สังคม

หนุ่มโรงงานช้ำ สาวหลอกเก็บเงินแต่งงาน สุดท้ายท้องกับคนอื่น สาวฉะทวงเงินคืน ไม่เป็นสุภาพบุรุษ

โดย paweena_c

8 มิ.ย. 2566

244 views

หนุ่มโรงงานช้ำ ถูกสาวหลอกเก็บเงินแต่งงาน สุดท้ายความแตก คบซ้อนท้องกับคนอื่น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งส่งเรื่องร้องเรียนมายังเพจโหนกระแสบอกว่า ถูกสาวที่ทำงานอยู่โรงงานเดียวกัน หลอกว่าจะแต่งงานด้วยให้ช่วยกันเก็บเงิน โดยให้โอนเงินไปฝากไว้ที่ฝ่ายหญิง เดือนละ 5,000 - 6,000 บาท เป็นเวลา 1 ปี รวมเป็นเงินทั้งหมด 100,000 กว่าบาทพร้อมทองอีก 1 บาท สุดท้ายความแตกมารู้ว่าฝ่ายหญิงแอบคบซ้อนและกำลังตั้งท้องกับผู้ชายอีกคน เงินทองที่โอนไปฝากฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมคืน แถมยังด่าทอสารพัด อ้างให้เองด้วยเสน่หา ท้าให้แจ้งความดำเนินคดี

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ได้พูดคุยกับ นายนุ เล่าว่า ตนเองกับนางสาวสา ทำงานอยู่ที่เดียวกัน รู้จักกันมาเกือบ 10 ปี ได้คบหาเป็นแฟนกันแบบลับๆ 1 ปีกว่า ฝ่ายหญิงบอกอย่าเพิ่งเปิดตัว

ซึ่งมีแชทพูดคุยกันถึงเรื่องการสู่ขอแต่งงาน โดยฝ่ายหญิงบอกว่า ถ้ารักกันจริงต้องให้พ่อแม่มาสู่ขอ แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว ทางบ้านฝ่ายหญิงเรียกสินสอด เงิน 100,000บาท ทอง 4 บาท ซึ่งนางสาวสา ถามนายนุ ไว้ใจตัวเองไหม ถ้าไว้ใจให้โอนเงินมาเก็บเป็นค่าสินสอดเดือนละ 5,000 บาท

นายนุ ก็โอนเงินให้ไปตลอดทุกเดือน บางเดือนได้โอที หรือได้โบนัสก็โอนให้ จนผ่านไป 1 ปี รวมเป็นเงิน 110,500 บาท และทองอีก 1 บาท จนเดือนพฤษภาคมที่ผ่นมา ฝ่ายหญิงมาบอกเลิก อ้างว่านายนุ ดีเกินไป แต่ความจริงคือ ฝ่ายหญิงแอบคบซ้อนกับชายอื่นและกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน นายนุ เสียใจกินไม่ได้นอนไม่หลับ น้ำหนักลดไป 10 กว่ากิโล พอตั้งสติได้จึงพยายามขอเงินคืน

แต่ฝ่ายหญิงบอกไม่มีให้ ตัวเองมีปัญหาเรื่องการเงิน ภาระทางบ้านเยอะ พร้อมกับแชทด่านายนุ สารพัดด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถ้าอยากได้คืนมาก เดี๋ยวผ่อนคืนให้และจะคืนให้เท่าที่จะให้ได้

ซึ่งนายนุ บอกว่าตลอดระยะเวลา 1 ปีที่คบกัน ตัวเองทำตามที่ฝ่ายหญิงขอและใหเกียรติทุกอย่าง ทั้งเรื่องการเปิดตัว บอกให้รอ นายนุก็รอ และ ไม่เคยทำอะไรเกินเลยฝ่ายหญิง, หลังเกิดเรื่องเวลาเจอกันที่ทำงาน นายนุ พยายามเข้าไปพูดคุยด้วยดีๆ เพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ฝ่ายหญิงก็ปฏิเสธและเดินหนีตลอด ถึงขั้นขอย้ายกะหนี พร้อมทั้งบล็อก Facebook บล็อกเบอร์โทรศัพท์ และ LINE ของนายนุ ทุกช่องทาง และ ท้าให้นายนุ ไปแจ้งความดำเนินคดี

ขณะที่ คุณนฤชา ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ติดต่อไปยังนางสาวสาอายุ 31 ปีฝ่ายหญิงที่เป็นคู่กรณีกับนายนุ, นางสาวสา ยอมรับว่า ตัวเองคบหากับนายนุจริง แต่ไม่มีเจตนาหลอกลวง ซึ่งนายนุ โอนเงินมาให้ตามที่พูดคุยกัน ภายหลังที่คบกันตัวเองมีปัญหาเรื่องการเงินในหนูก็บอกว่าให้สามารถนำเงินตรงนี้ไปใช้ได้, นางสาวสา มองว่า เป็นการให้ด้วยความรักให้ด้วยเสน่หา แต่พอเกิดเรื่องจะมาขอคืน ตัวเองไม่มีให้ เพราะมีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ

ส่วนที่ตัวเองกำลังตั้งท้อง 3 เดือนกับชายคนอื่นยอมรับว่า เกิดจากความผิดพลาด เนื่องจากตัวเองไปดื่มเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนแล้วพลาดมีอะไรกัน จนตั้งท้อง ตัวเองจึงบอกเลิก นายนุ ด้วยเหตุผลว่านายนุ ดีเกินไป แต่พอเลิกกันจะมาขอเงินคืนตัวเองมองว่า นายนุไม่เป็นสุภาพบุรุษ ควรหาผ้าถุงมาใส่

ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ถามว่า ตลอด 1 ปีที่คบกับนายนุไม่เคยเกินเลยและให้เกียรติตลอด อะไรที่มองว่า นายนุไม่เป็นสุภาพบุรุษ น.ส.สา บอกว่า เพราะเลิกกันแล้วแต่กลับมาทวงเงินคืน และตอนมาทวงก็ใช้น้ำเสียงตะคอก ทำให้ตัวเองรู้สึกว่า ถูกข่มขู่ ถึงขั้นจะทำร้ายร่างกาย จะฆ่า จะแกงกัน จึงมองว่าที่นายนุทำนั้นไม่เป็นสุภาพบุรุษ

ล่าสุดในสตอรี่ติ๊กต๊อก ของฝ่ายหญิงได้มีการโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มปริศนาคนนึง ซึ่งทางนายนุ มาทราบภายหลังว่า เป็นพนักงานส่งของที่จะคอย มารับของที่โรงงาน และมีการ ผูกข้อไม้ข้อมือหมั้นหมาย กับฝ่ายหญิงแล้วด้วย โดยมีแผนจะแต่งงาน ประมาณสิ้นเดือนนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/rBm-UwsDJ80

คุณอาจสนใจ

Related News