สังคม

วัยรุ่นคลองเตยใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำฟาดคู่อริ พี่สาวแค้น ตบสั่งสอนนางนกต่อที่เป็นต้นเหตุ

โดย paweena_c

6 มิ.ย. 2566

156 views

วัยรุ่นคลองเตยโหด ใช้ไม้เบสบอลรุมฟาดคู่อริยับ ด้านพี่สาวแค้นแทนน้อง ตบสั่งสอนนางนกต่อต้นเหตุทำให้น้องเจ็บสาหัส


เกิดเหตุวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยภูมิจิตร ย่านพระรามสี่ จากนั้น 1 ในวัยรุ่นกระโดดลงจากรถมอเตอร์ไซค์แล้วใช้ไม้เบสบอลฟาดไปที่วัยรุ่นชายที่ขี่รถมอเตอร์ไซต์สวนมา แต่ปรากฎว่าคนขี่ก้มหลบทัน รอดแบบหวุดหวิด แต่คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์อีกคันตามหลังมาไม่รอด โดนชายที่ถือไม้เบสบอลเข้าไปหาเรื่อง และจังหวะนั้นมีผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์พาผู้หญิงซ้อนท้ายตามมาสมทบอีก 1 คัน พอจอดรถมอเตอร์ไซค์ได้ ผู้ชายคนนั้นก็เปิดฉากชกก่อนทันที


จากนั้นคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ที่มากับคนที่ถือไม้เบสบอลก็เอาหมวกกันน็อกฟาดไปที่วัยรุ่นคนเดียวกัน ก่อนจะคว้าไม้เบสบอลจากเพื่อนกระหน่ำตี จนวัยรุ่นชายคนนี้ต้องวิ่งหนีตายและเสียหลักล้ม โดนวัยรุ่นชาย 2 คนนั้นรุมกระทืบและตีด้วยไม้เบสบอลไม่ยั้ง จนลงไปนอนกองกับพื้น แล้วทั้ง 4 คนก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป แต่มอเตอร์ไซค์คันที่ 2 เหยียบหัวของชายที่โดนทำร้ายไปอีก 1 ครั้งแบบตั้งใจ


พอเหตุการณ์สงบชาวบ้านก็ออกมาดูเหตุการณ์และเรียกรถพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 10.30 น.ของวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา


นายวันชัย อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเขาและเพื่อนขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปคนละคัน เข้าไปรับแฟนเพื่อนในซอยภูมิจิตร จังหวะที่ขี่รถออกมา มีวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ 2 คัน เป็นผู้ชาย 3 คน หญิง 1 คน ลงมายืนดักรอ ที่ปากซอยแล้วเข้ามารุมทำร้ายตามคลิป ซึ่งตอนที่เกิดเหตุยังไม่รู้เลยว่าโดนทำร้ายเรื่องอะไร และใครเป็นคนตี จนมาย้อนดูวงจรปิด ถึงเห็นว่า คนต่อยเขาคนแรก คือ เบิร์ด คนที่ใช้หมวกกันน็อกฟาด คือ หมี และคนที่ใช้ไม้เบสบอลฟาดเพื่อนเขาคนแรก คือ ตุ๊ ซึ่งตลอดเวลามีผู้หญิงคนหนึ่งยืนดูเหตุการณ์ด้วย


ส่วนสาเหตุมาจากการที่เคยมีเรื่องกับเบิร์ด คนที่เข้ามาต่อยเขาคนแรก แต่ก็ผ่านมานานกว่า 1 ปีแล้ว และไม่คิดว่าจะพาพวกมารุมทำร้าย ทำให้ตอนเกิดเหตุไม่ได้หนี กรณีที่โดนดักทำร้ายครั้งนี้ เพราะมีนางนกต่อล่อพวกเขามา และเป็นคนให้ข้อมูลกับเบิร์ด เบื้องต้นไปแจ้งความที่ สน.คลองตันแล้ว ตำรวจเรียกให้คู่กรณีมาเจรจา แต่ก็ไม่ยอมมา ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ขณะที่พี่สาวของนายวันชัย กล่าวว่า หลังรู้ว่าน้องชายโดนรุมทำร้าย จึงสืบสาวราวเรื่องถึงรู้ว่ามีนางนกต่อ หลอกน้องชายออกไปถูกทำร้าย จึงนัดให้วัน นางนกต่อมาเจรจาที่แฟลต 23-24 เขตคลองเตย เมื่อคืนวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งวันมาพร้อมกับแม่ ระหว่างเจรจาเธอควบคุมอารมณ์ไม่ได้ จึงขออนุญาตแม่ของวัน บอกว่า “หนูขอจัด” แล้วก็ตบวันทันที


สาเหตุที่โมโหจนต้องตบ เพราะวันสารภาพว่า เบิร์ด อดีตแฟนเก่า เป็นคนสั่งให้หมีมาดักทำร้ายน้องชาย แถมยังมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอขณะที่วันคุยโทรศัพท์กับเบิร์ดด้วย


ด้านป้าแก้ว พยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บถูกกลุ่มวัยรุ่น 3 คนรุมทำร้าย โดยใช้หมวกกันน็อกและไม้เบสบอลทุบตีจนสลบ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นเคยเห็นหน้า เนื่องจากขับรถผ่านไปมาอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยเห็นหน้าคู่กรณี ซึ่งในซอยภูมิจิตรมักจะมีการทำร้ายร่างกายกันอยู่บ่อยครั้ง โดยล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ถึงขั้นมีผู้เสียชีวิต

https://youtu.be/OFxu7cjOYC0

คุณอาจสนใจ

Related News