สังคม

สาวเปิดคลิปแฉ 'แอม' ทำประกันให้ 'แด้' ถ้าตายได้ 7 ล้าน เผยแชท ทะเลาะกันหนัก ก่อนแด้เสียชีวิต

โดย chutikan_o

10 พ.ค. 2566

170 views

เพื่อนสนิทแอม ให้ข้อมูลบิ๊กโจ๊ก ประเด็น แอมทำเงินประกันชีวิตให้แด้ โดยหากแด้ตายจะได้รับเงินค่าสินไหม 7 ล้านบาท พร้อมแฉ หลักฐาน คลิปที่แอม ประกาศซื้อประกันให้แด้ และ แชทความสัมพันธ์ ที่แด้กับแอมทะเลาะกันอย่างหนัก ก่อนที่แด้จะเสียชีวิต

นี่เป็นคลิป ที่คุณใหม่ ซึ่งเป็นเพื่อนกับแอม สมัยเรียนมัธยม นำมามอบให้กับ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

โดยในคลิป จะเป็นภาพของแอม และ นายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ โดยเหตุการณ์วันนั้น เป็นวันที่แอม, แด้ และคุณใหม่ พบเจอกัน ที่จังหวัดอุดรธานี โดยแอมบอกกับนางสาวใหม่ว่า "มึงฟังกูนะ กูจะซื้อประกันมึงให้มัน เพื่อนบอก กูมีหลักฐานนะ แอมบอกว่ามึงลงคลิปแล้วโพสต์ไว้ในกลุ่มเลย"

โดยนางสาวใหม่ เปิดเผยว่า วันนี้มาพบตำรวจ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการทำกรมธรรม์ประกันชีวิตของนายแด้ ที่เสียชีวิตที่จังหวัดอุดรธานี

โดยเหตุการณ์ในคลิปคือวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ตนไปหาเพื่อนอีกคนหนึ่ง ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เมื่อแอมรู้จึงตามไปหาตนที่บ้านเพื่อน และได้มีการคุยกับเรื่องทั่วไป จนมาถึงว่าใครทำงานที่ไหนบ้าง

นางสาวใหม่บอกว่า ตนเองเป็นตัวแทนบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง แอมบอกว่าสนใจจะซื้อประกันชีวิตให้แด้ เนื่องจากนายแด้มีปัญหาสุขภาพ เคยผ่าตัดริดสีดวงมาก่อน จึงอยากทำประกันสุขภาพไว้ รวมถึงต้องการทำประกันทุนชีวิตด้วย

ซึ่งประกันฉบับนี้หากผู้ทำกรมธรรม์เสียชีวิตจะได้รับเงินประกันจำนวน7ล้านบาท โดยมีเงื่อนไขการรับผลประโยชน์ระบุให้ลูกสาวแอม ที่แอมอ้างว่าเป็นบุตรบุญธรรมของนายแด้ เป็นผู้ได้รับผลประโยชน์ทั้งหมด แต่ภายหลังได้เปลี่ยนให้แอมเป็นผู้รับผลประโยชน์เอง

สำหรับการทำประกัน 2ฉบับนี้แอมจะต้องจ่ายค่าเบี้ยรวมประมาณ 1 แสนบาท ซึ่งแอมยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องการส่งเบี้ยประกัน แต่หลังจากนั้นแอมเงียบหายไป ตนจึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการจ่ายเบี้ยประกันและเรื่องเอกสาร โดยแอมบอกว่า ทะเลาะกับนายแด้ และขอไม่ให้ตนติดต่อนายแด้เพื่อพูดคุยเรื่องประกันชีวิต จนกระทั่งช่วงเดือนมีนาคมนายแด้เสียชีวิต การทำประกันชีวิตจึงถือว่าเป็นโมฆะ จนมีข่าวว่าแอมเป็นผู้ต้องหาใช้ไซยาไนด์ ฆาตกรรมคนใกล้ชิด จึงออกมาเปิดเผยเรื่องนี้

