สังคม

หนุ่ม 43 ร้องถูกรุมตื้บบาดเจ็บสาหัส เหตุญาติไม่พอใจที่เป็นพยานให้เพื่อน แจ้งความญาติทุบแมวจนฟันหัก

โดย chutikan_o

11 พ.ค. 2566

108 views

หนุ่มหวังดีไปเป็นพยานให้กับเพื่อน แจ้งความกับญาติตัวเองที่ทุบตีแมวจนฟันหัก สุดท้ายถูกญาติเพื่อนยกพวกมาดักรุมกระทืบทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสเลือดออกในสมอง


นายแป้ง อายุ 43 ปี ผู้เสียหาย ส่งเรื่องมาร้องยังเพจของรายการโหนกระแส ระบุว่า ถูกญาติของนายหลิม เพื่อนของตัวเอง ยกพวกรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส จากสาเหตุเพราะตัวเองไปเป็นพยานให้กับนายหลิมว่า แมวของหลิมถูกญาติทุบตีทำร้าย ทำให้ญาติไม่พอใจยกพวกมากระทืบจนสลบ


พร้อมกับเผยภาพกล้องวงจรปิดหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.ชุมชนวัดมอญ ต.คลองด่าน อ.ยางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยในคลิปจะเห็นว่า นายแป้ง ผู้บาดเจ็บ กำลังวิ่งหนีรถจักรยานยนต์ 2 คันที่ขับไล่ตามมา จากนั้นก็ถูกชายคนหนึ่งลงมาจากรถจักรยานยนต์ใช้ไม้ฟาดเข้าอย่างแรง จนนายแป้งสลบลงไปนอนกองกับพื้น เท่านั้นยังไม่พอ ชายคนดังกล่าวลากนายแป้งไปกับพื้น ก่อนที่นายหลิม เสื้อสีขาว เพื่อนของนายแป้งจะออกมาช่วย แต่ก็ถูกทำร้ายร่างกายจนล้ม ได้รับบาดเจ็บไปด้วย


เรื่องดังกล่าวทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบถามกับนายหลิม เจ้าของแมวต้นเหตุ กล่าวว่า ต้นเรื่องมาจากเหตุที่ตัวเองทะเลาะกับนางสาวหนิง ที่เป็นญาติของตัวเอง เพราะนางสาวหนิงใช้ไม้มาทุบตีเจ้าดื้อ แมวสีสวาท ของตัวเองที่เลี้ยงไว้ จนฟันหัก ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกด้วย เป็นแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง จนรอบนี้ถึงขั้นทะเลาะวิวาทกัน และถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน


พอตำรวจมาถึงนายแป้งจึงเป็นพยานให้ และระบุว่านายหลิมกับนางสาวหนิง ทะเลาะกันจากเรื่องแมว เพราะ นางสาวหนิงไปตีแมวเขาก่อน หลังจากนั้นพอแยกย้ายออกจากโรงพัก กลับมาถึงบ้านก็มีรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นญาติของนางสาวหนิง ดักรอและปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายนายแป้ง


ขณะทีมข่าวติดต่อไปยังนายแป้งซึ่งยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยนายแป้งได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง มีคางแตกเย็บ 5 เข็ม, ขาขวาและตามร่างกายถูกตีจนเขียวช้ำ แล้วแพทย์ตรวจพบว่ามีเลือดออกในสมองต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน


นายแป้งยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายนางสาวหนิงเลยแม้แต่นิดเดียว แต่นางสาวหนิงก็ยังให้การกับตำรวจว่าตัวเองบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายนางสาวหนิงและแม่ภายในบ้าน ซึ่งตำรวจสอบสวนแล้วไม่เป็นความจริง โดยตัวเองเป็นเพียงพยานคดีให้นายหลิมเท่านั้นเอง คาดว่าทำให้นางสาวหนิงไม่พอใจ จึงเรียกพวกมารุมกระทืบจนสลบ


นายแป้ง กล่าวอีกว่า รู้สึกกังวลกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะหลังเกิดเหตุทางคู่กรณี ยังโพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ด้วยว่า ถ้าเจออยู่ในซอยนี้อีกจะเอาให้ตาย ตัวเองรู้สึกเสียใจมากที่ต้องมาเจ็บตัวเพราะหวังดีอยากช่วยแมว และช่วยเป็นพยานให้เพื่อน แต่กลับมาถูกกระทืบจนบาดเจ็บสาหัส พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/95B346v4eH4

คุณอาจสนใจ

Related News