สังคม

หนุ่มร้อง! ไปกินเลี้ยงขากลับ ถูกดักรุมทำร้าย ใช้มีดฟันหัวเย็บ 29 เข็ม ผ่านมา 3 เดือนคดีไม่คืบ

โดย JitrarutP

24 มี.ค. 2566

61 views

พ่อลูกอ่อนรายหนึ่ง ไปกินเลี้ยงที่บริษัท ขากลับโดนถูกดักรุมทำร้าย โดยคนก่อเหตุใช้มีดฟันที่ศีรษะ เย็บ 29 เข็ม ผ่านมา 3 เดือนคดีไม่คืบ

กรณีมีผู้ชายคนหนึ่ง ร้องเพจโหนกระแส ว่าตัวเองถูกรุมทำร้ายหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง หลังไปร่วมงานกินเลี้ยงของบริษัท โดยในคลิปจะเห็น จะเห็นกลุ่มชายฉรรจ์ 3 คนยืนอยู่บริเวณหน้าประตูทางออก สักพักชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน วิ่งหายไปที่มุมซ้ายของกล้อง และเราจะได้ยินเสียงแตรรถมอเตอร์ไซค์ดังขึ้นหลายครั้ง ก่อนที่จะมีกลุ่มชายฉกรรจ์ภายในงานวิ่งกรูออกมานับสิบคน รุมกระทืบชายสวมเสื้อสีแดงอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่า 10 รุม 1 ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน มีหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ถือมีดด้ามยาวส่งให้เพื่อนอีกคนไปเก็บ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ลงพื้นที่ จุดเกิดเหตุบริเวณตลาดย่านนิคมอัมตะ จังหวัดระยอง เพื่อพูดคุยกับผู้ร้องเรียน นายทักษิณ อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกว่าเหตุเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2565 ช่วงปลายปีที่ผ่านมา บริษัทมีการจัดงานเลี้ยงปีใหม่ ตนเองกินเลี้ยงสังสรรค์ตามปกติ มีดื่มแอลกอฮอล์และออกไปเต้นหน้าเวที แต่ไม่ได้เมาจนขาดสติ จำเหตุการณ์ได้แม่นยำ ไม่ได้เหยียบเท้าหรือเดินชนใครทั้งกับคนในที่ทำงานและนอกที่ทำงาน

พอช่วงเวลา 22.30น.-23.00น. ระหว่างที่ตนเองกำลังที่จะกลับบ้าน มีกาดของทางร้านขอค้นกระเป๋า ซึ่งตนก็ให้ค้นตามปกติ พอเดินออกมาคร่อมรถมอเตอร์ไซค์เตรียมที่จะกลับบ้าน มีกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คน วิ่งกรูเข้ามาทำร้ายร่างกายตน ทั้งเตะทั้งต่อย ซึ่งตอนนั้นตนเองอยู่คนเดียว งงไปหมดเพราะไม่ได้มีเรื่องกับใคร ไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จักกันมาก่อน ตนพยายามร้องขอชีวิต บอกว่าตนไม่ได้ทำอะไร แต่พวกเขาก็ไม่หยุด ซ้ำยังถูดมีดฟันที่บริเวณศีรษะหลายครั้งจนรู้สึกชาไปหมด ตอนนั้นรู้เพียงอย่างเดียวว่าตัวเองต้องตายแน่ ๆ พอพวกมันทำจนหนำใจ มันถึงจะวิ่งหนีกันไป ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ศีรษะถูกอาวุธมีดฟันเป็นบาดแผลฉกรรจ์ต้องเย็บถึง 29 เข็ม

หลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่สภ.ปลวกแดง ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเรียกกาดของร้านมาสอบสวน และขอข้อมูล รูปภาพของผู้ก่อเหตุ เพราะทราบว่าเป็นคนรู้จักกัน กระทั่งได้ชื่อและหน้าของคนร้ายมา 3 คน โดยคนที่ใช้มีดฟันโดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