ทั้งนี้คุณใหม่ยังได้มีการเปิดเผยแชท ข้อความ ที่แอม คุย กับแด้ ในเชิงทะเลาะกัน โดยคุณใหม่บอกว่า หลังจากที่แอมมีปัญหาเรื่องจ่ายค่างวดประกัน ตนจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามแอม และแอมได้ส่งข้อความที่ทะเลาะกับแด้มาให้ดู เพื่อยืนยันว่าตอนนี้ทั้งคู่มีปัญหากัน จนทำให้ไม่สามารถนำเงินมาจ่ายค่างวดประกันได้

โดยในข้อความ แด้ บอกว่า พังเท่าไหร่ ถึงสำนึก แอมตอบว่า ขอให้มึงตายๆ ไปเลย เกลียดมึง แด้ตอบว่า กี่ครั้งที่ผิดพลาดไม่เคยแก้ไข แอมตอบว่า ไอ้หน้า....ไปจากชีวิตกูซะไม่จบ กูไปเอง ไอ้หน้าหนัง แด้บอกว่า ตามใจถ้ายังไม่สำนึกเธอก้อจะพังไปตลอด เพราะไม่เคยสำนึกในความผิด

นอกจากนี้คุณใหม่ ยังได้เผยแชท ที่ทวงถามความคืบหน้าเรื่องทำประกันกับแด้ เพื่อทวงถามเรื่องเอกสาร โดยบอกว่า ดึก ๆ ก็ได้จ้า แวะเซ็นต์เอกสารให้เค้าหน่อยนะ ซึงแด้ก็ตอบว่า แอมใช้ตังค์ไปหมดเลย ทะเลาะกับมันอยู่ ซึ่งแอม ก็ตอบว่า มันไลน์มาหาเราแล้วนะ เราก็คุยกับเพื่อนอยู่ คือเราไม่รู้ปัญหาคุณ 2 คน มากเท่าไรนะ คุยกันดี ๆ แต่เราก็พยายามทำหน้าที่เราด้วย

นอกจากนี้ยังมีแชทที่ใหม่คุยกับแอม โดยแอมบอกว่า เพราะกูเอาตังไปใช้หนี้หมด มึงต้องเข้าใจด้วยนะเพราะตอนแรกกูก็ไม่คิดว่าปัญหาเรื่องหนี้ เจ้าหน้าจะทวง ทุกอย่างเลยพัง เพราะกู ซึ่งใหม่ได้ตอบไปว่า มึงก็แรงอยู่นะ เท่าที่อ่าน มันก็แอบห่วงมึง หวังดีกะมึง แต่มันจะยอมจบมั้ย หรือยังไง

ขณะที่บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับคดีของคุณทราย ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2558 ทำให้จนถึงขณะนี้ แอม ถูกออกหมายจับรวม 15 คดี เป็นคดีฆ่าคนตาย 14 คดี และคดีพยายามฆ่า 1 คดี

ส่วนในเรื่องของการจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหา ขณะนี้ถือว่าการสืบสวนคดีมีความคืบหน้าไปมาก ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเชื่อว่าพยานหลักฐานในคดีทั้งหมดสามารถเชื่อมโยง เพื่อเอาผิด แอม ได้ทุกคดี

พร้อมกันนี้ บิ๊กโจ๊ก ได้พูดถึงเงินหมุนเวียนของแอม จำนวน 78 ล้านบาทว่า กำลังตรวจสอบถึงบุคคลที่ แอม โอนเงินไปให้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรบ้าง ซึ่งคาดจะมีประมาณ 11-12 คน

รวมถึงจะตรวจสอบเงินจำนวนนี้ด้วยว่ามีที่มาอย่างไร และเงินที่แอมโอนไปให้บุคคลดังกล่าวมีส่วนเกี่่ยวข้องกับคดีหรือไม่ หากพบว่าเกี่ยวข้องก็จะออกหมายจับ คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ จะทราบผล

สำหรับพฤติกรรมของ แอม ทุกศพที่ตายอยู่กับแอมทั้งนั้น ซึ่งระยะเวลาที่ผู้ตายอยู่กับแอมพบบางรายอยู่ถึง 10 ชั่วโมง และบางรายอยู่ประมาณ 3-4 ชั่วโมง ซึ่งทุกรายมีมูลเหตุจูงใจเป็นหลักคือ การล้างหนี้ ส่วนอาชีพหลักๆ ของ แอม มีทั้งทำแชร์ และจำนวนรถ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/79Tx9-LppC0

คุณอาจสนใจ

Related News