สังคม

วินเจ้าถิ่นกร่าง ปิดซอยทำร้ายวินมาใหม่ ซิ่งกระบะ 2 คันพุ่งชนยับ เสียหายยันรถชาวบ้าน

โดย paweena_c

16 พ.ค. 2566

247 views

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะสีขาว พุ่งชนรถกระบะสีน้ำเงินพังยับและพลิกคว่ำ หลังปิดซอยจะทำร้ายคู่กรณี เหตุปมแย่งขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แต่เจ้าถิ่นวินเดิมไม่ยอมให้มาขับ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของวัยรุ่น 2 กลุ่ม ซึ่งจะเห็นว่ามีคนชุลมุนวุ่นวายและมีรถกระบะคันสีน้ำเงินกำลังพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้าอยู่ ท่ามกลางชาวบ้านหลายคนที่กำลังมุงดู จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ซึ่งจะเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ของตำรวจถูกรถกระบะคันสีขาวอีกคันชนล้มอยู่ด้วย

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่เกิดเหตุภายในตรอกสาเก ย่านเขตพระนคร สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถกระบะ 2 คันคือสีขาวและสีน้ำเงิน เป็นพวกฝั่งเดียวกันขับมาเพื่อจะปิดซอย เพราะมีเรื่องกับคู่กรณีที่ขายของอยู่ภายในตรอกสาเก ซึ่งชกต่อยกันมาแล้วรอบหนึ่ง

จังหวะที่รถกระบะ 2 คันขับมาด้วยความเร็ว ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงต่างต้องวิ่งหนี เหตุดังกล่าวทำให้ ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 2-3 คน มีรถเก๋งของชาวบ้าน และรถมอเตอร์ไซค์ ถูกชนอีกหลายคัน ซึ่งชาวบ้านไม่ทราบสาเหตุว่า ปมทะเลาะวิวาทจากเรื่องใด

ด้านนายแบงค์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตัวเองเป็นคู่กรณีที่ถูกฝั่งยกพวกมารุมทำร้าย ซึ่งมีสาเหตุมาจากที่เขาไปขอขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง บริเวณหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ซึ่งคนที่ขับอยู่ในวินนั้น บอกว่า ต้องจ่ายรายเดือนละ 1,000 บาท ซึ่งรถจักรยานยนต์ของแบงค์เป็นป้ายดำ ถ้าไปขับต้องเป็นวินเถื่อน จึงยินดียอมจ่ายเดือนละ 1,000 บาท

แต่พอถึงเวลาจะไปขับรับลูกค้า กลับถูกนายนิล คู่กรณี ซึ่งเป็นวินเถื่อนอยู่ในวินนั้น ห้ามขับ จึงมีปากเสียงทะเลาะกับนายนิล แบงค์จึงตบเข้าไปที่ปากของนิล 2 ครั้ง ทำให้นายนิลไม่พอใจ ไปบอกลูกชาย ลูกชายก็ไปตามพวกมา รอบแรกเป็นมอเตอร์ไซค์ 3 คัน ลากมีดดาบลงมารุมทำร้าย จากนั้นคู่กรณีก็ไปตามพวกมาอีกรอบหนึ่ง เป็นรถกระบะ 2 คัน คือ คันสีขาวกับสีน้ำเงิน เพื่อปิดซอยทำร้ายอีกครั้ง เชื่อคู่กรณีต้องการหมายเอาชีวิต เพราะขับรถพุ่งชน

ขณะที่คนขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างบริเวณหน้าศาลาว่าการ กทม. ซึ่งเป็นเพื่อนนายนิล กล่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องราวทั้งหมด แต่เท่าที่ทราบ คือ ทางฝั่งคนเจ็บ ขอมาวิ่งวินด้วย ตัวเองเลยบอกว่า ให้ถามกับหัวหน้าวิน หรือ คนที่เขาอยู่มาก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปถามไปพูดคุยกันแบบไหนจนถึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น ส่วนเรื่องวินเถื่อนหรือวินป้ายดำนั้นไม่ทราบ

ส่วนนายนิลพร้อมกับพวก รวม 7 คน ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ได้คุมตัวไปสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างนำรถกระบะของลูกชายนิลไปซ่อม


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/W9IbBTSqXjA

คุณอาจสนใจ

Related News