แต่ขณะนี้เวลาผ่านไปเกือบ 3 เดือน ตำรวจจับคนร้ายได้เพียง 2 คน คนที่ใช้มีดฟันนั้นยังไม่สามารถจับมาดำเนินคดีได้ ซึ่งตนเห็นผู้ก่อเหตุผ่านโซเชียลใช้ชีวิตตามปกติ กินเที่ยวอย่างสบายใจ ทำให้ตนกังวลถึงความปลอดภัยในชีวิต เพราะก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันภรรยาเพิ่งคลอดลูกเล็กได้ไม่กี่วัน หากตนเป็นอะไรไป ภรรยาและลูกคงลำบาก

รวมถึงอาการบาดเจ็บ ที่ตอนนี้ยังคงส่งผลกระทบ มีอาการเวียนหัว และยังรู้สึกเจ็บที่แผล ทั้งยังกลัวส่งผลต่อสุขภาพในอนาคตด้วยจึงอยากวิงวอนให้สื่อช่วยเป็นกระบอกเสียง ให้ตำรวจเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ต่อมาทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้สอบถามทางพ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง เปิดเผยว่า ร้อยเวรได้รับเรื่องไว้แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามผู้กระทำความผิดมาได้แล้ว 2 คน และได้มีการเรียกตัวคนฟันมา แต่ไม่มาจึงได้มีการออกหมายจับไปแล้วถึงสองครั้ง แต่หลังจากนั้นร้องเวรเจ้าของคดีได้ย้ายราชการไปรักษาการอีกที่หนึ่ง ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 และได้มีการส่งสำนวนคดีให้กับเจ้าของคดีอีกท่านหนึ่ง จึงทำให้มีการล่าช้าไปบ้าง ยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการอยู่ ให้ผู้เสียหายมั่นใจได้ว่าต้องได้รับความเป็นธรรม

ชายคนดังกล่าวบอกว่า หลังจากเข้าไปในงานเลี้ยง ก็ดื่มปกติ แต่ไม่ได้เมาจนขาดสติ จำทุกเหตุการณ์ได้ เพราะตอนที่ไปเต้นหน้าเวที ก็ไม่ได้ไปเหยียบเท้าใคร ไม่ได้มองหน้าใคร หลังจากงานเลี้ยงเลิก ขณะก่อนออกจากร้าน ก็ถูกการ์ดของร้านค้นกระเป๋า หลังจากนั้นก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุดักรุมทำร้ายบริเวณหน้าร้าน และถูกหนุ่มในกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันที่ศีรษะ บาดเจ็บสาหัส เย็บ 29 เข็ม โดยยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับกลุ่มคนร้ายเลย

นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าว ยังบอกว่า หลังจากถูกทำร้าย ต้องขาดงานเพื่อไปรักษาตัวเอง ทั้งยังได้รับผลกระทบต่อรายได้เช่นโบนัส หลังจากถูกทำร้าย ก็ไปแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง และตำรวจก็ได้เรียกการ์ดของร้านอาหารดังกล่าวมาสอบปากคำ ซึ่งก็ทราบว่าการ์ดรู้จักกับผู้ก่อเหตุ 3 คน และแจ้งข้อหาพยายามฆ่า หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ไปแล้ว

แต่ผ่านมา 3 เดือน ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แค่ 2 คนเท่านั้น แต่ยังไม่สามารถจับกุมคนที่ใช้มีดฟันศีรษะได้ ซึ่งตนก็ยังเห็นผู้ก่อเหตุใช้ชีวิตอย่างปกติ โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น กินเที่ยวอย่างมีความสุข ซึ่งทำให้ตนเองเกรงว่าหากปล่อยไว้แบบนี้ ครอบครัวคงไม่ปลอดภัย เพราะตนมีลูกพึ่งคลอดได้ไม่กี่วัน หากตนเป็นอะไรไป ภรรยาและลูกคงลำบาก ซึ่งอยากร้องขอความเป็นธรรม ให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/P3ewjwEkf5M

คุณอาจสนใจ

Related News