ก็มาออกรายการโหนกระแส ล่าสุด ชายชู้เตรียมขอขมา หนุ่ม รปภ.แล้ว

เมื่อวานนี้ รายการโหนกระแสเชิญ หนุ่ม รปภ. เมย์ ภรรยา และแม็ค ที่อ้างว่าเป็นชู้ โดยมีบางช่วงบางตอน เบิร์ด หนุ่ม รปภ.บอกว่า วันที่เมย์ กลับมาจากบ้านแม็ก เมย์บอกว่าไม่มีอะไรกัน แต่ที่คอของเมย์มีรอยแดง คล้ายรอยดูดเต็มไปหมด

ด้านแม็ก อ้างว่าไม่ได้ใช้ปากดูด ใช้วิธีบีบขวดน้ำ ดูดเข้าไปที่คอของเมย์ แล้วดึงออกมาให้เกิดเป็นรอยแดง ทำไปเพราะอยากเล่นสนุกเฉยๆ

และแม็ก บอกอีกว่า ตนไม่ได้เป็นชู้กับเมย์ มาในรายการโหนกระแสเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ที่วันนั้นที่มีคลิปเบิร์ดไปหาที่บ้าน เป็นการพูดตามน้ำเพื่อให้เขายอมเลิกราแล้วกลับบ้านไป เพราะเบิร์ดคุยไม่รู้เรื่อง

ล่าสุดกัน จอมพลัง ได้โพสต์ ในเฟสบุ๊ก ส่วนตัวว่า หลังออกจากรายการโหนกระแส ผมได้ส่งเบิร์ด รปภ.ไปสำนักอัยการฯเพื่อดำเนินการฟ้องชู้ ขณะที่แม็กจึงรีบติดต่อมาทันทีว่าจะขอเคลียร์ใจกับเบิร์ด ซึ่งแม็กยอมรับว่ามีอะไรกับเมย์ ภรรยาเบิร์ด แม็กจึงอยากขอขมาเบิร์ด

ขณะที่ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ได้ติดต่อไปยังแม็ก ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น แม็ก บอกว่า หลังจากออกรายการโหนกระแส ตนกลับไปคิดทบทวนว่าในรายการตนได้พูดทั้งเรื่องเท็จและเรื่องจริง จึงติดต่อไปยังคุณเบิร์ด และกัน จอมพลัง ขอเคลียร์เรื่องทั้งหมด และจะขอกราบขอขมาคุณเบิร์ด พร้อมยอมรับมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งกับเมย์ ภรรยาของเบิร์ดจริง แต่พอรู้ว่าเมย์มีทะเบียนสมรส ตนก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอีกเลย

และยอมรับไม่ได้ใช้ขวดแต่ใช้ปากดูดคอเมย์จริง ยอมรับว่าในรายการตนโกหก และแต่งเรื่อง เนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังจากตนได้ยุติความสัมพันธ์กับเมย์แล้ว และวันนี้ จะเดินทางไปเคลียร์ปัญหาและขอขมาเบิร์ดที่ สน.บางเขน แต่ไม่รู้เขาจะให้อภัยหรือไม่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pL-1hb_TJfg

คุณอาจสนใจ

Related News