สังคม

10 หนุ่มช้ำรัก แฉสาวหลอกดาวน์รถไม่ผ่อน หนีมุดกระสอบ เพื่อนสนิทโผล่ ไม่รอด ถูกหลอกเหมือนกัน

โดย paweena_c

16 มิ.ย. 2566

329 views

กรณีสาวหลอกหนุ่มให้หลงรัก แล้วหลอกให้ออกรถจักรยานยนต์ สุดท้ายรถก็ไม่ได้ มีผู้เสียหายหลายราย ล่าสุด ตำรวจ รวบสาวคนดังกล่าวแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เตรียมขยายผลจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุ

จากกรณีที่กลุ่มผู้เสียหายพาตำรวจบุกห้องพักตามตัวสาวแสบหลอกหนุ่มนับ 10 ราย ออกรถจักรยานยนต์และตัวเองก็เชิดรถหนี จนเป็นคลิปว่าแอบไปหลบอยู่ในถุงผ้าล่าสุดตำรวจออกหมายจับข้อหารวมกันฉ้อโกงประชาชนถูกรวบตัว มาสอบปากคำคอตกนอนคุกคืนแรกอย่างปฏิเสธ ทุกข้อหาขอให้การในชั้นศาล ล่าสุดเพื่อนสาวคนสนิท ของสาวแสบรายนี้ยังไม่รอดโดนหลอกด้วย

โดยเมื่อวานนี้ที่สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง มีเหล่าบรรดาหนุ่มๆผู้เสียหายนับ 10 รายทยอยเดินทางมาที่โรงพักเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวทิพวรรณ หอมดวง อายุ 27 ปี ที่มักเข้ามาตีสนิทกับหนุ่มๆโรงงานในพื้นที่และขอให้ หนุ่มๆซื้อรถจักรยานยนต์ ให้ โดยบอกว่าตัวเองจะผ่อนต่อแต่สุดท้าย กลับไม่ยอมผ่อนนำรถไปขายให้กับนายหน้าลักลอบส่งออกประเทศเพื่อนบ้าน

ซึ่งระหว่างที่ผู้เสียหายแต่ละคนรอพนักงานสอบสวนสอบปากคำที่ สภ.ปลวกแดง นางสาวตั๊ก ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องของนางสาวทิพวรรณ เดินทางมาที่โรงพักด้วย พร้อมบอกว่า ตัวเองก็ไม่รอด ตกเป็นเหยื่อของนางสาวทิพวรรณ เหมือนกัน ถูกหลอกให้ซื้อรถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยอ้างว่า รถจักรยานยนต์คันที่กำลังใช้อยู่ เจ้าของรถเขาจะเอาคืน ทำให้ไม่มีรถใช้ จึงชวนให้นางสาวตั๊ก ซื้อรถจักรยานยนต์ เอาไว้ใช้ด้วยกัน

นางสาวตั๊ก จึงหลงเชื่อและพากันไปออกรถ เป็นชื่อของนางสาว โดยไฟแนนซ์มาให้บริการถึงที่และใช้เวลาไม่นานก็ อนุมัติ ไฟแนนซ์บอกตอนเย็นไปรับรถได้เลย , จากนั้น นางสาวทิพวรรณ ก็ใช้รถอยู่ได้ระยะหนึ่ง ก่อนจะอ้างว่า นำไปให้น้องชายใช้ และ ค้างส่งค่างวด 3 เดือนจนไฟแนนซ์โทรศัพท์มาทวง ซึ่ง นางสาวตั๊ก บอกว่า ในฐานะที่เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักกันมานาน เคยกินนอนอยู่ด้วยกัน และช่วยเหลือกันมาตลอด ไม่คิดว่านางสาวทิพวรรณ จะมาหลอกกันได้

ขณะที่ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤช กมุทโยธิน เดินทางไปที่ห้องพักของนางสาวทิพวรรณ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังอยู่ภายในห้องพัก ไม่ได้หลบหนีไปไหน นางสาวทิพวรรณ บอกว่าที่ต้องหนี ไม่ใช่กลัวความผิด แต่คู่กรณีมาปิดล้อมและเคาะประตูห้อง แถมพูดขู่ว่า จะตบ จะทำร้ายร่างกายตนเอง จึงตัดสินใจแอบซ่อนตัวอยู่ในถุง

ส่วนเรื่องหลอกให้ซื้อรถจักรยานยต์ นางสาวทิพวรรณ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตัวเองไม่มีเจตนาจะหลอกให้ผู้เสียหายออกรถจักรยานยนต์ แต่ตัวเองก็ถูกหลอกให้ซื้อรถจักรยานยนต์เหมือนกัน โดยนายหน้าที่ชื่อเจน ซึ่งรู้จักกันได้ประมาณเกือบ 2 ปี นางสาวเจนมีบุญคุณเคยให้หยิบยืมเงินช่วงที่ นางสาวทิพวรรณ ว่างงาน หลังจากนั้นก็พึ่งพาอาศัยกันเรื่อยมาจนกระทั่งประมาณปีที่ผ่านมา นางสาวเจนขอให้ตัวเองออกรถจักรยานยนต์ให้ 2 คัน และนางสาวเจนก็นำรถทั้ง 2 คันไป อ้างว่าจะผ่อนต่อแต่ก็ไม่ยอมผ่อน ซึ่งตัวนางสาวทิพวรรณบอกว่าทุกวันนี้ก็ยังถูกไฟแนนซ์มาตามทวงเงิน ค่างวดจนตัวเองนั้นเสียเครดิต

หลังจากนั้น นางสาวเจน ก็บอกให้ไปหา คนมาออกรถจักรยานยนต์และ นางสาวเจนจะเป็นคนส่งต่อ ค่า งวดเอง ซึ่งนางสาวทิพวรรณบอกว่า ที่ผ่านมาเกือบ 2 ปีส่งรถให้นางสาวเจนแล้วประมาณ 7-8 คันและเพิ่งมาทราบภายหลังว่านางสาวเจนไม่ยอมผ่อนค่างวดต่อจนบรรดาผู้เสียหายมาตามทวงเอากับเธอ และพยายามติดต่อนางสาวเจนก็ติดต่อไม่ได้ตอนนี้จึงรู้สึกเครียดมากเพราะต้องตกเป็นผู้ต้องหา

ภายหลังจากที่ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์เข้าไปสัมภาษณ์นางสาวทิพวรรณ ไม่นานก็ได้รับรายงานจากชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ว่าตำรวจ จะเชิญตัวนางสาวทิพวรรณมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง และขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและจากการสอบปากคำผู้เสียหายหลายราย ขอศาลอนุมัติหมายจับนางสาวทิพวรรณ

จนกระทั่ง ประมาณ 20:00 น. ศาลได้ อนุมัติหมายจับนางสาวทิพวรรณ ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ตำรวจจึงแสดงหมายจับและขอควบคุมตัวนางสาวทิพวรรณ แต่เจ้าตัวก็ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล

โดยยังยืนยันว่าตัวเองก็ถูกนายหน้าที่ชื่อเจนหลอกให้ออกรถและตกเป็นผู้เสียหายเหมือนกัน ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อเตรียมที่จะขยายผล คาดว่าน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการ กับนางสาวทิพวรรณอีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WSau9n8M-iw


คุณอาจสนใจ

Related News