สังคม

แม่ใจสลาย ตามหาลูกสาววัย 12 ออกจากคอนโด 4 วัน นั่งวินไปบางแสน ก่อนเดินลงหาดหายตัวปริศนา

โดย nut_p

7 ก.ค. 2567

2.3K views

แม่ใจสลาย ตามหาลูกสาววัย 12 ออกจากคอนโด 4 วัน นั่งวินไปบางแสน ก่อนเดินลงทะเลหายตัวปริศนา ด้านคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างเผย เด็กหญิงบอกว่าทะเลาะกับแม่ จ้างไปส่งที่บางแสนและขับรถเล่น ก่อนเดินเล่นลงไปที่หาดบางแสน และหายตัวไป ตนเองนั่งรอค่าจ้าง จนถึงเที่ยงคืนก็ยังไม่มา ตนก็ขับรถจักรยานยนต์ตามหาแล้วแต่ก็ไม่เจอ



จากกรณีที่ นางสาวนัญจิญา สุกใส อายุ 43 ปี แม่ของเด็กหญิงณัฐกฤตา ทะนงค์ อายุ 12 ปี หรือน้องน้ำฝนที่หายตัวไป โดยนางสาวนัญจิญา ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของน้องน้ำฝน มาให้ดูว่าน้องน้ำฝนได้สวมชุดนักเรียนสีขาวกระโปรงสีน้ำเงินเดินออกจากคอนโดก่อนจะเปลี่ยนเสื้อสีเทาคอกลมสวมกางเกงขาสั้น ลงมาไปนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.50 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และไปถึงบริเวณเซเว่นวงเวียนบางแสน หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวและติดต่อไม่ได้อีกเลย



ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้เรียกตัวนายระพีพัฒน์ จิตรวินิจ อายุ 37 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม



ด้านนายระพีพัฒน์ กล่าวว่า ตนเองได้รับการว่าจ้างให้ไปส่งผู้โดยสาร ซึ่งเป็นน้องคนดังกล่าว ให้ไปที่บริเวณเกาะลอย พอไปถึง ตนเองก็สอบถามว่าจะไปไหนต่อ น้องก็บอกว่าไม่รู้ หนูเครียดทะเลาะกับแม่มา ต่อมาน้องก็บอกว่าจะไปบางแสน ตนเองก็ถามต่อว่าแม่ไม่ว่าเหรอ น้องบอกว่าบอกแม่แล้ว ตนเองก็ขับไปส่งน้องที่บางแสน ซึ่งน้องให้พาขับรถเล่นไปทางชลบุรีอีก ขับไปสักพักตนเอง ก็คิดว่าจะพาน้องกลับไปที่เดิมคือที่ศรีราชา แต่ปรากฏว่าน้องบอกว่าให้ตนพาไปซื้อของ ตนก็ไปส่งซื้อของ จากนั้นก็ไปส่งน้องที่วงเวียนบางแสน ตนเองจึงได้สอบถามไปอีกว่าจะไปไหนต่อ น้องบอกไม่รู้ ต่อมาน้องได้ไปเดินเล่นลงไปที่หาดบางแสน ก่อนจะหายตัวไป ตนเองก็นั่งรอค่าจ้าง จนถึงเที่ยงคืน น้องก็ไม่มา และจากนั้นตนก็ขับรถจักรยานยนต์ตามหาแล้ว แต่ก็ไม่เจอน้อง จึงได้ขับขี่กลับบ้านทันที ที่ศรีราชา ซึ่งวันนี้ตนเองได้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขอให้น้องยังปลอดภัย



ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนศรีราชาได้ติดตามกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่น้องออกไป โดยยังไม่ทราบทิศทางการหายไปของน้อง แต่อย่างงไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.ศรีราชา และ สภ.แสนสุข ร่วมกัน จะเร่งติดตามน้องให้ได้โดยเร็ว หรือใครมีเบาะแสของน้องก็แจ้งมาได้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสอง สภ.ได้ เพื่อนำส่งผู้ปกครองต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News