อาชญากรรม

หนุ่ม 15 เตะอกคู่อริดับ ออกจากสถานพินิจแล้ว ยันก่อเหตุคนเดียว เหตุเขม่นมานาน ไม่เกี่ยวแหวนรุ่น

โดย thichaphat_d

13 ก.ค. 2567

251 views

หนุ่ม 15 ปี แจงเหตุเตะหน้าอกคู่อริดับ หลังญาติผู้ตายไม่เชื่อก่อเหตุคนเดียว ยืนยันก่อเหตุเพียงคนเดียว เพื่อนไม่เกี่ยว ล่าสุดถูกปล่อยตัวออกจากสถานพินิจแล้ว ย้ำคลิปซ้อมแลกแหวนรุ่นก่อนหน้านี้ ไม่ได้ทำให้เสียชีวิต

จากกรณีนายอิทธิศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ นายนำชัย หรือดุ๊ก อายุ 15 ปี ที่เสียชีวิตจากการถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.ของวันที่ 6 ก.ค.67 ที่บริเวณโป๊ะเรือหลังวัดละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนาย โอมอายุ 15 ปี ผู้ก่อเหตุได้1คน และดำเนินคดีนำตัวส่งสถานพินิจเป็นที่เรียบร้อย แต่ทางนายอิทธิศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อของนายดุ๊ก(ผู้เสียชีวิต) ติดใจเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับผู้ก่อเหตุได้เพียงคนเดียว ต้องการให้ดำเนินคดีกับคนอื่นๆ ตำรวจกลับบอกว่าให้ไปหาหลักฐานมาเองจึงจะทำคดีให้


ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายโอม อายุ 15 ปี ที่ถูกส่งตัวไปยังสถานพินิจแล้ว และได้รับการปล่อยตัวออกมา แต่ยังอยู่ในการดูแลของสถานพินิจที่ต้องให้ไปรายงานตัว และควบคุมความประพฤติ

นายโอมยืนยันว่า ในวันที่เกิดเหตุ เป็นคนก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายดุ๊กเพียงคนเดียว ปมเหตุมาจากมีเรื่องบาดหมาง มีปากเสียงกันมานานจนกระทั่งนายดุ๊ก ได้ลงสตอรี่เฟชบุ๊กระบุว่า "อยากแดกตี_เด็กฝั่งเหนือ" จึงมีการนัดกันมา ชกต่อยกันบริเวณ ท่าน้ำวัดละหาร ช่วงเวลาประมาณ 23:00 น.ของวันที่ 5 กรกฎาคม โดยนายโอมมาพร้อมเพื่อนรวม 3 คน ฝ่ายนายดุ๊กมาพร้อมเพื่อนรวม 4 คน พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็บอกกับนายดุ๊กว่า ขอมวย 1 ต่อ 1 และยอมรับว่าเป็นคนเริ่มชกต่อยนายดุ๊กก่อน โดยต่อยเข้าไปที่ใบหน้าหลายครั้ง จนนายดุ๊กล้มลงก็เข้าไปเตะ คาดว่าช่วงจังหวะที่นายดุ๊กล้มลง ศีรษะได้ฟาดพื้น จึงทำให้หมดสติเสียชีวิต แต่ตอนนั้นทุกคนไม่มีใครเชื่อว่านายดุ๊กจะเสียชีวิต จึงเอาผ้าชุบน้ำเช็ดที่ใบหน้า และลำตัว

จากนั้นก็รีบพานายดุ๊กส่งโรงพยาบาล โดยคนที่ไปส่งนายดุ๊กที่โรงพยาบาล คือนายโชค ซึ่งเป็นเพื่อนของนายดุ๊ก และคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ก็คือนายนัดซึ่งเป็นเพื่อนของโอม เพราะตอนนั้นต่างฝ่ายต่างตกใจ ที่นายโอมไม่ได้สติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต จนมาทราบว่าโอมเสียชีวิตแล้ววันที่ 8 กรกฎาคม จึงติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ส่วนประเด็นที่ครอบครัวของนายดุ๊กคาใจ ไม่เชื่อว่าคนก่อเหตุ คือนายโอมคนเดียว ยังคงยืนยันว่าตนทำคนเดียว ทั้งเพื่อนฝั่ง นายโอมและฝังนายดุ๊กไม่มีใครร่วมมือ มีแต่ช่วยพานายดุ๊กส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ ขอชี้แจงถึงกรณีคลิปแหวนรุ่นของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ว่าจริงๆ แล้วคลิปนั้นไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เสียชีวิตของนายดุ๊กเลย เพราะเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน โดยนายดุ๊ก ได้มาขอแหวนรุ่นจากเพื่อนคนหนึ่ง ที่เรียนอยู่ในโรงเรียน จึงมีการตกลงกันว่า หากอยากได้จะต้องถูกเตะหน้าอกทั้งหมด 3 ที ซึ่งในคลิปที่เห็นคนเตะก็คือตนเอง แต่หลังจากนั้น นายดุ๊กก็ใช้ชีวิตปกติ จนมาเกิดเหตุวันที่ 5 กรกฎาคม

นายโอมยังบอกอีกว่า ตนรู้สึกเข็ดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งใจจะไม่ก่อเหตุอีก รู้สึกเสียใจและได้ไปขอโทษทางครอบครัวของนายดุ๊กแล้ว ก็รู้สึกกลัว ได้นำพระของปู่ เป็นพระนางพญามาใส่คล้องคอไว้

คุณอาจสนใจ

Related News