สังคม

สาวผวา! ชายโรคจิตส่งคลิปสไลด์หนอนให้ทุกวันเป็นเดือน ล่าสุดเจอตัวแล้ว เป็นเพื่อนสามี

โดย paweena_c

30 ส.ค. 2566

142 views

สาวกำแพงเพชรร้อง เจอชายโรคจิตส่งคลิปนอนครวญคราง ขณะสไลด์หนอนน้อยส่งมาโชว์ ในช่องแชททุกวันเป็นเดือน แถมส่งรูปเธอหลังเสร็จกิจ บอกสงสัยคนในหมู่บ้าน ล่าสุดเจอตัวแล้ว เป็นเพื่อนสามี

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” โพสต์คลิปภาพชายสไลด์หนอน พร้อมระบุข้อความว่า หญิงสาวรายหนึ่งร้องเรียนว่า เธอถูกชายโรคจิตส่งคลิปขณะสไลด์หนอนน้อย แทบทุกวันนานกว่า 1 เดือน พร้อมครวญครางบรรยายคำพูดว่าต้องการมีเพศสัมพันธ์ด้วย จึงรู้สึกหวาดกลัว เกรงจะเกิดอันตรายกับตัวเอง โดยเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุคือคนในหมู่บ้านเดียวกัน เพราะจำน้ำเสียง และตำหนิไฝที่ท้องได้

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับผู้ร้องเรียน ชื่อ คุณมี่ (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 32 ปี เป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร ขณะไปแจ้งความที่ สภ.คลองลาน โดยกล่าวว่า ตอนนี้หวาดกลัวเรื่องความปลอดภัย เพราะต้องเดินทางไปทำงานช่วงเช้ามืดทุกวัน จึงอยากให้สื่อช่วยเผยแพร่ เพื่อเตือนภัยให้ระวังบุคคลในลักษณะนี้ ถือเป็นการคุกคามทางเพศอีกรูปแบบหนึ่ง

พฤติกรรมของชายโรคจิตรายนี้จะส่งคลิปสไลด์หนอนมาในช่องแชทข้อความเฟซบุ๊กของเธอทุกวัน ต่อเนื่องนานนับเดือน แต่เพิ่งเปิดเจอ เพราะระบบคัดกรองข้อความคนที่ไม่ได้เป็นเพื่อน แถมพบว่าชายคนในคลิปยังส่งรูปภาพของเธอ ซึ่งคาดว่าเซฟจากในเฟซบุ๊กมาด้วย หลังสไลด์หนอนเสร็จกิจทุกครั้ง พร้อมทั้งพูดและพิมพ์มาว่า “อยากมีอะไรกับมี่ด้วยจัง” เธอเห็นรู้สึกตกใจและกลัวมาก

มี่ กล่าวอีกว่า ตอนนี้สามีทราบเรื่องและช่วยกันสืบหาตัวชายรายนี้อยู่ลับๆ จนรู้แล้วว่าเป็นใคร เพราะจำเสียงในคลิปได้ แถมในคลิปยังเห็นตำหนิรอยด่างดำบนร่างกาย โดยเฉพาะไฝที่ท้อง หากไปตรวจสอบกับตัวจริงน่าจะพบ และก่อนหน้านี้เคยแจ้งกับผู้ใหญ่บ้าน แต่เรื่องก็เงียบ จึงมาแจ้งความให้ตำรวจสืบหาตัวชายโรคจิตมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งขอเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 2 แสนด้วย

ล่าสุดเจอตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนของสามีคุณมี่ หลังทราบเรื่องได้เดินทางไปขอโทษเธอที่บ้าน พร้อมยอมรับผิด และขอต่อรองค่าเสียหายจาก 200,000 บาท เหลือ 50,000 บาท ขณะที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะปล่อยตัวไป เพราะผู้ก่อเหตุไม่มีเหตุจะหลบหนี โดยเรื่องนี้ทางตำรวจ เผยว่า ไม่สามารถยอมความได้ และฝ่ายเจ้าทุกข์ก็ไม่สามารถถอนแจ้งความได้ด้วยเช่นกัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TPhlx9zXnZg

คุณอาจสนใจ

Related News