สังคม

'เมียท้อง' ซุ่มบินจากไต้หวัน จับได้คาเตียงผัวนอนกกกิ๊ก คว้าคัตเตอร์ฟันยับทั้งคู่ แม่แฉผัวเอาเงินเมียเปย์สาวอื่น

โดย paweena_c

22 มี.ค. 2567

122 views

เมียหลวงไปทำงานไต้หวัน มีเพื่อนส่งข่าวบอก ผัวเธอพากิ๊กเข้าโรงแรม บินเงียบกลับมาสะกดรอยตาม ก่อนเห็นเต็มตาผัวนอนกกกิ๊กบนเตียงคาโรงแรม เลือดขึ้นหน้าคว้าคัตเตอร์ไล่ฟันยับทั้งคู่

เหตุเกิดช่วงตี 3 ของวันที่ 21 มีนาคม ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด ตอนที่ตำรวจ และกู้ภัยเข้าไปถึง ไปเจอชายหญิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายภัทร อายุ 27 ปี ถูกฟันเข้าที่หัวไหล่ซ้าย ที่เอวด้านซ้าย เป็นแผลยาวและลึก และ น.ส.พร อายุ 20 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่ด้านหลัง กู้ภัยรีบปฐมพยาบาล ก่อนพาส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.น้ำผึ้ง อายุ 24 ปี นั่งร้องไห้อยู่ในห้อง ที่มีรอยเลือดกระจัดกระจายไปทั่ว และพบมีดคัตเตอร์เปื้อนเลือดตกอยู่หน้าห้อง สอบสวนทราบว่า เป็นเมียของนายภัทร คนเจ็บ ซึ่งปกติ น.ส.น้ำผึ้ง ทำงานอยู่ไต้หวัน แล้วมีคนแจ้งข่าวว่า ผัวที่มีลูกด้วยกัน 2 คน มีกิ๊ก แล้วพากิ๊กเข้า ๆ ออก ๆ โรงแรมกันฉ่ำ จึงตัดสินใจบินกลับบ้านโดยไม่ได้บอกใคร เพื่อมาดูให้เห็นกับตา แล้วก็เห็นผัวพากิ๊กของโรงแรม เมื่อบุกเข้าไปในห้อง ก็เห็นภาพบาดตาบาดใจเต็ม 2 ตา ทั้งคู่อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า จึงโมโหคว้ามีดคัตเตอร์ไล่ฟันทั้งผัวทั้งกิ๊กบาดเจ็บ

เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตำรวจนำตัว น.ส.น้ำผึ้งอีกครั้ง ก่อนจะเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เคยรู้สึกตะหงิด ๆ ในใจมาสักพักแล้ว และมีคนส่งหลักฐานมาให้ แต่ก็อยากเห็นด้วยตามากกว่า เพราะความจริงก็คือความจริง เลยหาจังหวะที่จะได้เห็น จึงเปลี่ยนไฟท์บินกระทันหัน โดยไม่ได้บอกให้เขารู้ แล้วก็ได้เห็นสมใจ ไม่ได้วางแผน ภาพแบบนั้นใครเห็นใครก็ช็อก คัตเตอร์ก็หยิบของผัวที่วางไว้ในห้อง

ตนเองอยู่กินกับผัวคนนี้มา 7 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะอยู่ด้วยกันต่อ หรือแยกทาง ขอให้เรื่องคดีจบก่อน ส่วนเรื่องท้องขอไม่ตอบ หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกันอีก ตนเองไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นรู้ว่าผู้ชายมีเมียแล้ว คืนที่วิดีโอคอลคุยกัน ผู้หญิงคนนั้นก็อยู่ด้วย แต่เขาปิดเสียงไว้ ตนเองต้องแกล้งไม่รู้เรื่อง เพื่อรอโอกาสให้จับได้แบบคาหนังคาเขา เชื่อว่าเป็นใครเจอแบบนี้ ก็คงทนไม่ได้

ขณะเดียวกันวันนี้ นางแป๋ว แม่เมียหลวง รวมทั้งเพื่อนเมียหลวง และพ่อแม่ของฝ่ายชาย ได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อให้กำลังใจและเตรียมยื่นประกันตัว น.ส.น้ำผึ้ง

นางแป๋ว บอกว่า เคยบอกลูกสาวหลายครั้งแล้ว ว่าลูกเขยเจ้าชู้ ชอบเที่ยว ไปทุกวันไม่เคยหยุด ขนาดเมียไปทำงาน งกๆ ก็ยังขอเงินไปเที่ยว เรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้เลยว่าลูกจะทำแบบนี้ แต่ก็เห็นใจลูก เป็นใครเห็นก็คงทนไม่ได้ ที่ผ่านมาลูกสาวรู้เรื่องและให้อภัยมาตลอด ตอนนี้ก็อยากให้เลิกกัน เรื่องหลานแม่ช่วยกันเลี้ยงได้

ส่วนพ่อแม่ของฝ่ายชาย บอกเพียงว่า ไม่เคยรู้เรื่องชีวิตคู่ของลูกชาย มารู้อีกทีก็เกิดเรื่องแล้ว ก็รีบขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพราะเป็นห่วงหลาน หลังจากนี้ก็ให้ลูกชายกับลูกสะใภ้ตัดสินใจกันเอง ว่าจะเดินต่อไปกันอย่างไร

ด้านพันตำรวจเอก ชลิต ศรีหานู ผู้กำกับการ สภ.เมืองร้อยเอ็ด เผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ ให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ โดยวันนี้ส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ส่วนอาการของคนเจ็บ ฝ่าย น.ส.พร แพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว จากนั้นตำรวจจะเข้าไปสอบปากคำ ส่วนฝ่ายชาย มีบาดแผลหลายแห่ง ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล.



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/mOQHHewdtWQ


คุณอาจสนใจ

Related News