สังคม

เพจดังประชุมลูกทัวร์ คุยชดเชยทริปล่มไม่คืนเงิน ยืนยันจะสู้! ไม่หนีไม่หายแน่นอน

โดย paweena_c

23 พ.ย. 2566

198 views

ยืนยันจะสู้! ไม่หนีไม่หายแน่นอน เพจดังประชุมลูกทัวร์ คุยชดเชยทริปล่มไม่คืนเงิน ยืนยันจะสู้! ไม่หนีไม่หายแน่นอน

จากประเด็นดรามา เพจดังขายทัวร์ล่มแต่ไม่คืนเงิน โดยมีผู้ซื้อแพคเกจทัวร์กับเพจเฟซบุ๊ก 'อ้วนผอมจอมเที่ยว' เพื่อท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่เมื่อถึงเวลาเดินทางตามกำหนด เพจกลับเลื่อนการเดินทางโดยแจ้งกับผู้เสียหายว่าพบปัญหาเกี่ยวกับวีซ่าหรือปัญหาอื่น ๆ และเลื่อนการเดินทางออกไปโดยไม่มีกำหนด และไม่มีการชดเชยเยียวยา โดยคาดว่าสร้างความเสียหายร่วม 100 ล้านบาท

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก 'อ้วนผอมจอมเที่ยว' มีการเคลื่อนไหวต่อประเด็นดังกล่าว ระบุ "ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ รายการข่าวตามสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ เกี่ยวกับ อ้วน ผอม จอมเที่ยว และ บริษัท อ้วน ผอม อะราวด์ เดอะ เวิลด์ จำกัดนั้น บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการประชุมร่วมกับลูกค้าผ่าน Google Meet เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาสำหรับสมาชิกผู้ร่วมทริป ที่ไม่ได้เดินทางท่องเที่ยวตามกำหนดในช่วงที่ผ่านมา โดยจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับการชดเชยเยียวยาให้กับผู้ได้รับผลกระทบในกลุ่มย่อยแต่ละกลุ่มต่อไป บริษัทขออภัยสำหรับความผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ทางเรามีเจตนาจะดำเนินการทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกท่านได้รับการชดเชยเยียวยา รวมทั้งสามารถกลับมาเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติต่อไป

ขอขอบพระคุณทุกข้อความและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรา และพวกเรายืนยันว่าจะยืนหยัดสู้ ไม่หนีหายไปไหนอย่างแน่นอน กราบขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง"



คุณอาจสนใจ

Related News