อาชญากรรม

สาวคาราโอเกะร้อง! โดนหลอกไปรุมตบ สลบคาถนน รุ่นพี่แฉกลับ ที่โดนเพราะแอบแชตหาผัวเพื่อน

โดย paweena_c

21 มี.ค. 2567

140 views

สาวคาราโอเกะ ร้องเพจโหนกระแส หลังโดนหลอกให้ไปถูกรุมตบจนสลบคาถนน คู่กรณีบอกหมั่นไส้ แอบแชตกับแฟนเพื่อน แจ้งความแล้วผ่านไปเป็นเดือนคดีเงียบ

ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับตะวัน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี สาวร้านคาราโอเกะ เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 หลังจากที่เธอเลิกงานจากร้านคาราโอเกะ เวลา 02.00 ระหว่างทางกลับบ้าน เธอแวะนั่งเล่นที่ร้านสนุ๊กเกอร์ แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร

หลังจากนั้นรุ่นน้องที่เป็นกะเทย ทักแชตมาให้เดินไปหา พอไปถึงก็บอกว่า หมั่นไส้ ไม่พอใจที่เบะปากใส่แล้วพุ่งเข้ามาตบจนล้มไปกองกับพื้น เธอจึงพยายามลุกขึ้นไปนั่งหลบที่โต๊ะสนุ๊ก นึกว่าเรื่องจะจบ สักพักมีผู้หญิงอีกคน เข้ามาตบซ้ำ ทั้งๆที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

จากนั้น มีเพื่อนที่เคยรู้จักกัน ซึ่งอยู่ในแก๊งเดียวกันกับกะเทย ได้ลากเธอออกไปนอกร้านสนุ๊กเกอร์ ชวนไปที่ถนนเดิมบาง (ตัดใหม่) ซึ่งหากเธอปฏิเสธ คิดว่าต้องโดนทำร้ายแน่ๆ จึงตัดสินใจออกไป โดยแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันไม่นาน เป็นคนขี่รถพาไป

พอไปถึง เพื่อนเธอก็ต่อว่าเธอ แชตไปคุยกับแฟนหนุ่ม ของเขา ซึ่งเธอก็ปฏิเสธ บอกว่าฝ่ายชายแชตมาหาเอง ก็แค่ตอบไปตามมารยาท จึงโดนตบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้โดนจิกหัวลากไปกับพื้น ถูกเตะที่บริเวณใบหน้า และถูกต่อยใบหน้า หลายหลายครั้ง ตอนนั้นเธอแทบไม่ได้สติ พอรู้สึกตัว ก็ถูกทำร้ายซ้ำอีก รวมแล้ว 5 คน ที่มารุมทำร้าย

หลังจากทุกคนแยกย้ายกันไป แฟนของเธอที่พึ่งคบหากัน พาเธอไปหาหมอ ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร แพทย์ระบุว่ากระดูกหน้าร้าว โหนกแก้มซ้ายร้าว ดั้งจมูกและคางร้าว

หลังจากเกิดเหตุเธอได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.โคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมส่งคลิปวีดีโอหลักฐานการถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมชื่อ-นามสกุลจริง ของผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ผ่านมา 1 เดือนคดีไม่คืบหน้า ถามร้อยเวรเจ้าของคดีก็บอกว่า รอใบตรวจร่างกายจากแพทย์อยู่

ตะวัน บอกว่า วันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา เธอจึงไปตามเรื่องที่โรงพยาบาล แต่โรงพยาบาลบอกว่าผลแพทย์ต้องให้ร้อยเวรเป็นคนมารับ เธอจึงบอกว่าเดี๋ยวเอาไปให้เอง แต่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบอกไม่ได้ สุดท้ายต้องรอร้อยเวร

ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ ยังไม่ดำเนินการอะไรให้ กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังลอยนวล ที่เธอออกมาร้องขอความเป็นธรรม เพราะขณะนี้ มีกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดักรอที่ร้านคาราโอเกะด้วย และทำให้ตอนนี้ไม่กล้าที่จะออกไปทำงาน

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์คุณนฤชา กมุทโยธินลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านบริเวณชุมชนทางรถไฟ ซอยเดิมบาง ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ชาวบ้านย่านนี้บอกว่า เคยเห็นกลุ่มของแน็ก และ โย สาวประเภทสอง ที่ไปก่อเหตุตบสาวคาราโอเกะ เพราะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่บริเวณนี้ และโยจะมากินก๋วยเตี๋ยวหน้าวัดทุกวัน ซึ่งตั้งแต่เป็นข่าวลงเพจโหนกระแส 2-3 วันมานี้ ไม่เห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้อีกเลย แล้วไม่รู้ว่าไปอยู่ตรงไหน บ้านใคร

ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับ นางสาวส้ม (นามสมมติ) บอกว่า เป็นรุ่นพี่ ของแก๊งที่ตบทั้ง 5 คน ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่ทราบเรื่องราวเกือบทั้งหมด โดยบอกว่า ทางฝั่งตะวัน สาวคาราโอเกะ ที่ให้ข่าวไปทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริงเลย

เพราะเรื่องจริงคือ ตะวัน สาวคาราโอเกะเป็นฝ่ายหลอก สาวประเภทสองอีกคนออกไปเพื่อให้โดนตบ จากสาเหตุอะไรตนไม่ทราบ แต่เชื่อว่า ที่ตะวันเป็นคนหลอกออกไป เพราะต้องการหาเพื่อน และหาพวก แต่พอไปถึงที่เกิดเหตุ คดีกับพลิก ตะวันเป็นฝ่ายถูกตบเองจากสาเหตุที่ไปแชทหา ผู้ชายที่เป็นแฟนของแน็ก หนึ่งในแก๊งตบ

ส้ม บอกอีกว่า ที่โย ไปร่วมวงตบกับเขาด้วย เพราะความรักเพื่อน เห็นว่า ตะวัน มายุ่งกับแฟนเพื่อนจึงอยากเข้าไปช่วย โดยหลังจากเกิดเรื่อง ตนในฐานะเป็นรุ่นพี่ของทั้ง 5 คน บอกกับน้องๆแล้วว่าไม่ต้องหลบหนีและรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ยืนยันว่าตอนนี้ โย อิ๊งและมุก ไม่ได้หลบหนี พร้อมที่จะรับผิดชอบและเคยเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกันแล้วรอบหนึ่ง แต่ยังตกลงกันไม่ได้

ส่วนตัวต้นเรื่องคือแน็กและครีม 2 คนนี้ หนีหายไปไหนตนก็ไม่ทราบ เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกันอีกเลย

ส้ม บอกว่า ตนอยากขอความเป็นธรรมให้กับโย อิ๊งและมุกรุ่นน้องของตนเองด้วย แล้วอยากให้สังคมได้ฟังความทั้งสองฝ่าย

ด้านพันตำรวจเอก สมชาย ขอค้า ผู้กำกับการ สภ.โคกขาม เปิดเผยว่า ตนได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินคดีในเรื่องนี้ให้แล้ว ยืนยัน หลังจาก ได้ผลตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาลก็จะแจ้งข้อหาทันที

ส่วนของบุคคลที่เข้าไปคุกคามผู้เสียหายถึงสถานที่ทำงาน ตนเองได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ และรู้ตัวแล้ว ขอรับรองความปลอดภัยให้กับผู้เสียหาย ว่าจะไม่เกิดเหตุการเลวร้ายขึ้นอีกแน่นอน พร้อมจะเร่งรัดคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/k6wh9JkmDjw

คุณอาจสนใจ

Related News