สังคม

'ทนายนิด้า' ยืนยัน ไม่ใช่ 'ทนาย ญ.' เรียกรับเงิน 3 แสน

โดย JitrarutP

27 มี.ค. 2566

1.6K views

กรณี “ทนายตั้ม” แถลง ระบุมี “ทนายหญิงท่านหนึ่ง” เรียกเงิน 3 แสน เพื่อไปออกรายการหนึ่ง “ทนายนิด้า” โฟนอินกลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ยัน ทนาย ญ. เรียกรับเงิน ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน ท้ามีหลักฐานก็เปิดมา



กรณีที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทนายตั้ม ษิทรา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องประเด็นรับเงิน 3 แสน ที่ในเอกสารระบุว่าเป็นค่าแถลงข่าว โดยชี้แจงว่าเป็นความผิดพลาดที่ระบุไปเช่นนั้น แท้จริงแล้วคือค่าประกันความเสี่ยงภัยหากตนถูกฟ้องดำเนินคดี นอกจากนี้ยังได้มีการเผยว่า ในกรณีทนายความเรียกรับเงินถือเป็นเรื่องปกติ พร้อมเผยด้วยว่า “มีทนายหญิงคนหนึ่งเก็บเงินค่าออกรายการโทรทัศน์ดังถึง 3 แสนบาท”

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ กรณีที่มีการพาดพิงที่มีทนายหญิงรายหนึ่งไปออกโหนกระแส ว่า ได้ยินว่าทนายคนหนึ่งไปเรียกเก็บ แต่ไม่ยืนยันว่าจริงหรือไม่จริง เพราะแขกรับเชิญที่มานั่งในรายการ เป็นคนบอกผมเองว่าถูกทนายคนหนึ่งบอกว่ารับเงินหนูจำนวนเท่านี้ แต่รายโหนกระแสไม่เคยรับเงินใคร เราไม่เคยรับเงินจากที่ไหนที่จะให้มาออกรายการ ยกเว้นกรณีสปอนเซอร์ลูกค้าในช่วงท้ายรายการ



เช่นเดียวกับที่ “ทนายนิด้า” ที่ได้โฟนอินชี้แจงกลางรายการ ระบุว่า “นิด้าฟังไลฟ์ของทนายตั้มว่ามีทนายผู้หญิงไปออกโหนกระแส ตัวเองเคยไปออกคนหนึ่งแหละ รู้ตัวอยู่แล้ว ก็พยายามนึกว่ามีคนอื่นอีกไหม ยังไม่ทันคิดจบ เชื่อไหมไลน์เด้งทนายนิด้าถูกพาดพิง ทนายนิด้าเขาหมายถึงแก นิด้าก็ไม่ได้คิดว่าทนายตั้มเขาหมายถึงนิด้าหรอกนะ อาจจะหมายถึงคนอื่น เพราะนิด้าไม่เคยมีแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่ไปเรียกเงินลูกความ 3 แสน เพื่อออกรายการโหนกระแส”



“แต่ที่นิด้าจำเป็นต้องออกมาโพสต์เพราะว่าคนส่วนใหญ่นึกถึงตัวนิด้า พอทนายความผู้หญิงที่ไปออกโหนกระแส เอาแค่ทนายความผู้หญิง นิด้ากล้าพูดว่าคนจะนึกถึงนิด้า เพราะว่าทนายความที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่ในปัจจุบันส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย ทนายความที่ได้ออกสื่อแล้วเป็นคนที่มีคนรู้จักประมาณหนึ่ง นิด้าก็ไม่ได้โด่งดัง แต่ถ้าเป็นทนายผู้หญิง นิด้าคิดว่าคนจะนึกถึงนิด้า ดังนั้นเลยจำเป็นต้องโพสต์ออกไปแบบนั้น



“นิด้ายืนยันว่านิด้าไม่เคยเรียกรับเงิน นิด้าสงสัยด้วยว่าลูกความคนไหน ไม่มีแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าพูดถึงนิด้าอย่างนั้นนิด้าเคืองมาก เอาหลักฐานมาเลย” ทนายนิด้า กล่าว...


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SnoCXvcv-R4

คุณอาจสนใจ

Related News