สังคม

สาวผวา! ชายโรคจิตขี่จยย.มาจอดช่วยตัวเองหน้าคลินิกเสริมความงาม หวั่นไม่ปลอดภัย โร่แจ้งความวอนตร.จัดการ

โดย chiwatthanai_t

5 ส.ค. 2566

76 views

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 ส.ค.66 น.ส.วุ้นเส้น อายุ 22 ปี พนักงานคลินิกเสริมความงาม พร้อมด้วยนางปัญญารัตน์ สส.พรรค ก้าวไกล นนทบุรี

เข้าแจ้งความ พ.ต.ต.ไพรัตน์ นวลตะคุ สว (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ว่าถูกชายอายุ 45-50 ปี ขับรถ จยย.สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าคลินิก แล้วนำอวัยะเพศออกมาช่วยตัวเอง ถึง 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 3 ส.ค.66 และวันที่ 4 ส.ค.66 กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย พร้อมนำภาพถ่ายและคลิป มามอบให้เป็นหลักฐาน ดำเนินคดี



น.ส.วุ้นเส้น ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุเกิดทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 เวลาประมาณ12.50 น.เขาขับรถมาแล้วมองหน้าหนู แล้วใช้มือช่วยตัวเอง หนูจึงบอกให้พี่อีกคนให้เขาดู จากนั้นหนูจึงยกกล้องโทรศัพท์มือถือขึ้นมา เมื่อเขาเห็นจึงรีบขับรถออกไป แล้วเขาก็กลับมาอีกครั้งเมื่อวานเวลาประมาณ 15.25 น.โดยทำในลักษณะเดียวกันเลย ซึ่งถ้าหนูไม่ขึ้นไปบอกเจ้านายหนูให้เขาลงมาดูเขาก็ยังไม่ขับรถไป


น.ส.วุ้นเส้น ผู้เสียหาย กล่าวว่า ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกไม่มีความปลอดภัยและคุกคามมาก กลัวว่าเขาจะไปทำกับเด็กผู้หญิงในโรงเรียน หากไปทำกับเด็กที่เขาไม่สู้หรือมีสภาพจิตใจที่อ่อนแอ ก็จะกระทบกระเทือนต่อจิตใจ เขาใช้ชีวิตได้จะลำบากมากขึ้น ต่อไปจะระวังตัวให้มากขึ้นแล้วก็จะคอยดูหากพบเห็นก็จะแจ้งตำรวจ และฝากตำรวจไปช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย


นางปัญญารัตน์ สส.นนทบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า วันนี้ได้มาช่วยประสานงานให้น้องได้รับความสะดวกและมาให้กำลังใจน้องเขาด้วย อยากเห็นว่าเรื่องแบบนี้มันกระทบกระเทือนจิตใจ และมีโอกาสที่จะก่อเหตุที่ร้ายแรงหรือมากกว่านี้ เราอยากจะหยุดไม่ให้มีการกระทำแบบนี้เลยมาแจ้งความไว้ เราถ่ายคลิปไว้เห็นหน้าผู้ก็เห็นชัดเจน รับทราบว่าบุคคลนี้ได้ไปสร้างเรื่องลักษณะนี้ไว้ที่อื่นหลายแห่งด้วย ซึ่งเป็นการคุกคามและความไม่ปลอดภัยกับผู้หญิง หากมีผู้หญิงที่เดินทางหรือกลับจากโรงเรียนแล้วมาเจอเหตุแบบนี้หากเขาไม่ช่วยเหลือตัวเองอย่างเดียว เกิดไปทำมากกว่านี้ หรือหากไปทำที่หน้าโรงเรียนเด็กเขาจะรู้สึกอย่างไร แล้วน้องเองเขาก็รู้สึกกังวลแล้วคนใกล้ชิดก็รู้สึกเป็นห่วง ว่าคนร้ายจะทำไปมากกว่านี้เราจึงต้องช่วยกันระงับเหตุก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายไปมากกว่านี้


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ได้ประสานตำรวจสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุอนาจาร มาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News