สังคม

เมียฝันร้ายเห็นผัวหัวขาด ร้อนใจตามหาทั้งคืน เจออยู่กับกิ๊ก เตรียมฟ้อง ซ้ำเจอกิ๊กสาวขู่ฟ้องกลับ

โดย paweena_c

19 มิ.ย. 2566

1.5K views

เมียฝันไม่ดี ฝันเห็นผัวหัวขาด ร้อนใจออกตามหาทั้งคืน สุดท้ายไปจับได้ผัวพากิ๊กเข้าโรงแรม หอบหลักฐานเตรียมฟ้อง แต่เจอกิ๊กสาวขู่ฟ้องกลับ

หญิงรายหนึ่งได้ร้องเรียนผ่านเพจโหนกระแส ระบุว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา สามีหายตัวไป ตนพยายามตามหา โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ ซึ่งก่อนหน้านั้นตนฝันไม่ดี จึงเป็นห่วง ที่ผ่านมาเวลาที่สามีไม่กลับบ้านก็จะไปนอนที่โรงแรม ตนจึงพยายามตามหาทุกโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆ ที่ทำงานของสามี จนมาเจอรถของสามีจอดอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และจับได้ว่าสามีพาผู้หญิงมานอนด้วย พร้อมกันนี้ได้ส่งคลิปวีดีโอความยาวกว่า 3 นาที ที่ฝ่ายเมียหลวงเป็นคนบันทึกภาพเอาไว้

โดยคลิปเริ่มจากที่ตัวเธอไปเคาะประตูเรียก สามีเปิดประตูมาพร้อมกับผู้หญิงอีกคน ซึ่งเมียหลวงได้ถามว่า "ทำไมถึงทำแบบนี้ ทำไมถึงมีผู้หญิงอื่น ให้โอกาสมาแล้วหลายครั้ง ทำไมถึงทำอีก แล้วยังพูดกับฝ่ายหญิงที่เป็นกิ๊กว่า รู้ไหมว่ามีทะเบียนสมรส เป็นตนเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมาย มานอนกับผัวคนอื่นไม่อายหรือไง ไม่แหกตาดูหรอว่าเขามีเมียแล้ว"

นอกจากนี้เธอยังหันไปถามสามีว่า "ทำไมพ่อถึงทำกับแม่แบบนี้ แม่โทรหาพ่อทั้งคืน แม่ฝันไม่ดี กลัวว่าพ่อจะเป็นอะไร พ่อไม่ไว้หน้าแม่ แม่ก็ไม่ไว้หน้าพ่อเหมือนกัน ทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่เคยสงสารตนเลยหรอ หอบลูกตามหาทั้งคืน โทรหาก็ไม่รับ แล้วมานอนกับผู้หญิงคนอื่น มันสนุกหรอ กี่ครั้งแล้วที่ทำแบบนี้ แม่ให้อภัยแล้วใช่มั้ย ทำไมถึงทำอีก สัญญาแล้วไม่ใช่หรอ ตอบมา ห่วงมันมากกว่าห่วงแม่หรอ" หลังจากนั้นฝ่ายชายบอกให้ขึ้นรถไปคุยกัน

ต่อมาทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ตามเรื่องนี้ให้ ได้วิดีโอคอลคุยกับคุณน้ำ ภรรยาหลวง เธอบอกว่า ตนเองทำงานโรงงาน อยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน หลังจากตื่นนอนตอน 6 โมงเย็น ซึ่งจะเข้างานกะกลางคืน

ตนเองได้ฝันร้าย ฝันเห็นสามีหัวขาด รู้สึกไม่สบายใจ เป็นห่วงสามี ตนจึงเอาลูกเข้านอนแล้วขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกตามหาสามี จนกระทั่งไปเจอรถสามีจอดอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนแรกตนเองคิดว่าสามีอาจจะเมาก็เลยหาที่นอนพัก พอตนไปเคาะประตูเรียก

ปรากฎว่าหลังจากสามีเปิดประตูออกมา กลับเห็นอยู่กับหญิงอื่นสองต่อสองในห้อง ตอนนั้นตกใจและเสียใจมาก เพราะจับได้ว่าสามีแอบมีผู้หญิงอื่นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว พยายามถามสามีว่าทำแบบนี้ได้อย่างไร แต่สามีก็ไม่ตอบ และบอกให้ไปคุยกันที่อื่น ตนเองพยายามถามผู้หญิงว่า รู้ไหมว่ามีภรรยาอยู่แล้ว แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ตอบ

เพราะก่อนหน้านี้ตนได้ข้อมูลจากผู้หวังดี เป็นคนในโรงงานแชทมาให้ข้อมูล ว่าเคยเตือนฝ่ายหญิงที่มาเป็นกิ๊กแล้ว ว่าผู้ชายเขามีเมียแล้ว ซึ่งฝ่ายคุณน้ำ ก็บอกว่าเอะใจว่าต้องเป็นคนในโรงงาน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคนที่ตนเองเจอในตลาด นอกจากนี้ก็ยังรู้ว่าฝ่ายหญิงที่เป็นกิ๊ก ก็มีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วด้วย

ซึ่งตนเองอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังจากที่ตนนำคลิปโพสต์ลงในโซเชียล ฝ่ายกิ๊กได้โทรมาบอกว่าจะฟ้องตน เกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และยังบอกว่าหากสู้คดีตนเองจะเสียเปรียบ ซึ่งตนอยากถามในฐานะเมียหลวง จับได้ว่าสามีมีกิ๊ก ตนเองจะสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้าง

https://youtu.be/tuLd-f_kvyE

คุณอาจสนใจ

Related News