สังคม

พ่อโต้ลูกสาววัย 19 หลอกชายวัย 70 ชี้อายุต่าง ไม่เห็นด้วยตั้งแต่แรกจะรักกันนาน

โดย nutda_t

8 มี.ค. 2567

1.1K views

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีชายวัย 70 ปี ช้ำรักเมียสาว วัย 19 ปี ปันใจให้ชายอื่นจนกระทั่งหนีไปอยู่ด้วยกัน โดยภายในบ้านมีพื้นที่ 10 ไร่ ปลูกเป็นฟาร์มเลี้ยงไก่ได้ครั้งละหลายหมื่นตัว และพบกับพ่อแม่ของสาววัย 19 ปี แต่ไม่พบลูกสาวและแฟนใหม่

จากการสอบถาม พ่อของสาววัย 19 ปี เล่าว่า ตัวเองไม่เห็นด้วยตั้งแต่แรกว่าทั้งคู่จะรักกันได้นาน เนื่องจากฝ่ายชายมีอายุถึง 70 ปี ส่วนลูกสาวอายุยังไม่ถึง 20 ปี แต่เห็นไปมาหาสู่กันหลายครั้ง และเข้าออกตามประตู มาสู่ขอและผูกแขนแหวนมือกัน มีสินสอดมาอย่างถูกต้อง ก็ตามใจลูกสาวเมื่อคิดดีแล้ว และฝ่ายชายก็มาอยู่ที่บ้านของฝ่ายหญิง และลงทุนที่จะประกอบอาชีพ โดยซื้อพันธุ์ลูกหมู และพันธุ์ไก่มาเลี้ยง

แต่ด้วยวัยที่ต่างกันมาก เมื่ออยู่กันไปแล้วก็อาจจะไม่เข้าใจกัน โดยเฉพาะลูกสาวยังอยู่ในวัยเที่ยวและอาจเกิดความหึงหวงจนเกินไป ทำให้เด็กไม่เข้าใจและออกจากบ้านไปเที่ยว เมื่อเจอชายอื่นที่หนุ่มกว่าหรือมีการเอาใจ ก็อาจจะเตลิดไป

ส่วนที่ฝ่ายชายไปร้องผู้สื่อข่าว ก็ไม่ควร แทนที่จะพูดคุยกัน ตนเองก็ไม่พอใจ มากล่าวหาว่าลูกสาวไปหลอก ยืนยันไม่เป็นความจริง ถ้าหลอกก็คงไม่คิดที่จะประกอบอาชีพที่บ้านฝ่ายหญิงแน่ เพราะที่ตาออกเงิน ก็เป็นทุนที่จะประกอบอาชีพด้วยกัน หลังจากเป็นข่าว ลูกสาวน่าจะเกิดอาการเครียด ไม่กลับบ้าน เมื่อวาน ( 7 มี.ค. ) กลับมาบ้านเจอกับแม่ เพื่อมาเก็บเสื้อผ้า และถึงตอนนี้ยังไม่ได้กลับมาเลย

ขณะที่เรื่องการแจ้งความของคุณตาเมื่อวานนี้ ( 7 มี.ค. ) เป็นแค่เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีฝ่ายหญิงนำรถจักรยานยนต์ของคุณตาไป และได้คืนให้กับคุณตาไปแล้ว ส่วนหมู ไก่ ที่เลี้ยงไว้ ฝ่ายหญิงบอกคุณตาไปตั้งแต่เมื่อวานว่าจะคืนให้ จากการสอบถามคุณตาทางโทรศัพท์ คุณตา บอกมาว่าไม่มีคอก หรือเล้าที่เลี้ยง จึงไม่สามารถนำไปได้ ด้าน พ่อของสาว 19 ปี บอกว่าไม่คิดเอาเป็นของตัว หากขายได้ก็จะนำเงินคืนคุณตา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวหลอกให้รัก

คุณอาจสนใจ

Related News